Các ngôi sao của “Kong: Skull Island” nói gì về Vịnh Hạ Long?

Google News

Nữ diễn viên Brie Larson - diễn viên phim Kong: Skull Island cho rằng: “Chuyến đi tới Việt Nam, đặc biệt là Hạ Long là chuyến trải nghiệm tuyệt diệu nhất trong đời tôi”.

Bộ phim "Kong: Skull Island" (Kong: Đảo đầu lâu) vừa chính thức ra mắt khán giả Việt Nam. Ít khán giả biết rằng, sự thành công của bộ phim có phần đóng góp của nhà báo, nghệ sỹ nhiếp ảnh Đỗ Khánh Giang, người được Trung tâm Kỷ lục Việt Nam xác nhận “Người chụp ảnh Vịnh Hạ Long từ trên cao nhiều nhất”.
Cac ngoi sao cua “Kong: Skull Island” noi gi ve Vinh Ha Long?
 Các thành viên đoàn phim đang chuẩn bị ra Vịnh để thực hiện các cảnh quay
Nhà báo – NSNA Đỗ Khánh Giang tham gia đoàn làm phim Kong với tư cách là người tư vấn và tham gia khảo sát cảnh đẹp trên Vịnh Hạ Long. Anh kể: Đoàn làm phim đến Hạ Long vào 15.3.2016, nhưng trước đó khoảng nửa tháng, tôi đã nhận được thư mời của họ. Trong thư, họ đề nghị tôi tư vấn và tham gia khảo sát cảnh đẹp trên Vịnh Hạ Long để làm phim "Kong: Skull Island". Đạo diễn Jordan Vogt-Roberts thông qua người phiên dịch đã nhắc lại lời mời và đề nghị tôi tư vấn trước cho họ đường đi lối lại, những điểm có cảnh đẹp trên Vịnh Hạ Long để đoàn làm phim lên kế hoạch khảo sát.
Cac ngoi sao cua “Kong: Skull Island” noi gi ve Vinh Ha Long?-Hinh-2
NSNA Đỗ Khánh Giang chụp ảnh selfie cùng đạo diễn phim Kong: Skull Island 
Trong những chuyến lênh đênh trên biển cùng đoàn làm phim, Đỗ Khánh Giang đã may mắn có cơ hội gặp gỡ, tiếp xúc, kết giao được với nhiều nghệ sỹ quốc tế. Nhưng xúc cảm lớn nhất đọng lại trong anh, đó là: “Chúng tôi ngay lập tức tìm được điểm chung là mỹ cảm về Vịnh Hạ Long. Họ cũng như tôi, yêu Hạ Long đến mê mệt!”.
Cac ngoi sao cua “Kong: Skull Island” noi gi ve Vinh Ha Long?-Hinh-3
 Đoàn phim "Kong: Skull Island di chuyển trong Vịnh Hạ Long.
Như diễn viên Tom Hiddleston phải thốt lên trong buổi họp báo giới thiệu phim “Kong: Skull Island”: “Tôi nghĩ Việt Nam đẹp nhất, đặc biệt là vịnh Hạ Long. Ở đây có một quần thể các vũng nước sâu, các ngọn núi bất chợt nhô ra khỏi mặt biển sừng sững như những tòa nhà chọc trời, thật là điều chưa từng thấy. Không riêng tôi, các bạn diễn John Goodman, Jason Mitchell đều nghĩ như vậy. Trong phim tôi có cảnh chèo thuyền trên mặt biển”.
Còn nữ diễn viên Brie Larson thì cho rằng: “Chuyến đi tới Việt Nam, đặc biệt là Hạ Long là chuyến trải nghiệm tuyệt diệu nhất trong đời tôi”.
“Ở Hạ Long tôi đã rất sửng sốt. Đó là một trong nhưng khung cảnh đẹp nhất tôi từng thấy trong đời. Được thấy một nơi khổng lồ như thế, và những điều khác mà bạn không nghĩ là chúng có tồn tại, người ta chắc chắn sẽ phải đến xem thôi!” – Nam diễn viên Jason Mitchell bày tỏ.
Dưới đây là những bức ảnh đẹp về Vịnh Hạ Long dưới ống kính của NSNA Đỗ Khánh Giang:
Cac ngoi sao cua “Kong: Skull Island” noi gi ve Vinh Ha Long?-Hinh-4
 

Cac ngoi sao cua “Kong: Skull Island” noi gi ve Vinh Ha Long?-Hinh-5
 

Cac ngoi sao cua “Kong: Skull Island” noi gi ve Vinh Ha Long?-Hinh-6
 

Cac ngoi sao cua “Kong: Skull Island” noi gi ve Vinh Ha Long?-Hinh-7
 

cac ngoi sao cua phim "kong: skull island" noi gi ve vinh ha long? hinh anh 4
cac ngoi sao cua phim "kong: skull island" noi gi ve vinh ha long? hinh anh 5
cac ngoi sao cua phim "kong: skull island" noi gi ve vinh ha long? hinh anh 6
cac ngoi sao cua phim "kong: skull island" noi gi ve vinh ha long? hinh anh 7
Tag: phim kong, kong skull island
Theo Nguyễn Quý/Dân việt

>> xem thêm

Bình luận(0)