Cát Phượng xin lỗi và hé lộ chuyện bí mật của con trai

Google News

Mới đây, Cát Phượng chia sẻ câu chuyện ít người biết về con trai của cô.

Cát Phượng là một diễn viên hài đắt sô, được khán giả nhớ đến với lối diễn tưng tửng nhưng rất duyên và dí dỏm trên sân khấu. Luôn mang đến niềm vui cho người đời nhưng sân khấu xuống đèn, chị lại nhanh chóng trở về với hình ảnh của một người phụ nữ trầm tính, ít nói và một bà mẹ đơn thân đa năng, chăm chỉ nhất showbiz.
Cat Phuong xin loi va he lo chuyen bi mat cua con trai
Sau khi chia tay Thái Hoà - Cát Phượng làm mẹ đơn thân. 
Năm 2004, hôn lễ của Cát Phượng – Thái Hòa diễn ra trong sự vui mừng của những người yêu mến nữ nghệ sĩ này cũng như các bạn bè đồng nghiệp. Ai cũng tin rằng chị sẽ có một đời sống gia đình hạnh phúc, viên mãn. Tuy nhiên, chỉ sau 2 năm, cuộc hôn nhân nhanh chóng tan vỡ và để lại nhiều nuối tiếc trong lòng khán giả hâm mộ.
Sau chia tay Cát Phượng trở thành mẹ đơn thân. Mới đây, cô chia sẻ trên trang cá nhân về việc con trai bị thần kinh yếu.
Cat Phuong xin loi va he lo chuyen bi mat cua con trai-Hinh-2
Cát Phượng chia sẻ con trai bị thần kinh yếu. 
Nguyên văn chia sẻ của Cát Phượng về con trai:
"Những điều về con...
Con, từ lúc 2 tuổi đã phải gây mê để gắp miếng vỏ cua nằm vắt ngang phế quản khi đi đám cưới với bà nội và ăn chén súp cua.
Con, lúc đó khóc rất nhiều và rất sợ, gương mặt con hoang mang, khóc thét đòi sữa nhưng các bác sĩ không cho uống vì khi gây mê sữa sẽ trào ngược.
Con, khi gây mê nhưng tâm trí có lẽ sợ lắm!
Con, rất hay quên đầu quên đuôi...
Con, rất sợ ai nói lớn tiếng với mình, nạt nộ mình, con sợ đến mặt tái xanh và con cứ thế bị co rút lại, không cười không nói như bị tự kỷ.
Con, có một lần khóc thét mặt mày xám xịt chỉ tay lên cây quạt: Mẹ ơi, con sợ lắm. Nó kêu lớn quá.
Con, đi học ở trường cô giáo môn Toán luôn lớn tiếng và nạt nộ... Đến tiết học Toán con sợ muốn tè ra quần và đầu óc bấn loạn không tiếp thu bài.
Làm ơn, xin hãy nhỏ nhẹ, nhỏ tiếng khi dạy con của em. Đừng lớn tiếng hay nạt nộ!
Ai dạy Bom, em luôn biết ơn và xin đội ơn rất nhiều. Nhưng xin hãy chỉ dạy bằng tình yêu thương, đừng dạy vì tình miễn cưỡng rồi quát nạt, lớn tiếng...
Con, thần kinh rất yếu, ngày đi học không biết ở trường có vấn đề gì khi tối ngủ con hay ngồi bật dậy và nói rất lớn, nhưng không rõ lời. Tay chỉ tứ tung và bước đi tìm cái gì đó...
Con, đã tổn thương vì không có được một gia đình trọn vẹn.
Và con, đã bị khuyết tật về tinh thần rất lớn...
Nghĩ về con, mẹ chỉ biết khóc!
Mẹ xin lỗi con thật nhiều...".
Theo Hải Đường/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)