Cậu bé 8 tuổi hóa Xúy Vân khiến Hoài Linh thán phục

Google News

(Kiến Thức) - Hóa Xúy Vân trong trích đoạn chèo kinh điển “Xúy Vân giả dại”, cậu bé 8 tuổi Đức Vĩnh khiến Hoài Linh thán phục, trong chung kết Vietnam’s Got Talent.

Mời quý độc giả xem video màn biểu diễn của Đức Vĩnh:

Tối 22/3, 7 nhóm/ thí sinh đã có màn so tài đầy thú vị trong đêm chung kết đầu tiên của chương trình Vietnam’s Got Talent. Đây được xem là bảng đấu tử thần bởi hội tụ những gương mặt xuất sắc: Đức Vĩnh, Huỳnh Nhu, Mai Quốc Anh, Bích Ngọc, nhóm Bốn chị em, Thục Nhi - Đức Huy và Chiến binh đường phố.
Trong số đó, màn biểu diễn của cậu bé 8 tuổi Đức Vĩnh và chàng trai múa cột Mai Quốc Anh đã để lại ấn tượng hơn cả.
Với Đức Vĩnh, cậu bé quê Bắc Ninh được đánh giá là một trong những gương mặt nổi trội của Tìm kiếm tài năng năm nay. Dù tuổi còn rất nhỏ nhưng bé lại có niềm đam mê với các bộ môn nghệ thuật truyền thống như: chèo, quan họ, cải lương.
Cau be 8 tuoi hoa Xuy Van khien Hoai Linh than phuc
Đức Vĩnh với màn hóa thân thành Xúy Vân trong chung kết Vietnam's Got Talent. 
Với tài giả gái cùng giọng hát ngọt ngào, Đức Vĩnh liên tiếp mang đến những bất ngờ cho khán giả, từ việc hoá thân vào vai Thị Mầu ở vòng loại, đến lên đồng với tiết mục chầu văn “Cô đôi thượng ngàn". Trong đêm chung kết, một lần nữa Đức Vĩnh lại khiến các giám khảo lặng người thán phục khi vào vai Xúy Vân với trích đoạn chèo kinh điển “Xúy Vân giả dại”.
Nhận xét về “Thị Mầu” Đức Vĩnh, giám khảo Hoài Linh cho biết, anh thán phục cậu nhóc đáng yêu này: “Con diễn như một diễn viên chuyên nghiệp, những người ít nhất phải có mười mấy năm kinh nghiệp. Chất chèo trong con được thể hiện qua từng điệu bộ, từng cử chỉ. Cùng với năng khiếu con còn có niềm đam mê với âm nhạc dân tộc. Chú thán phục con”.
Giám khảo Huy Tuấn thì chia sẻ, đây là màn trình diễn kỳ diệu, bởi nó là một trích đoạn khó nhất của chèo. Trong tiết mục này, Đức Vĩnh không chọn vào vai đào chính hay đào lệch mà thể hiện đào pha. Đây là sự mạo hiểm với gương mặt nhí này.
Cùng với Đức Vĩnh, màn múa cột của Mai Quốc Anh cũng nhận được cơn mưa lời khen từ giám khảo. Tăng gấp đôi số cột, Mai Quốc Anh mang đến màn biểu diễn mãn nhãn và đầy nghệ thuật.
Cau be 8 tuoi hoa Xuy Van khien Hoai Linh than phuc-Hinh-2
 Màn múa cột đầy nghệ thuật của Mai Quốc Anh.
Giám khảo Thúy Hạnh phải thốt lên: “Màn biểu diễn tuyệt vời, bạn như một diễn viên múa ba lê trên không”. Trong khi đó, nghệ sĩ Thành Lộc cho biết, Mai Quốc Anh đã tiến bộ vượt bậc, bước xa thêm 10 bước so với đêm bán kết. 
Với chàng trai nói tiếng bụng Huỳnh Nhu, màn ảo thuật kết hợp diễn hài đã khiến Thành Lộc và các giám khảo cười không ngớt. Theo nam nghệ sĩ, năm nay chương trình có rất nhiều tiết mục xuất sắc và Huỳnh Nhu là một trong số đó.
Cau be 8 tuoi hoa Xuy Van khien Hoai Linh than phuc-Hinh-3
 Bảo Nhu mang lại nhiều tiếng cười với biệt tài nói tiếng bụng.
Những tiết mục còn lại gồm: Bích Ngọc, nhóm Bốn chị em, Chiến binh đường phố và cặp đôi Thục Nhi – Đức Huy cũng mang đến nhiều ấn tượng.
Cô bé 7 tuổi Ngô Phương Bích Ngọc từ hình tượng "nữ hoàng băng giá" đã “rủ bỏ” hoàn toàn để trở thành một rocker đầy “máu lửa”. Cô bé chọn bài hát "Tôi thích" của nhạc sĩ Phương Uyên để so tài.
Không chỉ khoe giọng, lần này Bích Ngọc còn thử sức mình với những động tác vũ đạo đẹp mắt. Bên cạnh đó, điệu nhảy moonwalk nổi tiếng của Michael Jackson cũng là nét chấm phá cho tiết mục của Bích Ngọc thêm phần ấn tượng.
Cau be 8 tuoi hoa Xuy Van khien Hoai Linh than phuc-Hinh-4
 Bích Ngọc máu lửa trên sân khấu.
Từng nhận nút vàng quyền lực của giám khảo Thành Lộc để bước vào bán kết, thậm chí còn được nhiều người kỳ vọng cho ngôi vị quán quân, tuy nhiên trong đêm chung kết, nhóm Bốn chị em đã không thành công như mong đợi.
Trình diễn ca khúc tiếng Anh mang tên "My song knows what you did in the dark", các thành viên nhí đã khéo léo kết hợp cùng các nhạc cụ truyền thống: trống, đàn nhị và tì bà. Tuy vậy, so với những đêm thi trước, nhóm Bốn chị em vẫn chưa vượt qua được cái bóng của chính mình.
Nhận xét về tiết mục này, giám khảo Huy Tuấn cho biết, các thí sinh biểu diễn khá ít phần nhạc cụ, trong khi đó mới là điều đặc biệt ở nhóm. Trái lại, Hoài Linh cho rằng phần nhạc cụ dân tộc thế là đủ rồi. Thành Lộc thì ví von Bốn chị em như những con rắn, mỗi lần xuất hiện đều lột xác để trở nên mới mẻ.
Cau be 8 tuoi hoa Xuy Van khien Hoai Linh than phuc-Hinh-5
 Nhóm Bốn chị em.
Trở lại sân khấu Tìm kiếm tài năng, Đức Huy – Thục Nhi bỏ hẳn sở trường dancesport để chuyển qua một thể loại nhảy hoàn toàn mới: ballet và hip hop. Bài thi được đánh giá cao phần dàn dựng cũng như kỹ thuật của cặp thí sinh, đặc biệt là phần hóa thiên nga trong rừng.
Cau be 8 tuoi hoa Xuy Van khien Hoai Linh than phuc-Hinh-6
Cặp đôi nhí Thục Nhi - Đức Huy. 
Cau be 8 tuoi hoa Xuy Van khien Hoai Linh than phuc-Hinh-7
Những chàng 6 múi có màn biểu diễn đẹp mắt trong đêm chung kết đầu tiên của Vietnam's Got Talent.
Với Chiến binh đường phố, không chỉ đẹp mắt trong những tạo hình ấn tượng, các chàng trai 6 múi còn phô diễn những động tác kỹ thuật nâng cao hơn. 
Thúy Hạnh dành lời khen cho tiết mục này dù nữ người mẫu bắt lỗi còn một vài chi tiết chưa được như ý. Giám khảo Thành Lộc cũng đánh giá cao phần biểu diễn, nhất là khi, các chàng trai thể hiện những động tác một cách chậm rãi, giúp người xem mãn nhãn.
Nguyệt Cát

>> xem thêm

Bình luận(0)