Bí thư Đinh La Thăng đến viếng nhạc sĩ Trần Lập

Google News

(Kiến Thức) - Sáng ngày 23/3, Bí thư Thành ủy TP HCM Đinh La Thăng có mặt tại lễ tang nhạc sĩ Trần Lập để viếng cố nhạc sĩ. 

Sau hơn 4 tháng chống chọi với bệnh ung thư trực tràng, nhạc sĩ Trần Lập qua đời ở tuổi 42. Sáng ngày 23/3, lễ tang nhạc sĩ Trần Lập đã diễn ra tại Nhà tang lễ Bộ quốc phòng - Số 5 Trần Thánh Tông, Hà Nội. Người thân, nghệ sĩ và đông đảo người hâm mộ đã đến tiễn biệt chàng rocker nổi tiếng Việt Nam, trong đó có Bí thư Thành ủy TP HCM Đinh La Thăng.
Dù bận rộn với công việc nhưng ông đã sắp xếp thời gian để viếng nhạc sĩ Trần Lập cũng như chia buồn cùng gia đình nam nhạc sĩ. Bí thư Thành ủy TP HCM Đinh La Thăng còn viết dòng cảm xúc của mình vào cuốn sổ tang về sự ra đi của một nghệ sĩ đã có những đóng góp cho nền âm nhạc Việt Nam cũng như đã truyền cảm hứng sống cho nhiều người.
Bi thu Dinh La Thang den vieng nhac si Tran Lap
 Vòng hoa Bí thư Thành ủy TP HCM Đinh La Thăng gửi tới kính viếng nhạc sĩ Trần Lập. (Ảnh: HD Media)
 (Ảnh: HD Media)
Bi thu Dinh La Thang den vieng nhac si Tran Lap-Hinh-2
 Bí thư Thành ủy TP HCM Đinh La Thăng trầm tư viết vào cuốn sổ tang. (Ảnh: HD Media)
Một số nghệ sĩ Việt: Mỹ Tâm, Quang Dũng, Thu Minh... không thể tới đưa tiễn Trần Lập về nơi an nghỉ cuối cùng đã gửi vòng hoa chia buồn cùng gia đình nam nghệ sĩ.
Sau lễ tang, lễ truy điệu tại Hà Nội, lễ an táng nhạc sĩ Trần Lập diễn ra vào lúc 15h cùng ngày tại công viên nghĩa trang Thiên Đức, huyện Phù Ninh, tỉnh Phú Thọ.
Xem clip Trần Lập hát ca khúc "Đường đến ngày vinh quang":
Thu Cúc (Ảnh: HD media)

Bình luận(0)