Bất ngờ với giọng hát của Hoa hậu Ngô Phương Lan

Google News

Thể hiện bản tình ca bất hủ nhạc Pháp mang tên "La Vie En Rose", Hoa hậu Ngô Phương Lan nhận được nhiều lời khen ngợi.

>>> Mời quý độc giả xem video "Ngô Phương Lan khoe giọng cùng Nathan Lee". Nguồn Youtube:
Tối 23/11, trên trang cá nhân, Hoa hậu Ngô Phương Lan thể hiện giọng hát của mình qua bản tình ca bất hủ nhạc Pháp mang tên La Vie En Rose. “Đi công tác một mình, tự mình ru mình ngủ nhé. Có người bảo mình khi nói tiếng Pháp và tiếng Anh chuyển tone, hôm nay thử hát cùng tone xem có gì khác nhau không”, cô giới thiệu.
Thể hiện bản tình ca bằng cả tiếng Pháp và Anh, cô nhận được nhiều lời khen ngợi với giọng ca ngọt ngào, cách phát âm chuẩn. Không chỉ khán giả mà những đồng nghiệp như diễn viên Đan Lê, Lã Thanh Huyền, Hoa hậu Dương Thuỳ Linh cũng tỏ ra thích thú với bản cover của Ngô Phương Lan.
Bat ngo voi giong hat cua Hoa hau Ngo Phuong Lan
Hoa hậu Thế giới người Việt nhiều lần được khen ngợi với giọng hát ngọt ngào. 
Ngô Phương Lan (sinh năm 1987) là Hoa hậu Thế giới người Việt đầu tiên. Cô đăng quang năm 2007 và nhiều lần được đánh giá cao về giọng hát. Năm 2011, khi tham gia chương trình Cặp đôi hoàn hảo, tiết mục song ca của cô và Nathan Lee được khán giả và ban giám khảo ủng hộ.
La Vie En Rose được thể hiện bởi nữ danh ca huyền thoại người Pháp, Édith Piaf. Ca khúc được viết vào năm 1945, và phát hành dưới dạng đĩa đơn vào năm 1947. Bài hát nói về niềm vui, sự hạnh phúc của một người con gái khi tìm kiếm được tình yêu đích thực cho riêng mình.
Ban đầu, những thành viên trong ê-kíp của Piaf không nghĩ rằng bài hát sẽ thành công và đánh giá ca khúc thấp hơn những sản phẩm khác của cô. Thế nhưng, nó đã trở thành một ca khúc được yêu thích với khán giả, đồng thời giúp Piaf nổi tiếng trên thế giới.
Bài hát trở nên phổ biến ở Mỹ vào năm 1950. Bảy phiên bản khác nhau được thể hiện bởi Tony Martin, Paul Weston, Bing Crosby, Ralph Flanagan, Victor Young và Louis Armstrong đều đạt thứ hạng cao trên bảng xếp hạng Billboard.
La Vie en rose được thể hiện bởi nhiều nghệ sĩ khác trong những năm qua, bao gồm phiên bản năm 1993 của ca sĩ người Mỹ Donna Summer.
Theo Lan Phương/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)