Bị Phạm Hương loại thẳng tay ở The Face, Mai Ngô nói gì?

Google News

Trước thử thách tập 10, Mai Ngô đã lường trước việc bị loại. Cô cho rằng Phạm Hương cố làm mọi cách để loại hết học trò của Lan Khuê.

Dù thể hiện tốt nhất ở thử thách quay TVC ở tập 10, thế nhưng Mai Ngô vẫn phải rời The Face vì quyết định của Phạm Hương. Nữ vũ công không trách Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, tuy nhiên cô cho rằng lời nói và hành động của đàn chị rất mâu thuẫn.
Đoán trước Phạm Hương sẽ loại mình
- Ở thời điểm Phạm Hương quyết định loại chị khỏi cuộc chơi The Face, cảm giác của chị thế nào?
- Lúc Mai Ngô bị loại ở The Face, tôi buồn chứ không hề cay cú hay oán hận, trách móc. Tôi đã làm tốt nhất những gì mà bản thân có. Duy chỉ có việc huấn luyện viên Phạm Hương đưa ra quan điểm và quyết định cuối cùng, tôi thấy hơi mâu thuẫn.
Ở tập này, tôi tự hào vì bản thân biết tiết chế mọi thứ, không nóng tính hay dễ nổi cáu, để tập trung vượt qua mọi thử thách. Tôi tin mọi người đã nhìn thấy những cố gắng nỗ lực của mình.
Bi Pham Huong loai thang tay o The Face Mai Ngo noi gi
 Chúng Huyền Thanh và Mai Ngô ở vòng nguy hiểm. Ảnh: Windy
- Lúc đó, chị có chia sẻ: “Đã lường trước việc bị loại”, thật sự chị đã dự liệu được tình huống này ngay khi bước vào tập 10?
- Thật ra tôi đã có linh cảm mình sẽ bị loại ở tập này và chuẩn bị trước tinh thần. Thậm chí tôi còn hình dung ra tình huống khi mình mà phải đứng trước mặt Phạm Hương. Và quả thật đúng như vậy, khi cô ấy đưa ra ý kiến rồi thêm vào đó từ "nhưng" thì tôi đã đoán trước được kết quả cuối cùng.
- Biết trước sẽ bị loại, nhưng chị vẫn nỗ lực hoàn thành tốt 2 thử thách tập 10. Lúc đó, chị phấn đấu vì điều gì?
- Tôi tự nhủ rằng mình luôn phải suy nghĩ tích cực để cố gắng làm thật tốt mọi việc. Vì dẫu sao, team Lan Khuê có làm tốt thế nào thì cũng khó đạt được thành tựu để chiến thắng.
Chính vì thế suy nghĩ tích cực giúp tôi thoải mái để đương đầu, làm tốt những thử thách. Khi mình thể hiện tốt thì dù họ có biên tập ra sao hay dùng chiêu trò cố tình dìm hàng mình cũng khó. Nếu làm tốt mà vẫn thua rồi bị loại thì chắc chắn khán giả sẽ nhìn ra và lên tiếng bảo vệ mình.
- Chị nói gì trước ý kiến cho rằng Phạm Hương chiến thắng tập 10 nhờ mối quan hệ với nhà tài trợ?
- Thật ra nhà tài trợ đã nêu quan điểm tại sao họ chọn người đó chiến thắng nên tôi hoàn toàn tôn trọng quyết định của họ. Về việc Phạm Hương có quan hệ nhạy cảm với nhà tài trợ hay không thì tôi không rõ nhưng đội của cô ấy đã thắng và đội của Lan Khuê thua dù đã làm tốt nhất có thể. Tôi nghĩ mình thiếu may mắn.
Bi Pham Huong loai thang tay o The Face Mai Ngo noi gi-Hinh-2
Chiến binh cuối cùng đội Lan Khuê được cho là thể hiện tốt nhất tập 10. Ảnh: Windy 
- Nhiều người cho rằng với những thể hiện mạnh mẽ, cá tính và màn nhào lộn ấn tượng, chị phải là người chiến thắng ở thử thách quyết định chứ không phải Khánh Ngân, chị sẽ nói gì?
- Tôi đồng tình với ý kiến này. Ở tập này tôi đã làm rất tốt còn một vài thí sinh khác chưa hoàn thành trọn vẹn chứ đừng nói là tốt để "soán ngôi" tôi. Dù họ có đưa ra luận điểm là người này tiến bộ và cố gắng để hoàn thành phần phần thi thì tôi vẫn không phục.
- Phạm Hương chia sẻ loại Mai Ngô vì mục đích loại trừ đối thủ nặng ký để tránh gây tổn hại cho chiến binh Khánh Ngân, chị nghĩ sao về quan điểm của Hoa hậu Hoàn vũ?
- Tôi thấy Phạm Hương là người dám làm tất cả mọi việc để đạt được mục đích của mình.
Chiến thuật của Phạm Hương là cố gắng bằng mọi cách để thắng, sau khi thắng rồi thì loại hết đội Lan Khuê. Có lẽ Phạm Hương cho rằng team của chúng tôi quá mạnh, nhiều thí sinh có tiềm năng để trở thành quán quân gây trở ngại cho các học trò của cô ấy.
Tôi không hét giá cát-sê!
- Trong tập 9, Hồ Ngọc Hà chê chị khóc không thật, lắm lý do để biện minh cho việc thiếu cố gắng, chị nghĩ sao về ý kiến của đàn chị dành cho mình?
- Đó là ý kiến của chị Hồ Ngọc Hà còn với riêng bản thân mình, tôi đã cố gắng cho mọi người thấy được con người thật. Có gì tôi sẽ thể hiện ngay chứ không toán tính, lòng vòng hoặc dùng từ ngữ hoa mỹ để thể hiện kiến thức. Mai Ngô muốn khán giả hiểu được cảm xúc của mình ra sao. Chắc chị Hồ Ngọc Hà đã không cảm nhận được điều đó nhưng tôi tin khán giả hiểu và đồng cảm.
Bi Pham Huong loai thang tay o The Face Mai Ngo noi gi-Hinh-3
Mai Ngô khẳng định không hét giá cát-xê, cũng như không tỏ thái đổi chảnh với mọi người. Ảnh: Windy 
- Điều chị nuối tiếc nhất khi bất ngờ dừng cuộc chơi ở tập 10 là gì?
- Tiếc nhất thời gian ở cuộc thi, tuy nhiều khó khăn, áp lực so với ở ngoài nhưng thật sự khi phải nói lời chia tay với chương trình tôi cảm thấy rất buồn.
- Chị có hy vọng trở lại đêm chung kết bằng lượt vote từ khán giả?
- Chắc chắn rồi, tôi vô cùng hy vọng. Khi gặp mọi người tôi đều nhắc khéo "Hãy ủng hộ và vote cho Mai nhé"!
- Nhờ chương trình The Face tên tuổi chị được biết đến, mức cát-xê vì thế cũng tăng, không ít người cho rằng chị hét giá cao và khá chảnh, chị giải thích sao?
- Tôi không nghĩ vậy vì những ai đã làm việc và tiếp xúc với tôi đều hài lòng với hiệu quả công việc mà tôi đem lại. Thậm chí nhiều người còn chia sẻ rằng họ bất ngờ với thái độ của tôi vì ở ngoài tôi dễ thương hơn nhiều.
Chạnh lòng thì ai thương mình, không lẽ chỉ vì người ta chê mình xấu thì mình buồn và tự ti? Tôi nghĩ chính những ưu điểm và khuyết điểm đã giúp cái tên Mai Ngô có cái duyên nhất định để khán giả luôn quý mến, yêu thương.
Theo Tâm Anh/ Zing News

Bình luận(0)