Bị chê dở “Những ngọn nến trong đêm 2” vẫn hút khách

Google News

(Kiến Thức) - Tỷ suất người xem của "Những ngọn nến trong đêm 2" đã tăng vọt, đạt mốc 8.0 so với cột mốc 3.0 của phim Việt trên kênh VTV3. 

Bên cạnh làn sóng phim Hàn áp đảo trên sóng truyền hình Việt thì "Những ngọn nến trong đêm" phần 2 vẫn đủ sức "gây nghiện" đối với khán giả ở mọi lứa tuổi. Tiếp nối phần 1, nội dung "Những ngọn nến trong đêm 2" tái hiện một phần những vấn đề xã hội được quan tâm, cuộc sống trong thế giới chân dài Việt với sự đánh đổi bản thân và trả giá khôn lường. 

Ngoài ra, bộ phim "Những ngọn nến trong đêm 2" đã khá thành công trong việc bám sát với xã hội ngày một hiện đại trong giai đoạn hiện nay. Diễn xuất tự nhiên của nữ diễn viên Đinh Y Nhung, Kỳ Hân, Chi Bảo, Dương Yến Ngọc,…và sự hóa thân nhân vật rất dễ thương của Xuân Phúc đã khắc họa rõ nét những hình ảnh của nhân vật. Hay mối quan hệ của cặp đôi Thanh Trúc (Mai Thu Huyền) – Quốc (Bình Minh) cũng làm cho khán giả không ngừng tò mò, phấn khích bởi những hành động tình cảm lãng mạn, đáng yêu cũng như sự đau đớn khi cặp đôi này xảy ra mâu thuẫn.

Bi che do Nhung ngon nen trong dem 2 van hut khach
Mai Thu Huyền. 
Bi che do Nhung ngon nen trong dem 2 van hut khach-Hinh-2
 Mai Thu Huyền vui mừng khi rating phim vượt lên đến con số 8.0, đây là một con số rating không hề nhỏ đối với phim truyền hình của Việt Nam hiện nay.
Bi che do Nhung ngon nen trong dem 2 van hut khach-Hinh-3
 Vai phản diện của Đinh Y Nhung (vai Giang) được xem như thỏi nam châm thu hút khán giả của "Những ngọn nến trong đêm 2".

Ngay sau những tập phát sóng đầu tiên, sự trở lại của cô Trúc (Mai Thu Huyền) khiến nhiều thất vọng bởi lối thiếu cảm xúc, cứng dẫn đến nhạt nhòa. Có ý kiến cho rằng, Mai Thu Huyền như "bình hoa di động" trên phim. Hơn thế, phong thái diễn xuất của Bình Minh cũng không tạo được ấn tượng như mong đợi của ê-kíp đề ra trước đó. Chuyện tình của Trúc – Quốc cứ diễn đi diễn lại một kiểu không có gì mới lạ, còn những tuyến chính khác cũng chẳng có gì đặc sắc. 

Bi che do Nhung ngon nen trong dem 2 van hut khach-Hinh-4
 Chuyện tình cảm Trúc - Quốc không còn thu hút người xem.

Từ tập 8 trở đi, bộ phim lấy lại được tình cảm khi Giang (Đinh Y Nhung) xuất hiện và luôn tìm cách trả thù Thanh Trúc. Được khắc họa rõ nét hơn, vai Giang đã làm cho khán giả cảm thấy thích thú. Chuyện ganh đua, đố kị trong tình yêu cũng như sự tham vọng trên ánh đèn sân khấu của Thanh Trúc (Mai Thu Huyền), Giang (Đinh Y Nhung), Quốc (Bình Minh), Mai Trúc (Kỳ Hân), Mạnh Hào (Chi Bảo), Liễu (NSUT Mỹ Uyên), Bạch Diệp (An Tây), Tấn (Anh Tài),…đang dần dẫn đến một bi kịch mà không ai biết trước kết quả sẽ ra sao. Sự xuất hiện của Giang và Mai Trúc đã tạo nên những tình tiết phức tạp và rắc rối và cuốn hút người xem. 

Trải qua nửa chặng đường với thành công về rating cao ngất ngưởng, "Những ngọn nến trong đêm" phần 2 được đánh giá là thành công dù sử dụng mô tuýp không mới. Bộ phim liên tục phát sóng trên khung giờ phim Việt lúc 21h tối thứ Tư, thứ Năm hàng tuần trên kênh VTV3.
>>> Xem trailer "Những ngọn nến trong đêm phần 2" (nguồn Youtube):
Châu Giang

Bình luận(1)

Minh Hiền

Thanh lan

Phim là công ty thời trang nên chú ý về 1/ Chuyên viên trang điểm không trang điểm cho diễn viên theo tông tự nhiên nên làm diễn viên coi già ....không hợp với xu hướng hiện tại là trang điểm tự nhiên 2/ Diễn viên Mai Thu Huyền có nhiều bộ quần áo không phù hợp vóc dáng nhỏ bé và chức vụ của mình trong phim