Bí mật hôn nhân của Mai Thu Huyền và đại gia bất động sản

Google News

Mai Thu Huyền hiện đang rất hạnh phúc bên người chồng đại gia bất động sản và hai con "đủ nếp, đủ tẻ" xinh xắn, đáng yêu.

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Mai Thu Huyền đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh cuộc sống hôn nhân với người chồng đại gia bất động sản. Theo đó, nữ diễn viên "Những ngọn nến trong đêm" cho biết, trong gia đình, cả cô và chồng đều có trách nhiệm làm kinh tế, chăm sóc con cái nhưng về cơ bản, việc to tát thì đàn ông gánh vác, việc nội trợ trong gia đình thì cô lo như chợ búa, dạy con học.
Chia sẻ về người chồng đại gia bất động sản, người đẹp Mai Thu Huyền cho biết, chẳng có ai hoàn hảo cả, cô cũng thế. Mỗi người có điểm mạnh, điểm yếu, điểm đáng yêu, đáng trân trọng, hoặc cần sửa đổi nên cô chưa bao giờ đòi hỏi ông xã phải hoàn hảo, quan trọng là phù hợp với cô.
Bi mat hon nhan cua Mai Thu Huyen va dai gia bat dong san
Gia đình hạnh phúc hiện tại của Mai Thu Huyền và ông xã doanh nhân. 
Mai Thu Huyền cho biết, ông xã là mối tình đầu của cô, nhưng cô không phải là mối tình đầu của anh vì anh hơn chị tới 7 tuổi. Ngày xưa nữ diễn viên cứng nhắc lắm, cứ nghĩ yêu là phải cưới thì mới yêu. Cũng nhiều người theo đuổi cô nhưng lại nghĩ anh này chắc không làm chồng mình được nên khỏi yêu luôn. Có lẽ bà mẹ hai con già trước tuổi, bạn bè trong lớp thích người này người kia nhưng cô thì nghĩ "sao đang học mà lại yêu đương nhỉ".
Nữ diễn viên Mai Thu Huyền thừa nhận, khi cô làm cái gì đều có sự suy nghĩ tính toán hết chứ không làm theo bản năng. Có thể mình cũng thích anh này anh kia như học giỏi, đẹp trai nhưng cảm tình thì có chứ yêu thì không. Lý trí luôn dẫn đường cho cô nên vào đại học cô mới yêu. Và khi yêu nhất định phải lấy, không yêu lung tung. Đó là lý do khi yêu anh, cô lấy luôn. Trong cuộc sống gia đình, Mai Thu Huyền thích sự ổn định chứ không thích sự thay đổi. Cô tin rằng tính cách quyết định số phận.
Nhiều người cho rằng chị quá đẹp, anh lại quá xấu, thế nhưng với Mai Thu Huyền, điều này chẳng ảnh hưởng gì đến cuộc sống hôn nhân của cô. Đẹp hay xấu là suy nghĩ của mỗi người. Với nữ diễn viên, đàn ông không cần đẹp ngoài hình. Nếu đó không là người đàn ông có chí hướng, có hiểu biết và yêu chân thành, thì đẹp cũng chỉ để ngắm thôi. Cô từng tiếp xúc với nhiều người đẹp nhưng chỉ đẹp thôi, nói chuyện không có duyên. Có thể họ cũng tán tỉnh cưa cẩm nhưng cô không thấy sự chân thành từ họ.
Mai Thu Huyền cho biết, ngày xưa anh cưa đổ được cô vì sự chân thành. Thực ra hàng ngày anh cứ đến nhà và chỉ ngắm cô thôi, anh cưa đổ tất cả mọi người trong gia đình cô. Cuối cùng, gia đình nữ diễn viên bảo "bây giờ tìm được người như nó quá khó, không yêu nó thì yêu ai".
4 năm là 1 quãng đường dài. Thậm chí trong 4 năm đó, ông xã không hề có 1 sự hy vọng vì cô không có biểu hiện gì. Anh sử dụng chiêu mưa dầm thấm lâu nên chị hết đường chạy. Ai cũng vun vào nên tình yêu rất thuận lợi. Một khi đã yêu, trong mắt mình người đó là đẹp nhất nên mình có thể yêu được những cái người khác không cho là đẹp. Với cô hình thức không quan trọng mà nội dung mới quan trọng.
Kết hôn vào năm 25 tuổi với một vị đại gia ở Sài Gòn, cuộc sống của nữ diễn viên "Những ngọn nến trong đêm" vô cùng hạnh phúc và viên mãn khiến nhiều người ghen tỵ.
Mời quý độc giả xem video Top sao Việt giàu nhất showbiz (nguồn Youtube):
Theo Khỏe & Đẹp

Bình luận(0)