Ca sĩ Quang Lê: “Tôi nhận 500 triệu hát show đám cưới“

Google News

Ca sĩ Quang Lê cũng tiết lộ, Lệ Quyên chạy show ở Mỹ với mức giá 12.000 USD trong khi anh chỉ nhận được 4.000 USD.

>>> Mời quý độc giả xem video Quang Lê biểu diễn ca khúc "Về đâu mái tóc người thương". Nguồn Youtube:
- Sau khi kết thúc chuyện tình ồn ào với Thanh Bi, cuộc sống ca sĩ Quang Lê thời gian qua đã có gì thay đổi?
- Thời gian này, trong đầu tôi chỉ quanh quẩn công việc, kế hoạch làm liveshow Hát trên quê hương 5 và biểu diễn hàng đêm. Tôi không còn thời gian rỗi để trò chyện, nhắn tin với ai, điện thoại cũng luôn trong tình trạng khoá máy hoặc để chế độ máy bay vì phải bay đi bay về rất nhiều cho các show diễn. Tôi chỉ mới chia tay gần đây, làm sao tôi có thể yêu thêm được ai chỉ trong thời gian ngắn như thế? (Cười).
Thỉnh thoảng chúng tôi vẫn hay trò chuyện cùng nhau trên Facebook. Dù không thể đến với nhau, chúng tôi vẫn xem nhau như bạn bè, anh em thân thiết trong nghề.
Sau khi chia tay Thanh Bi, Quang Lê luôn tất bật công việc và chưa rung động với ai. 
- Quay lại đời độc thân, anh mở lòng thế nào với những người tiếp cận mình?
- Thú thật là thời gian qua, có không ít người đã tìm cách tiếp cận và bày tỏ tình cảm với tôi. Thậm chí, phần lớn trong số họ đều là nữ đại gia, lớn tuổi hơn tôi và có gia đình, chồng con nhưng vẫn dành cho tôi những tình cảm đặc biệt.
Đôi khi nhận được những tin nhắn từ họ, tôi cảm nhận được họ đang có ý và muốn bật đèn xanh với mình. Nhưng tôi là người của công chúng, lại không muốn làm người thứ 3 phá hoại hạnh phúc gia đình người khác, khi tiếp xúc với những người này, tôi luôn dặn bản thân phải tỉnh táo, không bị cám dỗ hay có những hành động quá mức thân mật.
Tôi luôn trân trọng tình cảm của những người chị đã dành cho mình, nhưng vẫn giữ mối quan hệ ở mức khán giả - ca sĩ và chưa bao giờ vượt qua giới hạn.
 Sau khi độc thân, anh được nhiều nữ đại gia, thậm chí là những người chị đã có gia đình nhắn tin bày tỏ tình cảm.
- Có thông tin anh là nam ca sĩ hải ngoại có mức cát sê cao nhất tại Việt Nam ở thời điểm hiện tại. Thực hư thế nào?
- Không có chuyện giá của Quang Lê cao nhất đâu. Khi đi hát ở Mỹ, mức cát sê mà tôi nhận được chỉ khoảng 6.000 USD (hơn 130 triệu đồng), bằng Phương Mỹ Chi. Đây là con số mà tôi phải mất rất nhiều năm đi hát mới có thể lên được mức này. Còn ở Việt Nam, mức giá của tôi chỉ khoảng 80 triệu, hôm nào trời mưa, show ế quá thì tầm 50 triệu. Tuy nhiên, khi hát đám cưới hoặc các sự kiện nhãn hàng, giá của tôi sẽ cao gấp 2-3 lần.
- Quang Lê phải đi hát gần hơn mười năm mới lên được mức cát sê 6.000 đô, trong khi con gái nuôi Phương Mỹ Chi chỉ mất vài năm đã nhận được mức giá này khi hát ở các sòng bài, thông tin này nghe có vẻ khó tin?
Phương Mỹ Chi nhận được mức giá trên vì mỗi năm, bé chỉ sang Mỹ hát 2 lần. Mật độ xuất hiện ít, khán giả chờ đợi thật lâu mới có thể được gặp nên giá của Phương Mỹ Chi cao là điều dễ hiểu. Còn tôi từ trước đến nay hay đi diễn ở Mỹ, xuất hiện khá đều đặt nên mức cát sê của tôi chỉ thường ở mức 3.500 đến 4.000 USD.
Vài năm gần đây, tôi về Việt Nam hoạt động nhiều hơn, tần suất đi hát tại Mỹ không còn như trước, nên khi các bầu show hải ngoại ngỏ lời mời, giá của tôi cũng cao hơn vì phải chi thêm tiền bay đi bay về giữa 2 nước.
Không chỉ riêng trường hợp của Phương Mỹ Chi, chi phí để các bầu show mời được Lệ Quyên sang Mỹ biểu diễn thậm chí cao gấp đôi số tiền của tôi, lên tới 12.000 USD. Mức giá của Quyên cao như thế vì mỗi năm, cô ấy chỉ đi hải ngoại vài lần chứ không biểu diễn thường xuyên. Tôi cảm thấy rất vui và tự hào khi người bạn thân của mình luôn được khán giả kiều bào và các bầu show hải ngoại ưu ái như thế.
 Nam ca sĩ thoải mái chia sẻ về giá cát xê của chính mình và đồng nghiệp.
- Giá cát sê đám cưới cao nhất mà anh từng nhận được là bao nhiêu?
- Là 500 triệu, con số này tôi không hề đòi hỏi mà chính chủ nhân của tiệc cưới tự đưa cho tôi. Nhiều người chê đám cưới là môi trường không phù hợp để nghệ sĩ nổi tiếng biểu diễn, nhưng bản thân tôi lại rất vui khi được ai đó mời đi hát đám cưới. Vì điều đó chứng tỏ gia đình họ yêu thương mình, mới tin tưởng chọn mình làm người góp vui trong ngày trọng đại như thế. Họ có điều kiện để mời thì tại sao tôi lại từ chối?
- Liệu anh đã có kế hoạch gì trong thời gian tới?
Trước mắt, tôi đang chuẩn bị cho liveshow Hát trên quê hương 5 – Tình chỉ đẹp sắp được diễn ra vào ngày 6/1/2018 tại TP.HCM. Bên cạnh đó, tôi cũng đang ấp ủ một dự án khác cũng gây sốc không kém, đó là lần đầu tiên Quang Lê chuyển hướng hát nhạc trẻ, mang phong cách giống hệt Sơn Tùng MTP, Soobin Hoàng Sơn, Phan Mạnh Quỳnh,...
Mặc dù Quang Lê là ca sĩ nhạc Bolero, nhưng thỉnh thoảng, tôi vẫn hay nghe nhạc trẻ và rất thích các bài hát của những bạn ca sĩ trên. Tôi không ngại làm mới mình để khán giả cảm thấy hiếu kì, bất ngờ về sự thay đổi sắp tới. Trước mắt, tôi đã hoàn tất việc thu âm và sẽ sớm ra mắt khán giả sau khi thực hiện xong MV ca khúc này.
Theo Hương Bùi/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)