Bảo Thanh trải lòng sau ồn ào “thả thính” bạn diễn

Google News

Mới đây, nữ diễn viên Bảo Thanh đã có sự trải lòng đầu tiên sau khoảng thời gian ồn ào trước nghi vấn "thả thính" bạn diễn.

Sau thời gian ồn ào với nghi vấ thả thính bạn diễn, nữ diễn viên Bảo Thanh đã có những trải lòng đầu tiên về câu chuyện khi cô luôn được gia đình và chồng thấu hiểu, động viên và chia sẻ.
Chia sẻ với báo chí về cuộc sống gia đình mình sau lùm xùm thả thính bạn diễn, Bảo Thanh khẳng định, trước rất nhiều thị phi của dư luận, chồng cô vẫn luôn tin tưởng cô hoàn toàn. Bởi lẽ, nữ diễn viên làm nghề đã được 19 năm, không phải mới làm nghề. Cô và chồng cô yêu nhau, kết hôn với nhau cũng đã gần 10 năm rồi nên rất hiểu công việc của nhau. Cả hai vợ chồng luôn tạo điều kiện giúp đỡ nhau để con trẻ ở nhà không có cảm giác thiếu thốn tình cảm của bố và mẹ.
Bao Thanh trai long sau on ao “tha thinh” ban dien
Gia đình Bảo Thanh vẫn hạnh phúc, đầm ấm vượt qua "sóng gió" dư luận. 
Sau scandal thả thính bạn diễn, có rất nhiều ý kiến cho rằng, công việc cũng như hình ảnh của Bảo Thanh bị ảnh hưởng nghiêm trọng, vì thế, các show diễn hay hợp đồng quảng cáo của cô cũng bị ảnh hưởng. Nói về vấn đề này, Bảo Thanh thẳng thắn cho biết: "Việc này tôi không chắc vì bản thân tôi vẫn bận rộn mỗi ngày, không có cả thời gian dành cho gia đình vì chạy hết dự án này đến dự án khác. Thậm chí, đến các cuộc đi chơi, nghỉ dưỡng cùng gia đình cũng phải tranh thủ “chộp” kiểu mai nghỉ thì hôm nay lên kế hoạch đi luôn".
Đặc biệt, nữ diễn viên Sống chung với mẹ chồng đã lên tiếng "kêu oan'"trước nhiều ý kiến than rằng cô "chảnh" hơn kể từ sau thành công của bộ phim "Sống chung với mẹ chồng". Bảo Thanh khẳng định, tất cả những người như hâm mộ hoặc những đồng nghiệp từng tiếp xúc với cô đều cảm nhận cô là người vui tính và hòa đồng.
"Còn đương nhiên, tôi được xem là người của công chúng nên mỗi khi xuất hiện trước đám đông, tôi buộc phải chăm chút cho vẻ ngoài của mình. Mình đẹp tức là tôn trọng khán giả. Ý thức xuất hiện ở những nơi cần phải đẹp, cần phải lộng lẫy… sẽ buộc tôi phải trang điểm, lựa chọn trang phục và thần thái phù hợp với chương trình đó.
Bao Thanh trai long sau on ao “tha thinh” ban dien-Hinh-2
Bảo Thanh và chồng trong một sự kiện mới đây. 
Chẳng hạn, khi tham gia các hoạt động thiện nguyện, tôi không thể ăn mặc váy vóc sặc sỡ, lộng lẫy, ghê gớm... Các chương trình thiện nguyện, tôi ăn mặc bình thường như bao người khác. Tôi nghĩ, chỉ những người chưa tiếp xúc với tôi bao giờ mới nhận xét như vậy, còn những người đã từng gặp thì không nhận xét như thế" - nữ diễn viên cho hay.
Bảo Thanh cho biết thêm, cô bị cho rằng là "chảnh" bởi có thể vì những người nhắn tin (inbox qua trang cá nhân) để hỏi chuyện này chuyện kia nhưng mỗi ngày nữ diễn viên nhận tới cả hàng nghìn tin nhắn, không thể trả lời hết từng tin nhắn, từng comment. Do bận rộn nên tôi chỉ có thể hồi âm những tin nhắn cần trao đổi gấp, còn lại gửi sang công ty để mọi người cùng mình trả lời. "Bởi thế, nếu bảo tôi “chảnh” quả là hơi oan" - Bảo Thanh chia sẻ.
Bao Thanh trai long sau on ao “tha thinh” ban dien-Hinh-3
Nhiều ý kiến cho rằng, Bảo Thanh "chảnh" hơn sau thành công của "Sống chung với mẹ chồng". 
Trên thực tế, thành công của bộ phim “Sống chung với mẹ chồng” là cột mốc quan trọng trong sự nghiệp cũng như cuộc sống của Bảo Thanh. Bộ phim không chỉ giúp Bảo Thanh nổi tiếng hơn mà đi kèm với sự nổi tiếng đó là những nguồn thu “khủng” từ quảng cáo. Tiết lộ về vấn đề này, Bảo Thanh khẳng định, bộ phim "Sống chung với mẹ chồng" đã giúp cô đến gần hơn với khán giả và được nhiều người yêu quý hơn. Nhân vật Vân của bảo Thanh trong phim đã nhận được sự đồng cảm của rất nhiều người. Và khi phim kết thúc, không ít người đã nhắn tin hoặc comment hỏi nữ diễn viên về phần 2 của phim. Điều đó chứng tỏ bộ phim đã mang đến cho khán giả những sự thích thú nhất định.
Tuy nhiên, về việc cát-sê, nữ diễn viên cho biết: "Cát-sê của tôi, tôi không dám nói và cũng không dám chia sẻ gì cả bởi nó “muôn hình vạn trạng”, mỗi ngày một kiểu khác nhau".
Theo Thạch Thảo (Tổng hợp)/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)