Bất ngờ trước nhan sắc của ca sĩ hải ngoại Như Quỳnh

Google News

Ca sĩ hải ngoại Như Quỳnh khiến nhiều người bất ngờ với vẻ đẹp mặn mà, quyến rũ ở tuổi 45.

Ca sĩ hải ngoại Như Quỳnh trở thành tâm điểm chú ý khi xuất hiện tại nhà hát Bến Thành (TP HCM) vào tối qua (4/8). Đây là lần đầu tiên Như Quỳnh xuất hiện tại một sự kiện có sự tham gia của giới truyền thông trong nước sau nhiều năm xa quê hương.
Bat ngo truoc nhan sac cua ca si hai ngoai Nhu Quynh
 Ca sĩ hải ngoại Như Quỳnh xinh đẹp, rạng ngời dù đã ở tuổi 45.
Như Quỳnh không chỉ hớp hồn khán giả bởi giọng hát ngọt ngào, thanh thoát mà còn bởi ngoại hình xinh đẹp, quyến rũ. Ở tuổi 45, giọng ca "Người tình mùa đông" trông "mũm mĩm" hơn nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp quý phái, nền nã trong tà áo dài truyền thống.
Được biết, Như Quỳnh trở về Việt Nam lần này để xem liveshow của hai em trai là Tường Nguyên và Tường Khê, nhưng đêm diễn không diễn ra như dự kiến. Chị được rất đông đồng nghiệp và khán giả quan tâm. Dự kiến, tháng 12 tới Như Quỳnh sẽ chính thức ra mắt khán giả trong nước bằng một liveshow.
Bat ngo truoc nhan sac cua ca si hai ngoai Nhu Quynh-Hinh-2
Sự xuất hiện của Như Quỳnh thu hút sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ trong nước. 
Như Quỳnh tên thật là Lê Lâm Quỳnh Như, sinh năm 1970 tại thành phố Đông Hà, tỉnh Quảng Trị. Năm 1971 cả nhà chị di chuyển vào Sài Gòn. Như Quỳnh đoạt giải Nhất tiếng hát truyền hình năm 1991 với số điểm tuyệt đối, thời đó, Như Quỳnh là ca sĩ trẻ sáng giá của làng nhạc Sài Gòn.
Tháng 4/1993, Như Quỳnh cùng gia đình sang Mỹ, để lại cho người hâm mộ trong nước sự tiếc nuối về giọng ca tài sắc.
Nhắc đến Như Quỳnh, khán giả mến mộ luôn nhớ đến loạt ca khúc làm nên tên tuổi của cô, đồng thời khiến bao người "mê mệt" như: Người tình mùa đông, Hai mùa Noel, Chuyện hoa sim, Chuyện tình người trinh nữ tên Thi, Nỗi buồn Châu Pha, Tiếng hát chim đa đa,...
Bat ngo truoc nhan sac cua ca si hai ngoai Nhu Quynh-Hinh-3
Vẻ đẹp dịu dàng, đằm thắm của nữ ca sĩ "Người tình mùa đông" thời còn con gái đôi mươi. 
Hiện tại Như Quỳnh đang sống tại thành phố Hungtinton Beach ở Nam California, Hoa Kỳ và đang có một gia đình hạnh phúc với chồng và cô con gái Đông Nghi.
Theo Diệu Chi/ Người Đưa Tin

Bình luận(0)