Ảnh danh hài Tự Long cưới vợ lần hai

Google News

Danh hài Tự Long cưới vợ lần hai khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Đám cưới của danh hài diễn ra tối 7/5, tại Hà Nội.

Theo nguồn tin riêng, danh hài Tự Long đang "bí mật" làm đám cưới tại Hà Nội. Mọi thông tin về đám cưới và người vợ thứ hai đều được danh hài giữ kín.
Bat ngo voi danh hai Tu Long cuoi vo lan 2
Danh hài Tự Long cưới vợ lần hai.
Theo thông tin được chia sẻ, lễ cưới của Tự Long được tổ chức tối nay (7/5) tại Hà Nội sau đó vài ngày, danh hài sẽ tổ chức tại quê nhà Bắc Ninh. Được biết, vợ hai của Tự Long cũng hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật quân đội
Vào khoảng cuối năm 2014, danh hài Tự Long đăng tải nhiều hình ảnh chụp chung với vợ mới và có những lời lẽ tình cảm. Tuy nhiên, trước những câu hỏi của người hâm mộ, cả hai đều chọn cách im lặng.
Bat ngo voi danh hai Tu Long cuoi vo lan 2-Hinh-2
 Chú rể Tự Long bảnh bao.
Bat ngo voi danh hai Tu Long cuoi vo lan 2-Hinh-3
Vợ thứ hai của danh hài Tự Long
Hiện người hâm mộ mới chỉ biết được một vài hình ảnh hiếm hoi của chú rể Tự Long và cô dâu mới được đăng tải cách đây ít phút trên trang cá nhân của một chuyên gia trang điểm.
Trong hình, cô dâu của Tự Long không mặc váy cưới màu trắng như những cô dâu khác mà chọn một chiếc váy màu đỏ nổi bật. Cô cũng khiến người xem bất ngờ vì vẻ trẻ trung, xinh đẹp.
Theo Kiều Thuận/ Dân Việt

Bình luận(0)