Ca nương Kiều Anh gây sốt vòng Giấu mặt The Voice 2015

Google News

(Kiến Thức) - Kết hợp giữa ca trù, pop, rock, ca nương Kiều Anh gây sốt vòng Giấu mặt The Voice 2015. Mr Đàm khen tiết mục là bản ghi âm hoàn hảo.

Tối 24/5, tập 3 vòng Giấu mặt chương trình The Voice 2015 – Giọng hát Việt đã mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả với những gương mặt khủng. Trong số đó không thể không nhắc tới ca nương Nguyễn Kiều Anh. Sinh ra trong gia đình có truyền thống nghệ thuật và gắn bó với bộ môn ca trù, Kiều Anh đã chinh phục cả 4 vị huấn luyện viên khi thể hiện ca khúc “Rơi” do nhạc sĩ Hồ Hoài Anh sáng tác.
Cô gái 21 tuổi thể hiện sự luyến láy, có sự tiết chế trong giọng hát và có cột hơi tốt. Nhận xét về thí sinh, giám khảo Thu Phương dùng những lời hoa mỹ: “Kỹ thuật thanh nhạc và hình thức của em đơn giản mà đỉnh cao”. Cô cũng chính là người đầu tiên bấm nút lựa chọn Kiều Anh.
Ca nuong Kieu Anh gay sot vong Giau mat The Voice 2015
 Ca nương Kiều Anh.
Khá bất ngờ khi gặp người quen, ca sĩ Tuấn Hưng chia sẻ, Kiều Anh từng tham gia liveshow của anh với vai trò khách mời. Trên ghế nóng Tuấn Hưng nhận xét: "Anh rất bất ngờ vì em hát ả đào rất hay, có thể nói là hay nhất Hà Nội trong tất cả các bạn trẻ bây giờ, nhưng anh không ngờ em lại xuất hiện ở đây với một bài hát nhạc nhẹ. Em hát hay quá và anh không còn gì để nói. Đương nhiên khi em có 4 sự lựa chọn anh lại vô tình bé nhỏ trong mắt em”.
Đàm Vĩnh Hưng cũng không ngớt lời ca ngợi ca nương Kiều Anh. Nam ca sĩ chia sẻ, đối với anh, bài thi của Kiều Anh là một bản ghi âm hoàn chỉnh. Trong khi đó, Mỹ Tâm cho biết, cô không thể tưởng tượng lại có một giọng hát đẹp như vậy. “Em vừa có giọng ca trù, em phối được với Pop, lại có một chút khào của Rock, sao em lại làm được điều đó trong một con người bé nhỏ như thế? Chị rất ấn tượng với giọng hát của em, chị không ngờ một người có thể làm được, chị không làm được như vậy”, ca sĩ Mỹ Tâm.
Trước sự tranh giành gay cấn của các vị HLV, Kiều Anh chia sẻ về quyết định của mình: “Lúc đầu em nghĩ là chọn giám khảo Tuấn Hưng vì anh từng viết lời ả đào cho em hát, chị Mỹ Tâm là thần tượng của em từ nhỏ, anh Đàm Vĩnh Hưng em cũng rất thích nhưng em chọn chị Thu Phương vì chị là người bấm nút đầu tiên”.
Cùng với Kiều Anh, một thí sinh khác cũng gây ấn tượng không kém là Hoàng Dũng với ca khúc “Mùa yêu đầu” của Đinh Mạnh Ninh. Tiết mục này cũng chinh phục được cả bốn vị Huấn luyện viên. Mỹ Tâm chia sẻ, cô bất ngờ khi Hoàng Dũng mới 19 tuổi mà có giọng hát đầy trải nghiệm. Tuy vậy, cả Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng đều cho rằng, Hoàng Dũng mang bóng dáng của HLV Tuấn Hưng.
Ca nuong Kieu Anh gay sot vong Giau mat The Voice 2015-Hinh-2
 Hoàng Dũng.
Giọng ca “Nắm lấy tay anh” không biết nói gì ngoài lời khen tiết mục quá tuyệt vời. Cũng dành sự yêu mến cho giọng ca Hoàng Dũng, tuy nhiên không chịu bó tay khi nhìn mình thất thế, Thu Phương đã xoay ngược tình thế khi lên sân khấu nắm tay song ca với thí sinh.
“Chị nghĩ cuộc chiến không cân sức khi bốn người cùng quay trở lại, chị nghĩ chị sẽ thiệt thòi với rất nhiều ý kiến như: Lâu rồi chị không quay trở lại, chị lớn tuổi không phù hợp… Một người có đối tượng người hâm mộ rất khủng khiếp và hùng hậu, người thì năm tháng kinh nghiệm, người thì bấm máy đầu tiên... Chị thấy cơ hội của chị hơi mong manh nên chị sẽ không nói nữa và chị muốn song ca với em ngay bây giờ, để thấy khoảng cách không là gì cả”, Thu Phương.
Cuối cùng, với sự khéo léo của Thu Phương, Hoàng Dũng đã đưa ra quyết định gia nhập vào đội của nữ ca sĩ này. Chiến thắng của Thu Phương khiến Mỹ Tâm chịu thua. Tuấn Hưng đau đớn trong lòng vì anh bị “hớt tay trên” còn Thu Phương thì sung sướng khi cô đã vượt qua "cái sĩ diện của bản thân" để thuyết phục thí sinh.
Với Tố Ny, lần thứ hai đến với The Voice, Tố Ny đã chứng tỏ sự trưởng thành thấy rõ qua ca khúc "Rời – Love me like you do". Trước đó, cô gái này từng tham gia cuộc thi nhưng bị loại. Tố Ny được hai vị huấn luyện viên bấm nút lựa chọn đó là Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm.
Ca nuong Kieu Anh gay sot vong Giau mat The Voice 2015-Hinh-3
 Tố Ny.
Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ, lần bấm nút này cũng là hành động chuộc lỗi khi anh không bấm chuông cho Tố Ny ở lần trước. Dẫu vậy, nam ca sĩ đã có những hành động nâng đỡ giọng hát trẻ này.
Mỹ Tâm thì cho biết: "Có thể sau chương trình này em sẽ khác, em sẽ tự chọn lựa show diễn của em khi em vào đội của chị".
Đứng trước hai sự lựa chọn, Tố Ny chia sẻ, về lý trí cô chọn Mỹ Tâm nhưng tình cảm lại chọn Đàm Vĩnh Hưng. Về đội Đàm Vĩnh Hưng đó cũng là quyết định cuối cùng của Tố Ny.
Không may mắn như các thí sinh khác, Nguyễn Quốc Đạt với ca khúc “Chờ em trong đêm” đã không chinh phục được các giám khảo vì sai lầm trong việc chọn ca khúc. Tuy vậy, chia sẻ của Quốc Đạt muốn đi thi để được gặp gỡ và ôm Tuấn Hưng đã khiến nam ca sĩ xúc động.
Ca nuong Kieu Anh gay sot vong Giau mat The Voice 2015-Hinh-4
 Nguyễn Quốc Đạt,
Ca nuong Kieu Anh gay sot vong Giau mat The Voice 2015-Hinh-5
 Tuấn Hưng tiếc cho fan vì sai lầm trong cách chọn bài.
Tuấn Hưng tiếc rẻ, giá Quốc Đạt nhắn tin cho anh trước cuộc thi nam ca sĩ sẽ cho fan này một lời khuyên về cách chọn lựa ca khúc thì màn biểu diễn của Quốc Đạt sẽ tốt hơn. 
Sau chia sẻ của Tuấn Hưng trên ghế nóng, Mỹ Tâm đã xin địa chỉ FB của Tuấn Hưng. Không chỉ chia sẻ thông tin, nam ca sĩ còn dành cho Mỹ Tâm một nụ hôn bất ngờ. Không chịu kém cạnh, huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng cũng lại "cưỡng hôn" Mỹ Tâm.
Trước tình cảm có phần cuồng nhiệt của hai nam huấn luyện viên, Mỹ Tâm hài hước, cô thấy thích.
Diệu Nga

Bình luận(0)