Angela Phương Trinh đóng phim trở lại, đạo diễn nghi ngờ

Google News

NSƯT Đức Thịnh cho biết anh nghi ngờ về Angela Phương Trinh và chỉ biết đến nữ diễn viên này với những scandal thay vì các vai diễn.

Chiều 18/2, đạo diễn NSƯT Đức Thịnh, nhà sản xuất - diễn viên Thanh Thúy, diễn viên Angela Phương Trinh cùng ê kíp sản xuất phim Taxi, em tên gì? đã có buổi giới thiệu những hình ảnh đầu tiên của phim tại TP.HCM.
Song song với những câu chuyện hậu trường thú vị của đơn vị sản xuất, những vai diễn và nội dung về bộ phim, đạo diễn Đức Thịnh khẳng định việc mời Angela Phương Trinh vào tác phẩm điện ảnh thứ 3 của anh, Taxi, em tên gì? là do vợ anh – diễn viên Thanh Thúy chọn lựa.
Anh nói anh chỉ biết đến Angela Phương Trinh lúc nhỏ khi đóng những bộ phim như Mùi ngò gai hay Người mẹ nhí. Tuy nhiên, khi cô đã trưởng thành, điều duy nhất anh biết về Angela Phương Trinh là hàng loạt scandal.
Angela Phuong Trinh dong phim tro lai, dao dien nghi ngo
 
Lần trở lại điện ảnh với nữ chính Taxi, em tên gì? đóng cặp cùng cái tên phòng vé Trường Giang sẽ là cơ hội cho Angela Phương Trinh trở lại với điện ảnh và diễn xuất.
Chính những điều này khiến cho bản thân Đức Thịnh phân vân khi giao vai nữ chính cho Angela Phương Trinh. Anh thẳng thắn chia sẻ: “Thú thật Thịnh chỉ biết Angela Phương Trinh qua báo chí, scandal rất nhiều, nên cũng rất lo. Khi gặp lần đầu, nói chuyện về vai diễn ở quán cà phê Thịnh cũng rất là lo và không có câu trả lời quyết định chọn Phương Trinh vào vai nữ chính hay không. Cuối cùng Thịnh đành xài chiêu bắt Phương Trinh đi học sửa xe. Thật ra cảnh sửa xe chỉ diễn ra 3 giây, nhưng sau 1 tuần Thịnh hỏi lại nhà sản xuất thì biết Angela Phương Trinh có đi học sửa xe, nên quyết định chọn Phương Trinh. Bởi điều quan trọng nhất, Trinh vốn đã có sẵn sự biểu cảm, nhưng tình yêu với dự án và nhân vật mới là quan trọng, Thịnh biết nếu Trinh yêu vai diễn mới đi học, còn giả vờ nói có Thịnh sẽ mời người khác ngay lập tức”.
Angela Phuong Trinh dong phim tro lai, dao dien nghi ngo-Hinh-2
Đạo diễn - NSƯT Đức Thịnh nghi ngờ rất nhiều và buộc lòng phải dùng đến "phép thử" sự chân thật trước khi giao vai nữ chính trong Taxi, em tên gì? cho Angela Phương Trinh. 
Đạo diễn Đức Thịnh cũng hóm hỉnh cho biết: “Nếu xét về biểu cảm và ngoại hình, thì Đức Thịnh không có lo lắng, vì Angela Phương Trinh rất đẹp. Có lần khi quay cô ấy mặc bộ đầm cô bước vô hỏi “Anh Thịnh, em mặc được không?”, mà khiến Thịnh đứng hình vài giây không nói được gì”.
Riêng với Angela Phương Trinh, vai nữ chính trong Taxi, em tên gì? đóng cặp cùng Trường Giang có thể nói là một cột mốc rất quan trọng giúp cô quay trở lại với điện ảnh. Hơn hết, nó cũng chính là vai diễn sẽ giúp cho Angela Phương Trinh xóa mờ đi những hình ảnh không đẹp trước đây về hàng loạt những scandal đã khiến khán giả quay lưng.
“Angela Phương Trinh rất thích vai diễn trong phim Taxi, em tên gì? bởi trước đây Trinh chỉ được đạo diễn giao cho những vai hiền lành hay tiểu thư, nhưng ở Taxi, em tên gì? lại khác, nó cá tính, mạnh mẽ như con trai, nó lại là một thử thách rất lớn đối với Trinh. Trinh chỉ muốn tập trung vào diễn xuất, và hy vọng những cố gắng nỗ lực của Phương Trinh trong lần trở lại này nhận được sự ủng hộ của quý vị khán giả. Trinh cũng mong đây là cột mốc và vai diễn ấn tượng như những vai diễn Trinh đã thành công lúc nhỏ, vì Trinh cũng đã cố gắng rất nhiều”, Angela Phương Trinh tâm sự.
Nói thêm về vai diễn này, Phương Trinh cũng cho biết cô đã buộc phải nghiên cứu kỹ về các nữ tài xế taxi, phải đi học lái xe số sàn cổ, học sửa xe… “để khi vào cảnh bản thân muốn mình tự làm và không cần đóng thế, không cần ai chỉ mà chỉ dồn hết tâm trí vào cảm xúc diễn xuất”.
Bản thân nhà sản xuất Thanh Thúy cũng khẳng định hoàn toàn hài lòng về khả năng làm việc nghiêm túc của Angela Phương Trinh trong phim lần này.
Cũng trong buổi giao lưu ê kíp sản xuất Taxi, em tên gì?, nam chính diễn viên hài Trường Giang lại vắng mặt. Thoạt đầu nhiều người cho rằng do đang vướng scandal tình ái nên Trường Giang đã “né” phóng viên báo chí. Tuy nhiên, nhà sản xuất - diễn viên Thanh Thúy khẳng định do lịch diễn của Trường Giang ở tỉnh mà buổi giao lưu lại dời đột ngột nên Trường Giang không thể có mặt để giao lưu cùng khán giả.
Nhưng thay vào đó, đạo diễn Đức Thịnh lại dành rất nhiều lời khen tới diễn xuất tiến bộ về điện ảnh của Trường Giang, vì anh đã diễn tốt hơn, không hài sân khấu nhiều.
Bộ phim Taxi, em tên gì? là sản phẩm điện ảnh thứ 3 của vợ chồng diễn viên Thanh Thúy ở vai trò nhà sản xuất, Đức Thịnh đảm nhận vị trí đạo diễn. Tuy nhiên, đạo diễn NSƯT Đức Thịnh vẫn muốn làm đồng đạo diễn cùng Đinh Tuấn Vũ (phim Đời của Yến), vì anh tự nhận thấy bản thân vẫn là “lính trẻ” trong lĩnh vực điện ảnh dù có tới 16 năm làm đạo diễn sân khấu.
Taxi, em tên gì? xoay quanh chuyến hành trình đầy hài hước của anh chàng Thượng Phong (Trường Giang) – một tiến sĩ khoa học đãng trí chuyên nghiên cứu về bò sát và cô nàng tài xế taxi cá tính tên Bình Chi (Angela Phương Trinh). Họ gặp nhau do Thượng Phong bị lỡ chuyến bay từ Sài Gòn về Đà Lạt, buộc phải bắt taxi lên tận xứ hoa cho kịp giờ cầu hôn bạn gái Hạ Mây. Chuyến hành trình với nhiều bi hài kịch đã khiến họ xích lại gần nhau và tình yêu cũng bắt đầu nảy nở.
Nhưng không như 2 tác phẩm điện ảnh trước là Ma dai, Già gân – mỹ nhân và găng tơ, Taxi, em tên gì? sẽ là một bộ phim tình cảm lãng mạn nhiều hơn yếu tố hài hước.
Phim dự kiến được khởi chiếu từ đầu tháng 3/2016 trên toàn quốc đúng dịp Quốc tế Phụ nữ (8/3).
Theo Một Thế Giới

Bình luận(0)