Cân tài top 3 Giọng hát Việt nhí 2016 trước chung kết

Google News

(Kiến Thức) - Top 3 Giọng hát Việt nhí 2016: Thụy Bình, Mai Anh và Nhật Minh đều có những lợi thế riêng để trở thành quán quân.

Kết thúc liveshow 5 Giọng hát Việt nhí 2016, Thụy Bình (đội Vũ Cát Tường), Mai Anh (đội Noo Phước Thịnh) và Nhật Minh (đội Đông Nhi - Ông Cao Thắng) là những gương mặt được gọi tên bước vào đêm chung kết.
Top 3 Giọng hát Việt nhí 2016 được đánh giá ngang tài ngang sức trong chặng đua giành ngôi vị quán quân. Bởi lẽ, tất cả đều có những lợi thế của riêng mình để giành được lượng bình chọn từ khán giả.
Đối với Thụy Bình, xuất hiện trong vòng giấu mặt, cậu nhóc đã làm “dậy sóng” chương trình. Với giọng ca đầy trong trẻo, tình cảm qua ca khúc “Nỗi buồn mẹ tôi”, Thụy Bình được cả bốn huấn luyện viên bấm chọn.
Quyết định đầu quân cho đội Vũ Cát Tường, giọng ca đến từ Bến Tre lựa chọn dòng nhạc dân ca để chinh phục khán giả. Nhiều người đã đặt biệt danh cho Thụy Bình là “cậu bé dân ca” vì bé hát quá ngọt ngào.
Học trò Vũ Cát Tường còn cho thấy khả năng hát tiếng Anh rất tốt khi thể hiện ca khúc “Somewhere over the rainbow” với những nốt cao đẹp. Ở các đêm thi, Thụy Bình cũng thường xuyên dẫn đầu bình chọn trong đội.
Can tai top 3 Giong hat Viet nhi 2016 truoc chung ket
 Thụy Bình. (Ảnh: VTC News)
Là thí sinh xuất sắc nhất của đội Noo Phước Thịnh, Mai Anh cũng luôn thuộc nhóm an toàn. Được biết, cô bé này chính là một trong những thí sinh được đặc cách vào thẳng vòng đối đầu sau vòng tuyển chọn trực tuyến.
Khi nhắc đến cô học trò của Noo Phước Thịnh, khán giả nhớ đến hình ảnh một thí sinh hát được rất nhiều thể loại: dân ca, rock hay pop khi huấn luyện viên không đóng khung học trò trong bất cứ dòng nhạc nào.
Một trong những thế mạnh của Mai Anh là khả năng tương tác với khán giả. Các tiết mục của bé thường xuyên mang lại sự phấn khích, tươi mới. Vì vậy, cô nhóc luôn nhận được lượng bình chọn cao từ khán giả. 
Can tai top 3 Giong hat Viet nhi 2016 truoc chung ket-Hinh-2
  Mai Anh. (Ảnh: BTC)
Can tai top 3 Giong hat Viet nhi 2016 truoc chung ket-Hinh-3
 (Ảnh: VTC News)
Nhật Minh là thí sinh tinh nghịch nhất nhưng cũng xuất sắc nhất của team Đông Nhi - Ông Cao Thắng. Cậu nhóc vốn sinh ra và lớn lên trong gia đình có truyền thống nghệ thuật. Bố mẹ Nhật Minh đều là diễn viên của Nhà hát chèo Hà Nội.
Ngay từ nhỏ, bé đã đam mê ca hát. Khi lớn lên, ngọn lửa ấy càng mãnh liệt hơn. Không chỉ tham gia ca hát ở trường, Nhật Minh còn thử sức ở các cuộc thi âm nhạc trên truyền hình. Cậu nhóc cũng chính là quán quân (cùng bé Quốc Thái) của chương trình Đồ Rê Mí đôi.
Tham gia Giọng hát Việt nhí năm nay, Nhật Minh cũng là ứng cử viên nặng ký cho ngôi vị quán quân. Cậu bé sở hữu chất giọng đẹp đồng thời hát được nhiều thể loại: dân ca đương đại, bán cổ điển, pop, rock…
Học trò của Đông Nhi còn có thể chơi nhạc cụ trống và thể hiện beatbox. Bản lĩnh sân khấu cũng là một trong những thế mạnh của Nhật Minh trong cuộc tranh ngôi vị quán quân Giọng hát Việt nhí 2016.
Can tai top 3 Giong hat Viet nhi 2016 truoc chung ket-Hinh-4
  Nhật Minh. (Ảnh: BTC)
Can tai top 3 Giong hat Viet nhi 2016 truoc chung ket-Hinh-5
(Ảnh: VTC News)
Tối nay (22/10), top 3 Giọng hát Việt nhí 2016 gồm: Thụy Bình, Nhật Minh và Mai Anh sẽ bước vào liveshow 6. Cũng trong đêm thi này, một trong số những gương mặt bị loại nhưng nhận được lượng bình chọn cao nhất của khán giả sẽ được công bố lọt vào đêm chung kết để cùng top 3 tranh ngôi vị quán quân trong liveshow 7.
>>> Xem màn trình diễn của Nhật Minh trong livcshow 5 Giọng hát Việt nhí 2016 (Nguồn: BTC):
Thu Cúc (TH)

>> xem thêm

Bình luận(0)