Bị “tố” thất hứa vụ từ thiện, Trương Ngọc Ánh nói gì?

Google News

(Kiến Thức) - Trước thông tin làm từ thiện rồi bỏ, nữ diễn viên Trương Ngọc Ánh bức xúc lên tiếng. Cô khẳng định sẽ làm sáng tỏ vụ việc này.

Tháng 4/2016, diễn viên Trương Ngọc Ánh đến thăm nữ sinh Thu Hương bị bỏng nặng vì bị tạt axit. Tại bệnh viện, nữ diễn viên “Hương ga” tặng Thu Hương 30 triệu đồng tiền mặt để đóng viện phí. Ngoài ra, Trương Ngọc Ánh còn cùng một người bạn tặng gói phẫu thuật thẩm mỹ trị giá 300 triệu.
Tuy nhiên, mới đây, Trương Ngọc Ánh bất ngờ bị “tố” làm từ thiện rồi bỏ. Cụ thể, mẹ của nữ sinh Thu Hương chia sẻ, gia đình bà chỉ nhận được bảng trao 300 triệu đồng chứ không nhận được số tiền 300 triệu đồng mà nữ diễn viên đã hứa.
Về phía Trương Ngọc Ánh, cô cho hay cô chỉ hứa làm cầu nối giúp Hương được phẫu thuật miễn phí. Theo nữ diễn viên, trong quá trình tiến hành phẫu thuật ở bệnh viện này, Hương bị kéo sang một bệnh viện khác thực hiện để PR.
Truong Ngoc Anh buc xuc khi bi “to” that hua vu tu thien
Trương Ngọc Ánh. Ảnh: FBNV 
Truong Ngoc Anh buc xuc khi bi “to” that hua vu tu thien-Hinh-2
 Trương Ngọc Ánh đến thăm nữ sinh Thu Hương. Ảnh: Thể thao văn hóa
Mới nhất, trên trang cá nhân, Trương Ngọc Ánh tỏ ra rất bức xúc trước những ý kiến chỉ trích Trương Ngọc Ánh thất hứa. “Đã đến lúc tôi phải lên tiếng nếu không sẽ có lỗi với những khán giả luôn yêu mến tôi và người thân của tôi”, nữ diễn viên “Hương ga” chia sẻ.
Theo lời Trương Ngọc Ánh, trước đây, khi nữ sinh Hương đi phẫu thuật thẩm mỹ, bệnh viện kia vốn đã lợi dụng tên tuổi của cô. Tuy nhiên, sau khi tìm hiểu sự việc, nữ diễn viên quyết định bỏ qua vì nghĩ rằng “đơn vị nào giúp em H giải phẫu cũng được miễn là em được xinh đẹp hơn”.
Tuy nhiên, trước thông tin làm từ thiện rồi bỏ, Trương Ngọc Ánh buộc phải lên tiếng. Cô khẳng định sẽ làm sáng tỏ vụ việc để hai mẹ con Hương và cô không bị lợi dụng làm công cụ PR. Trên trang cá nhân, Trương Ngọc Ánh viết:
“Hôm nay lại có người viết, có lẽ họ cũng chưa tìm hiểu kỹ về câu chuyện và những đơn vị thẩm mỹ đứng sau vụ từ thiện này giật dây làm sự việc trở nên sai lệch và làm lòng tốt của tôi bị tổn thương hay vì người ta không thể đăng tên đơn vị thẩm mỹ đó hoặc vì lí do nào đó.
Đăng tên tôi sẽ nhiều người quan tâm và vô hình chung là chúng ta như những con rối làm PR cho những đơn vị đó không mất phí. Nhưng tôi nghĩ tệ nhất là họ biết rõ mà vẫn nhồi nhét vào đầu người hiền lành thật thà như 2 mẹ con bé Hương những điều không chính xác và hơn ai hết họ biết rõ nhất.
Và tôi xin nhắc lại, đối với tôi thì đơn vị J hay C giúp được bé H giải phẫu đều rất quý giá và trân trọng, nhưng tôi sẽ làm sáng tỏ vụ này liên quan đến 2 đơn vị thẩm mỹ có những uẩn khúc phía sau hậu trường cần làm sáng tỏ cho mọi người biết chính xác để 2 mẹ con bé Hương và tôi không bị lợi dụng làm công cụ PR nữa.
Tưởng rằng câu chuyện đi giúp bé H đã kết thúc và mình đã làm tròn bổn phận. Ai ngờ cứ bị lên báo theo kiểu như thế này. Và đến lúc 2 đơn vị J và C phải ra sáng và trả lời rõ về việc này”.
>>> Mời quý độc giả xem trailer phim "Truy sát" của Trương Ngọc Ánh (Nguồn: Galaxy): 
Cuối dòng chia sẻ, Trương Ngọc Ánh "Hương ga" gửi lời xin lỗi khán giả vì cô vướng lùm xùm không đáng có. “Và sau này tôi xin hứa khi tôi đi làm từ thiện hay muốn giúp ai tôi bắt đầu phải suy nghĩ nhiều lắm, sẽ không như trước đây thấy thương xót là giúp không suy nghĩ gì hết”, nữ diễn viên cho biết thêm.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)