Bom tấn "300: Đế chế trỗi dậy", nghẹt thở với yêu - hận

Google News

(Kiến Thức) - Mối yêu – hận đan xen của người hùng Hy Lạp Themistocles và nữ thần Artemisia là điểm nhấn khiến bộ phim thêm phần kịch tính và hấp dẫn.

Ra mắt vào năm 2007, bộ phim 300 do nhà làm phim nổi tiếng Zack Snyder chịu trách nhiệm sản xuất từng gây nên cơn sốt tại các rạp chiếu Mỹ, thu về hơn 70 triệu USD ngay trong ngày chiếu đầu tiên và nằm trong danh sách những bộ phim có doanh thu cao nhất tại Mỹ năm 2007. Tính đến thời điểm hiện tại, 300 đứng thứ 3 trong số những bộ phim bạo lực mở màn thành công nhất mọi thời đại, chỉ sau Matrix Reloaded và Passion of the Christ.
 Poster bộ phim "300: Đế chế trỗi dậy".
Tiếp nối thành công của 300, sau đúng 7 năm, Zack Snyder và đội ngũ làm phim tiếp tục cho ra mắt phần 2 của bộ phim mang tên 300: Rise of an Empire (300: Đế chế trỗi dậy)
Dựa trên bộ truyện tranh Xerxes của tác giả Frank Miller và tiếp tục kế thừa ngôn ngữ quay phim của “bom tấn300 trước đó, phần phim này sẽ đưa khán giả đến với trận chiến hào hùng trên biển của vị tướng lừng danh Themistocles – người đã đoàn kết các thành bang của Hi Lạp chống lại đoàn quân xâm lược hung tàn do đế vương Xerxes và nữ thần chiến tranh Artemisia dẫn đầu.
Điểm nhấn quan trọng xuyên suốt toàn bộ phim sử thi này chính là mối tình trớ trêu nhưng không kém phần nóng bỏng giữa người hùng Hy Lạp Themistocles và nữ thần Artemisia – hai kẻ thù thuộc hai chiến tuyến. Khác với tình cảm vợ chồng son sắt giữa vua Leonidas và hoàng hậu Gorgo trong phần 1, mối yêu – hận đan xen này khiến cho bộ phim trở nên kịch tính hơn, đồng thời cũng tăng thêm sự cam go, khốc liệt cho cuộc chiến.
Mối yêu – hận đan xen của Themistocles và Artemisia là điểm nhấn quan trọng của bộ phim.
Bên cạnh nội dung kịch tính, bộ phim còn hấp dẫn khán giả với phần hình ảnh mãn nhãn. Vẫn là những cảnh quay hùng tráng, vẫn là những dũng sĩ cơ bắp vạm vỡ đẹp như những bức tượng Hy Lạp cổ, 300: Rise of an Empire tiếp tục làm nên “kỳ quan” bởi những đoạn quay chậm đặc trưng từ phần 1, đặc tả những cảnh chiến đấu khốc liệt, chân thực đến từng chi tiết… Nhưng lần này, với công nghệ IMAX/3D hiện đại, bộ phim sẽ đưa khán giả vào thế giới sử thi đầy sống động và oanh liệt.
300: Đế chế trỗi dậy do Galaxy Studio phát hành tại Việt Nam, dự kiến khởi chiếu trên toàn quốc từ ngày 14/3.
Nguyệt Cát

Bình luận(0)