Bài thơ Trần Lập tặng vợ trước khi mất đã được phổ nhạc

Google News

Trước khi qua đời, Trần Lập đã viết một bài thơ gửi gắm suy nghĩ và lời dặn dò, động viên vợ. Bài thơ Trần Lập viết tặng vợ đã được phổ nhạc.

Sự "ra đi" của Trần Lập không chỉ là mất mát lớn của gia đình, bạn bè mà cả showbiz Việt. Người thân của Trần Lập chia sẻ trước khi qua đời, anh không nói được điều gì vì sức khỏe quá yếu. Tuy nhiên, những ngày tháng chữa trị căn bệnh ung thư trực tràng, Trần Lập đã kịp viết một bài thơ tặng vợ. Bài thơ chất chứa bao nỗi niềm của người chồng dành cho vợ. Bài thơ của Trần Lập vừa động viên, vừa dặn dò vợ trước lúc anh về với cõi vĩnh hằng. Bài thơ của anh đã khiến những ai đọc qua đều rưng rưng nước mắt.
Và điều đặc biệt hơn là bài thơ của Trần Lập viết tặng vợ đã được phổ thành nhạc. Mới đây, trên trang facebook cá nhân, nhạc sĩ Hồng Xương Long đã chia sẻ ca khúc 'Anh đi rồi'. Nhạc sĩ chia sẻ: "Ca khúc "Anh đi rồi" mình đã phổ nhạc bài thơ của Trần Lập. Những gì em muốn gửi gắm cho vợ và các con với cuộc đời. Mình đã cố gắng ghi lại. Mình sẽ hòa âm và trình bày ca khúc này thời gian sớm nhất đến gia đình em và các bạn bè thân thương.
Không biết nói sao cho hết những gì muốn nói. Thôi thì âm nhạc có ngôn ngữ riêng. Ca khúc sẽ được thu âm chỉn chu và phát hành trong Album "Thu tha hương" của Hồng Xương Long vào thời gian tới.Thân ái! Các ca sỹ nào cảm thấy muốn hát gửi đôi lời thì hát nhé!".
Bài thơ Trần Lập tặng vợ được nhạc sĩ Hồng Xương Long phổ nhạc
 Ca khúc 'Anh đi rồi' được phổ nhạc từ bài thơ Trần Lập tặng vợ.
Việc làm của nhạc sĩ Hồng Xương Long đã được công chúng khen ngợi, ngưỡng mộ. Và rất nhiều ca sĩ cũng muốn hát ca khúc này.
Mọi người khen ngợi việc phổ thơ Trần Lập thành nhạc của Hồng Xương Long. 
Theo Thu Trang/GĐVN

Bình luận(0)