Ca sĩ Hồng Ngọc chỉ trích chàng bán kẹo kéo nói láo

Google News

(Kiến Thức) - Ca sĩ Hồng Ngọc - vợ Thomas Tâm Nguyễn chỉ trích chàng bán kẹo kéo Trọng Nghĩa nói láo, xảo trá trong vụ lùm xùm giữa Mr Đàm và Quang Lê.

Cùng với ông xã Thomas Tâm Nguyễn giới thiệu chàng bán kẹo kéo cho Mr Đàm và nhờ nam ca sĩ giúp đỡ, trước vụ lùm xùm "tranh gà" giữa Đàm Vĩnh Hưng và Quang Lê, ca sĩ Hồng Ngọc đã lên tiếng.
Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ tỏ ra khá bức xúc trước cách cư xử của chàng bán kẹo kéo Trọng Nghĩa. Cô cho biết, Trọng Nghĩa đã nói láo khi trả lời trên báo chí. Cụ thể, trong khi nhắc tới Quang Lê với lòng biết ơn đã giúp đỡ 20 triệu, hay liên lạc động viên và hứa hẹn nhiều điều thì Trọng Nghĩa đã "phủi công" Đàm Vĩnh Hưng khi nói, Mr Đàm nhiệt tình lo chỗ ăn nghỉ nhưng không trả cát-sê cho anh trong đêm diễn.
Ca si Hong Ngoc chi trich chang ban keo keo noi lao
 Đàm Vĩnh Hưng giới thiệu Trọng Nghĩa với công chúng trong liveshow Đối mặt.
Theo Hồng Ngọc, trong khi Đàm Vĩnh Hưng đã giúp đỡ không một chút tính toán thì Nghĩa đã "đạp bỏ" và làm tổn thương người đã giúp mình. Cô cũng dùng những từ xảo trá, gian dối để nhắc tới chàng trai được coi là "Đan Nguyên đường phố" này.
Hồng Ngọc viết: "Giá trị của con người ở cách cư xử... Ai làm gì cho mình thì mình luôn ghi nhớ và biết ơn.. Trong khi anh Hưng đã làm quá nhiều điều cho em không một chút tính toán đắn đo, rồi cả những quan tâm của anh chị dành cho em, giúp em đạt được ước mơ của em, thì em lại đạp bỏ rồi nói xạo nói láo, làm tổn thương người đã giúp mình. Đọc những câu em trả lời trên báo, làm chị buồn lắm, sao em lại như vậy...
Con người của em xảo trá và gian dối quá không đúng với cái tên của em Trọng Nghĩa à....".
Ngoài lời nhắn nhủ đến Trọng Nghĩa, ca sĩ Hồng Ngọc còn gửi lời xin lỗi Đàm Vĩnh Hưng bởi đã mang đến phiền toái cho nam ca sĩ trong thời gian qua.
Ca si Hong Ngoc chi trich chang ban keo keo noi lao-Hinh-2
 Ca sĩ Hồng Ngọc gặp gỡ Đàm Vĩnh Hưng trong lần về nước vừa qua.
Ca si Hong Ngoc chi trich chang ban keo keo noi lao-Hinh-3
 Chia sẻ của ca sĩ Hồng Ngọc.
Không chỉ Hồng Ngọc thất vọng về chàng bán kẹo kéo, người trang điểm cho Trọng Nghĩa trong Liveshow Đối mặt 2 ở sân khấu 126 (TP HCM) ngày 6/6 cũng lên tiếng vạch tội chàng trai này là giả dối. Chí Nguyện chia sẻ, Đàm Vĩnh Hưng là người lo cho Trọng Nghĩa từ quần áo, giầy dép... để anh bước lên sân khấu. Ngoài ra, trợ lý của Đàm Vĩnh Hưng còn đưa phong bì cho Nghĩa.
"Chính tôi là người trang điểm cho Trọng Nghĩa để tự tin đứng lên sân khấu hát trong liveshow Đối mặt ngày 6/6 vừa qua. Anh Hưng là người lo cho Nghĩa từ A đến Z. Từ quần áo, giầy dép, tóc tai... Anh Hưng lo hết tất cả mọi thứ.
Kết thúc chương trình tôi có nghe người anh đi cùng hỏi anh Hưng về tiền quần áo bao nhiêu và tôi nghe anh Hưng đáp lại là tặng cho Nghĩa làm kỷ niệm... Trợ Lý anh Hưng có đưa cho Nghĩa một phong bì... vậy mà ngày hôm nay lên trả lời báo chí "Mr Đàm nhiệt tình lo cho chỗ ăn nghỉ, chứ không trả cát-sê". Nói dối như vậy Nghĩa có cắn rứt lương tâm không? Chưa gì đã phản rồi... Cháy nhà mới lòi mặt chuột", Chí Nguyện viết.
Ca si Hong Ngoc chi trich chang ban keo keo noi lao-Hinh-4
 Chia sẻ của chuyên gia trang điểm.
Chí Nguyện cũng chia sẻ: "Tôi chỉ muốn nói lên sự thật mắt thấy, tai nghe không thể nào để Trọng Nghĩa lừa dối khán giả được... Dám làm thì dám chịu, nghèo tiền nghèo bạc chứ đừng nghèo nhân cách và lòng tự trọng...".
Liên quan đến vụ lùm xùm, là người trong cuộc, Quang Lê đã lặng lẽ lên máy bay về Mỹ chiều 1/7. Về phía Mr Đàm, nam ca sĩ đã gạt bỏ mọi chuyện phiền phức và có những giây phút thư giãn ở biển Nha Trang.
Diệu Nga

Bình luận(0)