Bố con Xuân Bắc đến nông trại vắt sữa bò

Google News

(Kiến Thức) - Tập 12 "Bố ơi! Mình đi đâu thế?", bố con Xuân Bắc đến nông trại vắt sữa bò. Phải dậy từ 4h sáng, Bi vừa đi vừa gà gật.

Phải dậy sớm từ 4h sáng để đến nông trại vắt sữa bò quả là nhiệm vụ không dễ dàng, nhất là với các bé trong tập 12, "Bố ơi! Mình đi đâu thế?". Tốt- Ti khóc lóc, Suti uể oải, bố con Xuân Bắc gà gật... Tuy nhiên, tất cả đều rất háo hức được tự tay vắt sữa. 
Bo con Xuan Bac den nong trai vat sua bo
 Các cặp bố con trải nghiệm vắt sữa bò trong chương trình "Bố ơi! Mình đi đâu thế?".
Bo con Xuan Bac den nong trai vat sua bo-Hinh-2
 Trước đó, con trai Xuân Bắc gà gật vì phải dậy sớm.
Trong khi đó, bố con Mạnh Trường vẫn hồn nhiên say ngủ đến khi tất cả đã hoàn thành xong nhiệm vụ và trở về. Chíp đã trách bố "đúng là em bé" khi lần nào cũng ngủ quên nhưng luôn tìm cách bào chữa cho sự lười biếng của mình.
Bo con Xuan Bac den nong trai vat sua bo-Hinh-3
 Các cặp bố con sau khi hoàn thành thử thách.
Bo con Xuan Bac den nong trai vat sua bo-Hinh-4
 Bố con Xuân Bắc và bố con doanh nhân Đỗ Minh.
Sau khi vắt sữa bò xong các bé sẽ phải vượt qua một đoạn đường rất dài để giao sữa cho bác Leng Keng. Suti, Chíp, Totti và Bi đã bắt đầu thể hiện rất rõ những nét tính cách riêng của mình trong các thử thách gần đây. Chíp công chúa và hay nhõng nhẽo, Suti luôn giúp đỡ và chăm sóc các em, Totti rất đàn ông và chăm chỉ, Bi - con trai Xuân Bắc luôn sáng tạo và hài hước.
Trong khi các con thực hiện thử thách thì các bố được ở nhà "tự do". Danh hài Xuân Bắc đã hướng dẫn "trai phố" Đỗ Minh làm diều và tìm hiểu lại thế giới tuổi thơ.
Rất nhiều những câu chuyện thú vị, hài hước đã diễn ra trong ngày cuối cùng ở lại Mộc Châu xinh đẹp. Tập 12 của "Bố ơi! Mình đi đâu thế?" sẽ phát sóng vào lúc 12h trưa thứ bảy, ngày 29/8, trên kênh VTV3.
Diệu Nga

Bình luận(0)