Ca sĩ Hải Nguyên chuyển giới đã mang thai?

Google News

Nếu như nghi án Hải Nguyên có thai trở thành sự thật thì đó là một thông tin vô cùng sốc vì cô là người chuyển giới đầu tiên cấy ghép buồng trứng thành công tại Việt Nam.


Nếu như việc chuyển giới của Lâm Chí Khanh chỉ gây ồn ào vào khoảng cuối năm 2012 thì trường hợp của Hải Nguyên lại là một đề tài đặc biệt "kéo dài" hơn hẳn, tưởng chừng scandal thay đổi giới tính trong suốt năm 2012 của cô sẽ lắng xuống sau khi phát hành đoạn trailer "Unisex" giới thiệu con người mới nhưng... không, khán giả của Hải Nguyên lại đang tiếp tục hoang mang với thông tin cô bị sốc thuốc phản vệ vì tiêm thuốc làm đẹp quá liều. Ngoài ra, khi xem qua những hình ảnh bên dưới, chúng ta có thể dễ dàng thấy được vòng eo vốn thon gọn của cô to lên bất thường, điều này làm dậy lên nghi án Hải Nguyên đã tiến hành cấy ghép trứng ở nước ngoài và rất có thể cô... đang mang thai ?!

 

 Vừa trải qua cơn đột quỵ nguy hiểm nên trông người đẹp gầy rộc
bơ phờ, mất sức sống


Cách đây vài tháng, người đẹp chuyển giới Hải Nguyên cũng bị cánh paparazi Việt bắt gặp tại sân bay, những hình ảnh mà nhóm phóng viên vô tình chộp được đã buộc cô phải lộ diện trước công chúng hậu chuyển giới, tưởng chừng như đó là thời điểm cô trở về Việt Nam và sẽ bắt đầu hoạt động nghệ thuật trở lại nhưng... không, cô vẫn "im thin thít - lặn mất tăm"

Vào hôm qua, một cô gái với nước da trắng, chiều cao nổi trội, mái tóc uốn xoăn bồng bềnh và chiếc đầm cam thời thượng xuất hiện nổi bật tại sân bay, ngay lập tức cô đã trở thành tâm điểm của nhiều người có mặt tại đó, sau khi xác định được cô nàng chính là "mỹ nhân chuyển giới" Hải Nguyên, nhóm phóng viên đã phục kích và bên dưới là toàn bộ hình ảnh xuất hiện chớp nhoáng của cô, những hình ảnh này cho thấy tuy cô đã tai qua nạn khỏi nhưng dường nhưng nhan sắc đã không còn được như trước, gương mặt lộ rõ sự mệt mỏi, thần thái nhợt nhạt, vòng 2 to bất thường và đặc biệt là phần hông có phần nở hậu khi quan sát từ phía sau.

Trước khi trở về Việt Nam sau ca đột quỵ, Hải Nguyên có viết đôi dòng đầy tâm trạng trên facebook riêng : "Với tình hình này thì single vol 2 "Hạnh Phúc Nhất" chưa thể ra mắt các bạn được đâu , nhưng ... tôi sẽ trở lại , tôi đã chờ quá lâu rồi nên lần trở lại này tôi muốn có một điều gì đó ý nghĩa , bạn hãy giúp tôi biến điều đó trở thành sự thật được chứ , tôi nghĩ là được , các bạn may mắn hơn tôi vì các bạn luôn có Cha của mình ở bên cạnh , những khoảnh khắc khó quên , thiêng liêng và tuyệt vời nhất trong cuộc đời mỗi người Cha sẽ được tôi chia sẻ cùng bạn , hãy đồng cảm với : Kí Ức Của Cha (một ca khúc đặc biệt dài hơn 12 phút của tôi dành tặng cho những người Cha vĩ đại - Special album 2013)" ... P/s : À , bạn muốn tôi như thế nào ? Boy or Girl ? Hãy cho tôi biết nhé !!!

 
 

Qua những chia sẻ phía trên thì chúng ta có thể ngầm hiểu là cô vẫn chưa biết rõ giới tính của đứa trẻ, hiện cô đang rất hạnh phúc vì sắp được lên chức nên quyết định ra album hát tặng con mình, những tâm sự này của cô càng khẳng định chắc nịch hơn nữa nghi án cô đã tiến hành cấy ghép trứng để mang thai là sự thật, ca khúc dài kỉ lục "Kí Ức Của Cha" hứa hẹn sẽ là một sản phẩm âm nhạc đặc biệt cảm động được đông đảo các fans của cô mong chờ bởi đã gần 2 năm rồi Hải Nguyên mới rục rịch ra mắt sản phẩm mới

Gương mặt trở nên lạnh lùng và kém xinh hơn hẳn, nếu như nghi án cô có thai trở thành sự thật thì đó là một thông tin vô cùng sốc vì Hải Nguyên là người chuyển giới đầu tiên cấy ghép buồng trứng thành công tại Việt Nam, chi phí chuyển giới lẫn cấy ghép trứng của người đẹp có thể nói là vượt lên con số "khủng".

Còn nhớ suốt từ đầu năm 2012, dân tình đã xôn xao về việc cô ấy quyết định sẽ chuyển giới để kết hôn với một chàng ca sĩ "quen thuộc" nhưng mãi cho đến tận cuối năm vẫn... chưa thấy đâu, nhiều lời đồn đoán cho rằng cô ấy vẫn chưa hề chuyển giới, tất cả chỉ là chiêu trò nhằm gây chú ý của cô, bên cạnh đó cũng có khá nhiều ý kiến bênh vực Hải Nguyên, họ cho rằng cô chỉ mới thay đổi giới tính, có thể ngoại hình vẫn chưa hoàn chỉnh nên không muốn xuất hiện công khai, chưa kể cô là người sống khá khép kín nên chẳng có gì đáng phải ngạc nhiên, sự việc vẫn tiếp tục ồn ào khi trên trang facebook riêng của cô vẫn không có bất cứ phản hồi nào về những scandal thay đổi giới tính cũng như chứng đột quỵ vừa qua.

TIN BÀI LIÊN QUAN
BÀI ĐANG ĐỌC NHIỀU


Theo VnMedia

Bình luận(0)