Ca sĩ Phi Nhung tiết lộ lý do không lấy chồng

Google News

(Kiến Thức) - Ca sĩ Phi Nhung bất ngờ tiết lộ lý do không lấy chồng và chia sẻ vai diễn mới trong bộ phim "Hy sinh đời trai" của Trần Bảo Sơn.

Sau khi hé lộ vai diễn của loạt mỹ nhân nóng bỏng như Hồ Ngọc Hà, Linh Chi… ê-kíp bộ phim "Hy sinh đời trai" tiếp tục bật mí về nhân vật tiếp theo hứa hẹn làm náo loạn với những câu chuyện hài hước - ca sĩ Phi Nhung.
Trong “Hy sinh đời trai”, Phi Nhung vào vai cô gái mê hát đến mức không có người đàn ông nào nhòm nhó tới. Đến khi lỡ thời, cô được một công tử nhà giàu ngỏ lời trong trường hợp “bất đắc dĩ”. Tuy nhiên, cô không đồng ý ngay mà dùng chiêu mang bầu, đòi tự tử… để “khoá chặt chân” người đàn ông không cảm xúc với đàn bà, từng từ chối tình cảm của rất nhiều cô gái xinh đẹp, quyến rũ.
Ca si Phi Nhung tiet lo ly do khong lay chong
Ca sĩ Phi Nhung và diễn viên Lý Hùng trong phim "Hy sinh đời trai". 
Để hoá thân vào nhân vật có ngoại hình xấu xí, cuộc sống phức tạp, Phi Nhung phải mất ba tháng để nghiên cứu kịch bản, tự diễn ở nhà và tăng liên tục 10 kg.
Với việc phải mang bầu giả trong thời tiết nóng bức, Phi Nhung gặp rất nhiều khó khăn trong lúc phải di chuyển ở phim trường. Tuy nhiên, đó chỉ là một trong số những “chướng ngại vật” cô đã vượt qua.
Bật mí về điểm thú vị của vai diễn, Phi Nhung tiết lộ cô đã bật cười liên lục ngay từ lần đầu tiên đọc kịch bản. Trong một số đoạn cao trào của phim, Phi Nhung và các diễn viên liên tục thể hiện những ca khúc quen thuộc với khán giả nhưng được remix lại cho trẻ trung và lạ tai.
Ca si Phi Nhung tiet lo ly do khong lay chong-Hinh-2
 Phi Nhung và Tấn Beo.
Ca si Phi Nhung tiet lo ly do khong lay chong-Hinh-3
 Phi Nhung tăng 10kg để hóa thân vào nhân vật.
Tâm sự thêm về vai diễn mình dành nhiều tâm huyết và công sức, Phi Nhung chia sẻ: “Vai cô gái mê hát trong phim “Hy sinh đời trai” chính là hình ảnh của tôi ở ngoài đời. Tuy nhiên, cái kết thì chỉ có trong phim thôi. Hiện tại niềm vui lớn nhất của tôi là các con tôi đang nuôi dưỡng trực tiếp và ở trong chùa.
Tôi cũng không nghĩ tới chuyện kết hôn nữa vì bản thân tôi cảm thấy hạnh phúc khi bên các con và những người đang hết lòng giúp đỡ tôi trong công việc…”.
Đặt nhiều hi vọng vào vai diễn mang lại nhiều tiếng cười sảng khoái cho khán giả, Phi Nhung tin tưởng rằng đông đảo khán giả sẽ ra rạp trong thời gian tới để ủng hộ cô và dàn diễn viên nổi bật của “Hy sinh đời trai”.
Ca si Phi Nhung tiet lo ly do khong lay chong-Hinh-4
 Phi Nhung tiết lộ chuyện không lấy chồng.
“Hy sinh đời trai” là dự án hài điện ảnh của nhà sản xuất Trần Bảo Sơn và đạo diễn Lưu Huỳnh. Nội dung bộ phim xoay quanh câu chuyện hài hước nhưng đẫm tinh thần nhân văn của Linh, một công tử nhà giàu có niềm đam mê với đờn ca tài tử. Sinh trưởng trong một gia đình giàu có, muốn gì có nấy, nhưng cuộc sống của Linh không phải là hoàn hảo khi Linh có một nỗi sợ rất kì lạ: Sợ đàn bà…
Bộ phim này sẽ quy tụ sự tham gia của 30 nghệ sĩ nổi tiếng trong nước như: Phi Nhung, Tấn Beo, Lý Hùng, Thương Tín, Hồ Ngọc Hà, Quốc Cường, NSƯT Việt Anh, Cát Phượng, Phi Phụng, Phước Sang, Hữu Thạch, Bình Minh, Thân Thúy Hà, Kiều Minh Tuấn, Đinh Y Nhung, Võ Thành Tâm, Kiều Khanh, Thanh Vân (Vân Ú – Idecaf), Tùng Lâm, Quang Thắng, Cao Thái Hà, Hai Hùng, Tuyền Mập, Xuân Hương, người mẫu Andrea Aybar, Á hậu Linh Chi, Ngọc Hùng, ca sĩ Uyên Trang…
Phim “Hy sinh đời trai” sẽ chính thức ra rạp vào ngày 21/8. 
Diệu Nga

Bình luận(0)