Bảng điểm đại học xuất sắc của Vũ Cát Tường

Google News

Mặc dù bận rộn đi hát, sáng tác nhưng thành tích học tập của giọng ca “Vết mưa” luôn đạt hạng A, điểm bình quân các học kỳ đều trên 8.

Gương mặt đã từng gây bão tại The Voice 2013 đang là sinh viên năm cuối khoa Kỹ thuật Y sinh của Đại Học Quốc tế – ĐH Quốc gia TP.HCM. Trước đó, Vũ Cát Tường là học sinh của trường THPT chuyên Thoại Ngọc Hầu (TP.Long Xuyên, An Giang) với 12 năm đều là học sinh giỏi. 
Phải chia quỹ thời gian để vừa theo đuổi việc học ở trường vừa hoạt động âm nhạc nhưng thành tích học tập trên giảng đường ĐH của Á quân The Voice 2013 vẫn rất ấn tượng với đa số các môn học đạt loại A hoặc A-. Điểm trung bình học kỳ I năm 2011 của nữ ca sĩ là 80,1. Ngoài ra,Vũ Cát Tường đang là 1 trong 10 sinh viên Việt Nam nhận được học bổng toàn phần của GE Scholar-leader do Tập đoàn GE và Viện Giáo dục quốc tế IIE cấp. 
Một trong những bảng điểm xuất sắc của Vũ Cát Tường khi học đại học.  
Chia sẻ bí quyết vừa đảm bảo kết quả học tập tốt, vừa phải đi diễn, sáng tác… nữ ca sĩ tomboy cho biết: “Có lẽ giải pháp là tôi phải hy sinh chuyện… yêu thôi. Vì với lịch làm việc thế này, tôi chẳng còn thời gian đâu để hẹn hò hay tìm hiểu ai nữa. Tôi cũng ước gì mình có thời gian để yêu một ai đó và giải đáp cho mọi người chuyện giới tính của Vũ Cát Tường hay trong tình yêu tôi là người như thế nào. Tôi cũng chán với việc mọi người luôn nghi ngờ giới tính của mình”. 
Sinh ra trong một gia đình hoàn cảnh, ba mẹ ly hôn từ sớm nên Vũ Cát Tường sớm học được tính tự lập và không ngừng cố gắng trong cuộc sống. Trong gia đình, một mình mẹ cô nuôi ba con. Trong đó, Vũ Cát Tường là chị lớn, cũng như trụ cột gia đình thay cho cha. Hoàn cảnh đã tạo nên một Vũ Cát Tường mạnh mẽ, nam tính, nói ít làm nhiều. 
“Khi người khác không bước vào cuộc đời của mình, họ sẽ không hiểu điều gì đã hình thành nên mình như bây giờ. Họ có thể nhục mạ, coi thường, nhưng người tôi yêu thương nhất là mẹ luôn luôn hiểu tôi là được” – cô chia sẻ. 
Nữ ca sĩ cá tính, mạnh mẽ đời thường.  
Vũ Cát Tường cho biết thêm, lúc nào cô cũng ám ảnh về chuyện gia đình không được dư giả. Nhưng hiện tại cô chưa kiếm ra tiền nhiều, nên tiết kiệm được bao nhiêu thì tiết kiệm. Cô cho rằng, dù hoàn cảnh gia đình thiếu tình cảm của ba từ nhỏ nhưng cô luôn thấy mình may mắn trong cuộc sống khi gặp nhiều người tốt, luôn giúp đỡ và không để mình phải đau đầu vì những chuyện cỏn con. 
Hiện tại, giọng ca đầy nghị lực đang bước vào năm cuối của ĐH Quốc tế nhưng vẫn tỏa sáng với nhiều bài hit như Đông, Vết mưa, Yêu xa. Ngoài ra, Vũ Cát Tường cũng chuẩn bị tung ra album đầu tay vào ngày 23/12. Tự nhìn nhận về mình, á quân The Voice 2013 nói mình không có giọng dày như diva, ngoại hình đẹp, bắt mắt nhưng may mắn là có chút ít cá tính làm của riêng, đến khi được thể hiện chính bản thân thì vô cùng tự tin.
Theo Zing

Bình luận(0)