Angela Phương Trinh thừa nhận toàn có duyên với “tình già“

Google News

“Tôi không có duyên gặp trai trẻ, toàn yêu phải người già. Tôi không có hình mẫu, khi gặp người nào đó, nếu thích thì yêu thôi", Angela Phương Trinh nói.

Dạo gần đây, Angela Phương Trinh khá an phận khi xuất hiện tiên tục trên các mặt báo nhưng không phải vì scandal. Nhiều người cho rằng, bà mẹ nhí đã giả độ hót trên "chiến trường" showbiz những cô khẳng định: “Chưa bao giờ tôi nghĩ mình chìm. Trái lại, tôi luôn nghĩ mình nổi bật. Chẳng dễ gì mà khán giả lại tặng cho mình danh xưng "Nữ hoàng thảm đỏ" nếu như mình không sở hữu thần thái khiến họ phải để mắt tới”.
Khi được hỏi về nghi vấn "phim giả tình thật" với bạn diễn điển trai Võ Cảnh, kiều nữ Angela Phương Trinh chia sẻ: “Anh Cảnh tạo cho tôi một cảm giác rất thân thiết, gần gũi - điều mà ít người con trai nào làm được. Mỗi khi trò chuyện cùng anh ấy, tôi luôn cảm thấy thoải mái, là chính mình. Bởi vậy tôi không ngần ngại bảy tỏ cảm xúc của mình khi được hỏi. Những tấm ảnh anh ấy đăng gần đây trên Instagram đều là từ bộ hình mới hai đứa mới chụp. Nhìn Instagram của anh ấy như vậy thì tôi thấy bình thường. Anh ấy mà có chụp với cô nào khác thì chắc cũng đăng tùm lum như vậy đó. Tôi chỉ nghĩ chắc là do mình may mắn hơn vì được chụp nhiều với anh ấy thôi".
Người đẹp Angela Phương Trinh cũng cho biết, hiện cô đang độc thân vì dành nhiều thời gian cho công việc. Cô cũng thừa nhận mình toàn có duyên với tình già: "Tôi không có duyên gặp trai trẻ, toàn yêu phải người già . Tôi không có hình mẫu, khi gặp người nào đó, nếu thích thì yêu thôi. Tôi thả lỏng mọi cảm xúc của mình để tìm người phù hợp. Tuy nhiên, tôi luôn có ấn tượng với những người đàn ông chân thành, chung thủy.”
Angela Phuong Trinh thua nhan toan co duyen voi “tinh gia“
Angela Phương Trinh dính nghi án "phim giả tình thật" với Võ Cảnh. 
Còn nhớ, hơn một năm trước, khi tin đồn Angela Phương Trinh hẹn hò với bác sĩ thẩm mỹ Chiêm Quốc Thái, cô bị gắn mác tham tiền nên cặp kè người đàn ông đáng tuổi bố mình. cô cho hay mình không quan trọng tuổi tác hay giàu nghèo. Sau scandal, người đẹp không gặp lại cũng như có liên hệ gì với Chiêm Quốc Thái.
Có thể nói, Angela Phương Trinh là một trong những sao nữ công khai chuyện mình phẫu thuật thẩm mỹ. Người đẹp khẳng định cô rất hài lòng về bản thân: “Tôi thấy mình đẹp nhất, đủ mặn mà, từng trải, chín chắn và không có ý định sửa bất cứ thứ gì trên cơ thể mình nữa”. Hiện tại, nếu không kẹt lịch quay phim, Angela Phương Trinh dành nhiều thời gian để học Anh Văn, học đàn, học hát… Vì bản thân cô muốn nâng cao kĩ năng cho phù hợp với các vai diễn của mình."
Sau tất cả, Angela Phương Trinh đang xây dựng hình tượng "gái ngoan", cô được công chúng ủng hộ và quan tâm hơn: “Rõ ràng là, trở thành "gái ngoan", tôi được khán giả yêu mến hơn, có nhiều công việc tốt hơn và trúng nhiều quảng cáo hơn. Vì vậy, không có lý do gì tôi không đi theo hướng này cả.
Thời gian qua, có những lúc tôi trốn tránh mọi người để tìm hướng đi cho mình. Sau khi tìm được những người cộng sự tốt và tin tưởng, tôi đã biết được đâu là con đường đúng đắn của mình. Xây dựng hình ảnh một nữ diễn viên "sạch", hết lòng vì nghề sẽ là con đường của tôi trong tương lai. Và tôi sẽ theo đuổi nó".
Theo Jinu/Khỏe & Đẹp

Bình luận(0)