Bất ngờ Mai Phương Thúy muốn nối lại tình xưa?

Google News

Phát ngôn mới nhất này của Mai Phương Thúy thực sự khiến nhiều người phải ngỡ ngàng.

Trên trang cá nhân mới đây của mình, Mai Phương Thúy bất ngờ đăng tải hình ảnh cô đang selfile khá dễ thương, khoe khéo đường nét trên gương mặt. Tuy nhiên, điều khiến nhiều người ngỡ ngàng hơn cả chính là dòng trạng thái ngắn ngủi nhưng đầy ẩn ý của người đẹp "Anh muốn yêu lần nữa không?".
Bat ngo Mai Phuong Thuy muon noi lai tinh xua?
Mai Phương Thúy hỏi "Anh muốn yêu lần nữa không?". 
Sau vài giờ đăng tải, quả thực dòng trạng thái của Mai Phương Thúy đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Bên cạnh những lời ngợi khen dành cho nhan sắc xinh đẹp của cô thì không ít người cho rằng, Hoa hậu thật táo bạo khi mở lời hỏi "anh muốn yêu lần nữa không?".
Nhiều người cứ ngỡ rằng, xinh đẹp, nổi tiếng và khéo léo, tài năng là thế, chắc hẳn Mai Phương Thúy sẽ được rất nhiều vị đại gia sẵn sàng "săn đón" và ngỏ lời yêu, thế nhưng, có những chuyện người ta lại chẳng hề "ngờ" tới... đó là cô gái sinh năm 1988 này vẫn một mình lẻ bóng mỗi ngày sau khoảng thời gian dài hạnh phúc bên bạn trai.
Nói đến chuyện tình cảm, hoa hậu Mai Phương Thúy cho biết, cô nghĩ mình giống mọi cô gái khác. Đến tuổi này cũng trải qua vài mối tình vắt vai và sự thật là lần nào cô cũng là người... bị bỏ. Mẫu bạn trai trước đây của cô thường là người nhân hậu và có trí tuệ. Vì nếu sở hữu được 2 điều này cô tin họ làm gì cũng sẽ thành công. Nhưng sau này, khi tuổi tác tăng lên, Hoa hậu còn thích cả người đàn ông sành điệu nữa.
Được biết, Benny Ng - bạn trai trước đây của Mai Phương Thúy là một doanh nhân quốc tịch Singapore. Anh sở hữu vẻ ngoài nam tính cùng chiều cao đáng nể 1.86m, hoàn toàn không lép vế khi đứng cạnh người đẹp. Đại gia này từng có nhiều năm sống tại Việt Nam nên khá am hiểu văn hóa và ngôn ngữ Việt Nam. Người đàn ông này giữ vị trí giám đốc đại diện của 1 thương hiệu lớn tại Việt Nam, thường xuyên tổ chức những sự kiện đình đám và những chuyến đi nước ngoài công tác của Mai Phương Thúy cũng có liên quan tới đại gia này.
Theo Ngọc Anh/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)