Angelina Jolie tức giận khi Brad Pitt không cho con đóng "Tiên hắc ám 2"

Google News

Nữ diễn viên Angelina Jolie điên tiết vì Brad Pitt không tán thành với kế hoạch cô dành cho Shiloh và Knox. Anh từ chối cho phép lũ trẻ tham gia vào việc đóng phim vì không muốn các con bị sử dụng như những quân tốt đen.

>>> Mời quý độc giả xem video "Lý do Brad Pitt - Angelina Jolie ly hôn". VTC1
Thời gian vừa qua, Angelina Jolie lưu lại London để quay phim "Tiên hắc ám 2" cùng với Elle Fanning và Michelle Pfeiffer. Có nguồn thông tin có biết nữ diễn viên 43 tuổi muốn 2 con ruột của mình là Shiloh và Knox tham gia vào dự án phim lớn của Disney. Vào năm 2014, Vivienne – công chúa út của Angelina Jolie cũng từng góp mặt trong phần 1 của bộ phim này.
 Nữ diễn viên Angelina Jolie điên tiết vì Brad Pitt không tán thành với kế hoạch cô dành cho Shiloh và Knox.
Con gái út Vivienne của Angelina từng góp mặt trong phần 1 của "Tiên hắc ám" (2014). 
Tuy nhiên Brad Pitt lại phản đối kế hoạch của Angelina Jolie. Anh từ chối cho phép lũ trẻ tham gia vào việc đóng phim vì không muốn các con bị sử dụng như những quân tốt đen trong lúc anh và Angelina đang trong quá trình tranh chấp pháp lý về quyền nuôi con.
Được biết theo kế hoạch các con sẽ ở London với Angelina Jolie trong 2 tuần trước khi trở lại với Brad Pitt nhưng không hiểu vì lý do gì mà cô đã thay đổi kế hoạch này.
Gần đây, trên mạng rò rỉ thông tin về việc tòa án yêu cầu Angelina Jolie để Brad Pitt tiếp xúc với lũ trẻ nhiều hơn trong thời gian cô quay phim ở Anh quốc. Nếu không thực hiện theo những điều khoản mới cô có khả năng sẽ mất đi toàn quyền nuôi con. Tuy nhiên đây chỉ là những thỏa thuận tạm thời về vấn đề quyền nuôi con và mọi thứ sẽ thay đổi khi Angelina Jolie và Brad Pitt tham gia vào phiên tòa sắp tới vào ngày 13/8.
 Brad Pitt được đón "Ngày của cha" đúng nghĩa bên các con tại London nhờ thỏa thuận mới với Angelina Jolie.
Trong khi đó Angelina Jolie lại bận rộn ở Iraq với vai trò ở Liên Hiệp Quốc. 
Theo Nguyễn Linh/ Nld.com.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)