Bật mí cách ghi điểm tuyệt khéo của hoa hậu Phạm Hương

Google News

Phạm Hương có những cách ghi điểm tuyệt với với truyền thông và người hâm mộ.

Video: Phạm Hương tự tin khoe giọng hát khi cover "Khúc giao mùa":
Bên cạnh các tiêu chí cao về sắc đẹp bên ngoài thì vẻ đẹp tâm hồn của các người đẹp Việt cũng luôn được đề cao trong các cuộc thi hoa hậu. Là đại diện nhan sắc của nước nhà, các hoa, á hậu cũng luôn chú trọng đến việc chăm chút hình ảnh trên mọi phương diện, từ dáng đứng, nụ cười đến lời ăn tiếng nói, cách cư xử trong mọi tình huống...
Khác với hình ảnh các người đẹp Việt lộng lẫy trong những "bộ cánh" sang trọng tươi cười tạo dáng trước ống kính, có những khoảnh khắc chỉ cần một phản xạ tự nhiên phát sinh trong tích tắc, họ cũng khiến người hâm mộ nức lòng.
Đó có thể đơn giản là việc các người đẹp nhặt giúp fan chiếc điện thoại bị rơi, đỡ các cụ già bước đi hay cúi nhặt một mẩu rác vương trên sàn catwalk... Chính những cử chỉ ngẫu nhiên này đã giúp các chân dài showbiz ghi thêm điểm cộng cho hình ảnh của mình trong mắt công chúng.
Bat mi cach ghi diem tuyet kheo cua hoa hau Pham Huong
Phạm Hương thu hút sự chú ý của giới truyền thông cùng đông đảo khách mời khi khom người ngồi xuống sát nền thảm đỏ, nhặt giúp chiếc điện thoại do fan làm rơi. 
Ngay lập tức, hình ảnh “chộp” khoảnh khắc này của cô đã gây “sốt” mạng xã hội. Người hâm mộ liên tục chia sẻ kèm theo nhiều lời khen ngợi: “Thân thiện quá!”, “Thật tuyệt, chị ấy không ngại xấu dáng trước máy ảnh mà ngồi hẳn xuống nhặt giúp liền”…
Trước đó, bức ảnh ghi lại giây phút Phạm Hương chắp tay cúi gập người tại sân bay chào báo giới và người hâm mộ trong ngày trở về từ sau Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới cũng từng khiến cộng đồng mạng “dậy sóng”.
Cùng là màn chào hỏi, nhưng tư thế cúi người kính cẩn của chân dài sinh năm 1991 đã giúp cô để lại dấu ấn đậm nét hơn hẳn so với việc ngẩng cao đầu, vẫy tay như các người đẹp trước đó vẫn làm.
Bat mi cach ghi diem tuyet kheo cua hoa hau Pham Huong-Hinh-2
 
Khoảnh khắc Phạm Hương cúi chào các phóng viên tại sân bay ngày trở về cũng gây được ấn tượng tốt
Những hành động của Phạm Hương tuy rất nhỏ và chỉ diễn ra trong tích tắc nhưng ngay lập tức lọt vào ống kính phóng viên, và nhờ đó cô rất dễ tạo cảm tình với đông đảo khán giả. Bằng sự thông minh, tinh tế, hoa hậu rất biết cách xây dựng hình ảnh từ những cử chỉ tuy nhỏ nhưng hiệu quả truyền thông lại vô cùng lớn.
Trước khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ 2015, Phạm Hương từng lọt top 8 Vietnam’s Next Top Model 2010; đăng quang Thần tượng thời trang 2011; giành giải “Người mẫu trình diễn hay nhất” tại cuộc thi Người mẫu Ngôi sao tương lai 2012; Top 5 Nữ hoàng trang sức 2013; Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Thể thao Thế giới 2014 và lọt Top 10 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014.
Nhờ kinh qua nhiều đấu trường nhan sắc trong nước và quốc tế, Phạm Hương sở hữu bề dày kinh nghiệm trình diễn và rất biết cách khéo léo để lại dấu ấn riêng trong mỗi cuộc thi. Bởi vậy, dù kết cục có giành được danh hiệu cao hay không, chân dài đất Cảng vẫn nhận được sự ủng hộ, yêu mến từ lượng fan đông đảo.
Bat mi cach ghi diem tuyet kheo cua hoa hau Pham Huong-Hinh-3
 
Bên cạnh vẻ đẹp ngoại hình với vóc dáng quyến rũ cùng gương mặt hấp dẫn, Phạm Hương cũng là một trong những hoa hậu được đánh giá cao về trình độ học thức. Cô hiện là giảng viên trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch Sài Gòn.
Tận dụng sự phủ sóng rộng khắp và tính tương tác mạnh mẽ của mạng xã hội, người đẹp sinh năm 1991 rất tích cực tự làm truyền thông cho chính mình bên cạnh sự hỗ trợ của báo chí.


Đưa tin về Hoa hậu Phạm Hương ở các cuộc thi trong nước và quốc tế, các phóng viên không phải quá vất vả khi tìm kiếm thông tin. Hầu như mọi nhất cử nhất động trong diễn biến cuộc thi đều được người đẹp nhanh chóng cập nhật lên trang cá nhân của mình từng ngày, từng giờ.
Tinh thần “tự lực cánh sinh” của Phạm Hương cũng là một cách thức hữu hiệu mà người đẹp này muốn nhắc khéo giới truyền thông: đừng quên cô đang nỗ lực tuyệt vời trong trận đấu nhan sắc.
Kết thúc cuộc thi, Phạm Hương vẫn duy trì tần suất cập nhật tin ảnh đều đặn trên trang cá nhân và dành khá nhiều thời gian trò chuyện thân thiện cùng fan trên mạng xã hội.
Bat mi cach ghi diem tuyet kheo cua hoa hau Pham Huong-Hinh-4
 
Dù “trắng tay” ra về sau cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới vừa qua, Phạm Hương vẫn được đông đảo độc giả nước nhà ghi nhận thành quả. Với vẻ đẹp hiện đại, quyến rũ, Phạm Hương đã làm khá tốt vai trò của một đại diện nhan sắc nước nhà, không hề “lép vế” ở sân chơi mang tầm cỡ quốc tế.
Giống như nhiều chân dài Việt, Phạm Hương từng vướng phải không ít tin đồn không hay trong đời sống showbiz . Người đẹp 9X từng bị đồn là “chảnh” và “vô ơn” trong scandal với nhà thiết kế Võ Việt Chung; bị chê quá đáng khi buông tay Trà My và không ôm á hậu khi được xướng tên… Nhưng thay vì “xù lông” bảo vệ mình hay đổ lỗi cho người khác, cô chọn cách giải thích ôn hòa, sẵn sàng xin lỗi khi cần thiết hoặc im lặng để độc giả tự phán xét.
Gần đây nhất, trước thất bại khá bất ngờ tại Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới cùng những đồn đoán có sự dàn xếp gây bất lợi cho mình, Phạm Hương không hề biện minh hay tỏ thái độ buồn phiền, than trách, đổ lỗi cho hoàn cảnh. Cô chấp nhận kết quả một cách khá bình thản, nhẹ nhàng và vui vẻ.
Bat mi cach ghi diem tuyet kheo cua hoa hau Pham Huong-Hinh-5
 
Trong số các cuộc thi nhan sắc diễn ra hàng năm, Hoa hậu Hoàn vũ thế giới luôn được đánh giá là đấu trường sắc đẹp háo nhoáng và “nóng” nhất hành tinh. Tiêu chí cuộc thi đề cao yếu tố giải trí, thiên về vẻ đẹp hình thể sexy, cá tính, thậm chí nổi loạn và phong cách trình diễn nóng bỏng. Bởi vậy, Miss Universe được ví là thanh nam châm khổng lồ thu hút truyền thông và dư luận.
Cũng chính vì vậy, thí sinh tham dự đấu trường nhan sắc này luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của báo giới cũng như độc giả toàn cầu. Đó cũng là một trong những lý do khiến Phạm Hương được chú ý nhiều hơn so với một số đại diện nhan sắc khác của Việt Nam cũng “đem chuông đi đánh xứ người” trong năm qua.
Theo VTC News

Bình luận(0)