Chàng trai múa cột lọt chung kết “Vietnam’s Got Talent“

Google News

(Kiến Thức) - Chiến thắng Lý Vĩnh Hòa với tỷ lệ bình chọn sít sao, chàng trai múa cột Mai Quốc Anh cùng Từ Như Tài đã lọt chung kết "Vietnam’s Got Talent".

Tối 4/1/2015, đêm trình diễn và công bố kết quả bán kết 3 "Vietnam's Got Talent" mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả khi top 3 gọi tên: Từ Như Tài, Lý Vĩnh Hòa, Mai Quốc Anh.
Được lòng cả bốn giám khảo và cũng nhận được số lượng bình chọn cao nhất, chàng trai cắt tóc 31 tuổi Từ Như Tài nghiễm nhiên nhận vé vào chung kết "Vietnam’s Got Talent" mùa thứ ba.
Chang trai mua cot lot chung ket “Vietnam’s Got Talent“
 Từ Như Tài với giọng hát ngọt ngào đã nhận được vé vào chung kết "Vietnam's Got Talent" mùa thứ ba. (Ảnh: Ân Nguyễn)
Trước đó, trong đêm bán kết, bằng chất giọng ngọt ngào đậm chất Nam Bộ, chàng trai đất Bắc này đã đốn tim khán giả khi thể hiện ca khúc "Bến sông chờ". Việc Từ Như Tài vào chung kết cũng là điều được các giám khảo dự đoán trước.
Với Lý Vĩnh Hòa và Mai Quốc Anh, mỗi người đều có một thế mạnh riêng, khiến bộ tứ giám khảo rơi vào tình thế khó khi phải đưa ra quyết định lựa chọn.
Lý Vĩnh Hoà là một trong những thí sinh nhỏ tuổi nhất lọt vào vòng bán kết. Liều lĩnh khi chọn ca khúc “Tiếng đàn bầu” để dự thi, cậu bé đã thể hiện khá tròn trịa tiết mục của mình. Em được bộ tứ giám khảo đánh giá cao, nhất là trước đêm bán kết, Lý Vĩnh Hòa bị mất tiếng và viêm thanh quản do tập luyện quá sức.
Chang trai mua cot lot chung ket “Vietnam’s Got Talent“-Hinh-2
 Cậu bé Lý Vĩnh Hòa trong đêm bán kết. (Ảnh: Ân Nguyễn)
Chưa hết, 24 giờ trước khi lên sóng, Lý Vĩnh Hoà bị đau bụng dữ dội, suýt phải nhập viện cấp cứu. Thế nhưng, với lòng quyết tâm Lý Vĩnh Hòa đã cố gắng hoàn thành tốt phần thi của mình.
Cũng giống như Lý Vĩnh Hoà, chàng trai múa cột Mai Quốc Anh cũng nhận được nhiều lời khen của giám khảo khi mang đến luồng gió mới, giúp khán giả có cái nhìn thiện cảm hơn với bộ môn nghệ thuật múa cột.
Bởi vậy, để chọn một trong hai thí sinh vào chung kết không phải là điều dễ dàng. Trên ghế nóng giám khảo Thúy Hạnh tỏ ra bối rối. Sau một hồi đắn đo, nữ người mẫu quyết định trao cơ hội cho Lý Vĩnh Hòa.
“Với vị trí là một người phụ nữ và là một người mẹ, tôi chọn Lý Vĩnh Hòa”, Thúy Hạnh chia sẻ.
Huy Tuấn cũng có chung quan điểm với Thúy Hạnh, anh chọn Lý Vĩnh Hòa, dù vị nhạc sĩ thừa nhận, Mai Quốc Anh với tiết mục độc đáo đã góp phần thay đổi định kiến của mọi người về múa cột.
Chang trai mua cot lot chung ket “Vietnam’s Got Talent“-Hinh-3
 Bộ tứ giám khảo khó khăn khi phải đưa ra quyết định lựa chọn giữa Lý Vĩnh Hòa và Mai Quốc Anh. (Ảnh: Ân Nguyễn)
Trái lại với quyết định của Thúy Hạnh và Huy Tuấn, Thành Lộc chọn Mai Quốc Anh. Nam nghệ sĩ chia sẻ, cả hai đều xứng đáng vào chung kết: “Loại ai tôi cũng thấy như con tim mình chết đi một nửa. Bỏ ai cũng thấy nhẫn tâm vô cùng. Với tôi cả hai đều xứng đáng vào chung kết”.
Không khí trở nên căng thẳng khi giám khảo Hoài Linh là người đưa ra quyết định cuối cùng. Danh hài không tránh khỏi bối rối bởi cả hai cái tên đều ngang sức ngang tài. Không để cho Hoài Linh đưa ra quyết định, Thành Lộc bất ngờ đứng lên cắt lời Hoài Linh. Anh khẩn thiết xin Hoài Linh nhường quyền lựa chọn cho khán giả, vị giám khảo chấp nhận bị mắng là hèn vì không thể quyết định chọn ai, loại ai.
Hoài Linh chia sẻ đó cũng là suy nghĩ của anh. Điều đó đồng nghĩa với việc Hoài Linh chọn Mai Quốc Anh để cân bằng điểm số. Vị giám khảo cũng hài hước, “như vậy cho đỡ bị đau tim”.
Chang trai mua cot lot chung ket “Vietnam’s Got Talent“-Hinh-4
 Mai Quốc Anh chiến thắng với tỷ lệ sít sao. (Ảnh: Ân Nguyễn)
Kết quả cuối cùng, chiến thắng với tỷ lệ bình chọn sít sao, Mai Quốc Anh là thí sinh sẽ góp mặt trong đêm chung kết. Lý Vĩnh Hòa là người phải chia tay dù kết quả này khiến các giám khảo rơi nước mắt. Cùng với Lý Vĩnh Hòa, chàng ảo thuật gia Việt Duy và người điện Hồng Nhựt bị loại tại vòng bán kết cũng khiến nhiều người tiếc nuối.
Cũng trong đêm trình diễn và công bố kết quả bán kết 3, các khách mời đã mang đến những màn biểu diễn khá ấn tượng.
Top 7 "Vietnam's Got Talent" mùa 1 Kiều Văn Thanh – người nổi tiếng với biệt tài tạo ra âm thanh từ các đồ vật đã tái ngộ khán giả với phần trình diễn “Mấy nhịp cầu tre”, “Hình bóng quê nhà” bằng nhạc cụ tự chế là chiếc xe đạp và cuống lá đu đủ. Trước đó, Kiều Văn Thanh từng khiến nhiều người ngạc nhiên khi thổi sáo với cây lau nhà, chiếc ghế...
Chang trai mua cot lot chung ket “Vietnam’s Got Talent“-Hinh-5
 Kiều Văn Thanh gây ấn tượng với màn biểu diễn bằng nhạc cụ tự chế.
Đăng Quân và Bảo Ngọc cặp quán quân "Vietnam’s Got Talent" mùa thứ nhất biểu diễn tiết mục múa đương đại. Ngoài ra, trong đêm trình diễn và công bố kết quả, bộ đôi DJ quốc tế Kim – Kat cũng góp mặt mang đến những phút giây bùng nổ cho chương trình.
Nguyệt Cát

>> xem thêm

Bình luận(0)