Bằng Kiều hát sô 7 tỉ

Google News

Bằng Kiều sẽ xuất hiện trong sô diễn "Đêm tình nhân ba" diễn ra ngày 30/9 tại Trung tâm Hội nghị quốc gia Hà Nội.

Khác biệt so với 3 số trước, Đêm tình nhân 4 lần đầu tiên nhạc sĩ Hoài Sa làm giám đốc âm nhạc, phần biên tập vẫn do ca sĩ Bằng Kiều đảm nhiệm. Vẫn như mọi năm, MC Kỳ Duyên tiếp tục là người kết nối khán giả với nghệ sĩ.
Đêm nhạc sẽ đưa khán giả trở về với những cảm xúc và hoài niệm một thời với những bản tình ca bất hủ về tình yêu thật đẹp của các nhạc sĩ nổi tiếng như Lam Phương, Vũ Thành An, Ngô Thụy Miên, Từ Công Phụng, Đức Huy…
Bang Kieu hat so 7 ti
 
Đó là những giai điệu da diết, đầy ấm áp trong Niệm khúc cuối, Anh còn nợ em, Tình bơ vơ, Mưa đêm ngoại ô, Bài Tango cho em, Mười năm tình cũ... với các giọng ca: Bằng Kiều, Quang Lê, Minh Tuyết, Thanh Hà, Elvis Phương, Kỳ Phương Uyên. Ca sĩ khách mời Quang Dũng sẽ đến với khán giả vẫn với những ca khúc quen thuộc.
Sự góp mặt của nữ ca sĩ Hương Thủy lần đầu tiên trở về sân khấu Việt Nam sẽ là điểm nhấn của chương trình. Lần đầu tiên sau 15 năm chị mới đứng trên sân khấu Việt Nam. Nữ ca sĩ cho biết đã chuẩn bị rất kỹ những ca khúc của mình để đáp lại sự yêu mến của khán giả dành cho mình.
Đạo diễn Phạm Hoàng Giang cho biết chất liệu nhạc xưa xuyên suốt toàn bộ chương trình, sân khấu sẽ được thiết kế đặc biệt tạo nên không gian hoài niệm đưa khán giả lên "cỗ máy thời gian" trở về với thập niên 80 - 90 của thế kỷ trước, cùng ôn lại câu chuyện tình của chính mình và cảm nhận niềm hạnh phúc ngập tràn trong đêm tình nhân.
Theo Anh Phương/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)