Ca sĩ Tuấn Hưng lên tiếng trước tin đồn cá độ

Google News

Trước tin đồn mê cá độ bóng đá và "gái gú" khiến cả gia đình nhà vợ thất vọng, ca sĩ Tuấn Hưng đã bức xúc lên tiếng.

Trước những tin đồn không hay về mình, ca sĩ Tuấn Hưng bức xúc: "Sáng ngủ dậy thấy nhiều người hỏi về Fb đăng tin bịa đặt về mình. Đọc xong mà điên tiết. Cứ thế này xong lại bảo sao ca sĩ mà hay chửi thề hoặc nóng tính. Muốn sống nhẹ nhàng yên thân nhưng lại có những con người xấu bụng, rắp tâm làm đủ cách để câu like cho Fb của mình hoặc âm thầm chơi xỏ người khác mà mặc kệ hậu quả sẽ thế nào".
Ca si Tuan Hung len tieng truoc tin don ca do
 Tuấn Hưng bức xúc trước những tin đồn về mình.
Dù trước đêm bán kết Giọng hát Việt đang cận kề, huấn luyện viên Tuấn Hưng đang rất bận rộn, thậm chí anh phải tự đi lo trang phục cho học trò của mình, thì hẳn những tin đồn không đâu này cũng ảnh hưởng không ít đến tâm lý của Hưng.
Nếu đúng với tính cách của Tuấn Hưng, chắc chắn chàng ca sĩ "Nắm lấy tay anh" sẽ tìm ra ngọn nguồn câu chuyện và chủ nhân của Fb bôi nhọ mình, nhưng đủ bận và đủ mệt với nhiều việc cá nhân, anh đã tự vỗ về mình bằng niềm tin nhân - quả.
Chiều qua, Tuấn Hưng đã dành thời gian để cùng với Thu Thủy và Yến Lê lựa chọn trang phục biểu diễn. Tuấn Hưng chia sẻ: "Giọng hát là yếu tố rất quan trọng để quyết định sự thành công của thí sinh đó nhưng phong cách thể hiện bên ngoài cũng quan trọng không kém. Nó chứng tỏ sự tôn trọng của người nghệ sĩ đối với khán giả".
Ca si Tuan Hung len tieng truoc tin don ca do-Hinh-2
 Ca sĩ Tuấn Hưng.
Theo Lao Động

Bình luận(0)