Á khôi Lệ Quyên trắng tay tại Miss Grand International 2015

Google News

Người đẹp Cộng hòa Dominica - Anea Garcia đã đăng quang cuộc thi Miss Grand International 2015 và Á khôi Lệ Quyên - đại diện Việt Nam trượt khỏi top 20.

Tối 25/10, các thí sinh tham dự cuộc thi Miss Grand International (Hoa hậu Hòa bình Thế giới) đã bước vào đêm chung kết trao giải diễn ra tại Thái Lan và chủ nhân của chiếc vương miện danh giá năm nay đã thuộc về người đẹp Cộng hòa Dominica - Anea Garcia. 
Theo đó, ngôi vị Á hậu 1 thuộc về người đẹp Austraylia - Claire Elizabeth Parker, Á hậu 2 là đại diện của Ấn Độ - Vartika Singh, Á hậu 3 là người đẹp Philippines - Parul Shah và Á hậu 4 thuộc về người đẹp nước chủ nhà Thái Lan - Rattikorn Kunsom. Đại diện Việt Nam - Á khôi Lệ Quyên trắng tay tại cuộc thi này.
A khoi Le Quyen trang tay tai Miss Grand International 2015
Người đẹp Cộng hòa Dominica đăng quang Miss Grand International 2015 cùng 4 Á hậu đến từ các quốc gia Austraylia, Ấn Độ, Philippines và Thái Lan. 
Người đẹp Cộng hòa Dominica - Anea Garcia. Anea năm nay 20 tuổi, sở hữu chiều cao lý tưởng 1,84 m với gương mặt dễ nhìn, cùng những đường cong vô cùng nóng bỏng. Được biết, Anea Garcia từng giành ngôi vị Á hậu 2 tại cuộc thi Hoa hậu Mỹ 2015.
A khoi Le Quyen trang tay tai Miss Grand International 2015-Hinh-2
Người đẹp Cộng hòa Dominica đăng quang Miss Grand International 2015.
Sau màn chào sân "lung linh" của 77 thí sinh, hai MC chương trình đã công bố top 20 và thật bất ngờ, đại diện Việt Nam - Lệ Quyên đã không được xướng tên trong danh sách này mặc dù trước đó, cô từng được coi là ứng cử viên sáng giá, được đánh giá cao với phong cách mạnh mẽ và lôi cuốn.
Trong đêm bán kết, Lệ Quyên cũng đã để lại ấn tượng đẹp khi chọn bộ đầm dạ hội gợi cảm, ôm sát cơ thể. Thậm chí, trang Global Beauties đã xếp bộ váy trắng dáng đuôi cá của cô vào nhóm trang phục đẹp nhất và dự đoán đại diện Việt Nam có khả năng sẽ góp mặt trong top 20.
Top 20 gồm các đại diện của Ấn Độ, Ba Lan, Cộng hòa Dominica, Mỹ, Australia, Sri Lanka, Costa Rica, Angola, Pháp, Thái Lan, Ukraine, Puerto Rico, Venezuela, Cộng hòa Czech, Hà Lan, Philippines, Tây Ban Nha, Brazil, Mexico và Nhật Bản.
A khoi Le Quyen trang tay tai Miss Grand International 2015-Hinh-3
Lệ Quyên - đại diện Việt Nam đã không lọt top 20 cuộc thi Miss Grand International được tổ chức tại Thái Lan.
Tiếp theo đó, danh sách top 10 thí sinh được đi tiếp vào vòng thi sau và được giám khảo đánh giá cao là những đại diện đến từ các quốc gia: Sri Lanka, Australia, Costa Rica, Ấn Độ, Philippines, Brazil, Thái Lan, Nhật Bản, Tây Ban Nha, Cộng hòa Dominica.
Đồng thời, hai giải phụ: trang phục dân tộc và trang phục áo tắm lần lượt được trao cho đại diện Philippines và Costa Rica.
Được biết, hệ thống chấm điểm của Miss Grand International dựa vào những gì mà các thí sinh thể hiện từ những ngày đầu đặt chân đến Thái Lan. Điểm số ở đêm bán kết chiếm 25% và đêm thi chung kết chỉ quyết định 15% số điểm.

(Kiến Thức đã đặt lại tiêu đề bài viết)

Theo Hương Giang/VOV.VN

Bình luận(0)