Bị đồn yêu người có vợ, Thanh Hằng 'đanh đá' đáp trả?

Google News

Thanh Hằng đã thẳng thắn đáp trả sau ồn ào bị đồn yêu người đàn ông có vợ.

Mới đây nhất, trong chương trình talk show, Thanh Hằng đã thẳng thắn lên tiếng trước câu hỏi về tin đồn yêu người đã có vợ. Theo đó, siêu mẫu cho biết, cô tin vào luật nhân quả. Vậy nên việc "cướp chồng của người khác thì sẽ có một ngày người khác cướp mất chồng mình". Thanh Hằng nhấn mạnh khi mình biết và tin một điều gì đó thì chắc chắn sẽ không bao giờ phạm phải.
Bi don yeu nguoi co vo, Thanh Hang 'danh da' dap tra?
Bị đồn yêu người đàn ông có vợ, Thanh Hằng 'đanh đá' đáp trả? 
Thanh Hằng bày tỏ, "Tình yêu là sự bền chặt. Mối quan hệ với người đàn ông hiện tại lâu dài vì mình có sự trưởng thành và trải nghiệm nhiều hơn. Mình biết lúc nào cần nhún nhường hoặc lúc nào cần tấn công để tạo nên một mối quan hệ luôn mới mẻ".
Người đẹp thừa nhận, từ cuộc sống yên lặng của mình, với 4 mối tình, cô cũng cho rằng "Ai ở bên tôi đều bình yên". Dĩ nhiên, "có bình yên nào không xót xa", cũng như bao mỹ nhân tài sắc của làng giải trí, cô cũng dính phải nghi án là "người thứ 3" của một cặp đôi đang hạnh phúc.
Bi don yeu nguoi co vo, Thanh Hang 'danh da' dap tra?-Hinh-2
  Siêu mẫu Thanh Hằng trên sàn catwalk
Thanh Hằng là người mẫu hàng đầu Việt Nam. Hiện tại, cô đang là một trong số ít người mẫu có chỗ đứng và vẫn thực sự hấp dẫn mỗi khi sải bước trên sàn catwalk. Vẻ đẹp hiện đại của Thanh Hằng khiến cô luôn nổi bật trên sàn cat walk cũng như trên màn ảnh.
Theo Ngọc Anh (th)/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)