Á hậu Thúy Vân lọt top hoa hậu ứng xử hay nhất

Google News

Missosology bình chọn, hoa hậu Philippines, hoa hậu Indonesia và Á hậu Thúy Vân có phần ứng xử tốt nhất trong các cuộc thi nhan sắc.

Xem clip màn thi ứng xử của Thúy Vân tại Hoa hậu Quốc tế 2015:
Trang Missosology mới đăng một bài viết tổng kết về đấu trường sắc đẹp quốc tế năm 2015. Theo đó, họ chọn ra những gương mặt nổi bật ở bốn hạng mục - trang phục dân tộc, đầm dạ hội, áo tắm và trả lời ứng xử. Hạng mục ứng xử có sự góp mặt của đại diện Việt Nam - Á hậu Thúy Vân - tại cuộc thi Hoa hậu Quốc tế (diễn ra tại Nhật Bản).
A hau Thuy Van lot top hoa hau ung xu hay nhat
Khả năng giao tiếp, ứng xử của Thúy Vân được đánh giá cao. Ảnh: Missosology. 
Với câu hỏi "Nếu trở thành Hoa hậu Quốc tế 2015, bạn sẽ làm gì?", Phạm Hồng Thúy Vân trả lời tự tin: "Lời đầu tiên cho tôi cảm ơn đất nước Nhật Bản vì đã đối tốt với chúng tôi. Và nhìn đất nước Nhật Bản, tôi mong đất nước nào cũng được như vậy. Nếu trở thành hoa hậu, tôi sẽ dùng tiếng nói, sự tự tin và sức ảnh hưởng của mình để truyền cảm hứng cho thế giới, giúp mọi người tin vào những giấc mơ. Vì nước Việt Nam của tôi, vì Nhật Bản và vì một thế giới không chiến tranh, không nạn đói. Cảm ơn các bạn rất nhiều".
Khả năng nói tiếng Anh trôi chảy, diễn đạt ý nghĩa, xúc tích là một trong những yếu tố giúp Thúy Vân đoạt danh hiệu á hậu 3 Miss International.
Ba người đẹp khác cũng được bình chọn ứng xử ấn tượng là hoa hậu Philippines - Pia Wurtzbach (tại Miss Universe 2015), Angelia Ong (tại Miss Earth 2015) và hoa hậu Indonesia - Maria Harfanti (tại Miss World 2015).
Với đương kim Hoa hậu Hoàn vũ, Perez Hilton - một trong những giám khảo đêm chung kết - từng khẳng định cô chiến thắng nhờ phần thi ứng xử cuối cùng. Với câu hỏi "Tại sao bạn xứng đáng trở thành Hoa hậu Hoàn vũ?", đại diện Philippines bày tỏ: "Trở thành hoa hậu hoàn vũ vừa là vinh hạnh, vừa là trách nhiệm. Tôi sẽ sử dụng tiếng nói của mình để giúp mọi người hiểu hơn về các vấn đề xã hội như HIV. Tôi tự tin mình là một phụ nữ đẹp và có tấm lòng nhân hậu".
A hau Thuy Van lot top hoa hau ung xu hay nhat-Hinh-2
Đương kim Miss Universe cũng được khen ứng xử thông minh. Ảnh: Missosology. 
Bốn người đẹp góp mặt ở hạng mục mặc đầm dạ hội đẹp nhất gồm hoa hậu Colombia - Ariadna Gutirriez (Miss Universe), hoa hậu Nga - Sofia Nikitchuk (Miss World), hoa hậu Philippines - Angelia Ong (Miss Earth) và Janicel Lubina (Miss International).
A hau Thuy Van lot top hoa hau ung xu hay nhat-Hinh-3
 Hoa hậu Colombia sở hữu một trong 4 bộ váy dạ hội đẹp nhất. Ảnh: Getty
Ngoài ra, ba nhan sắc mặc áo tắm đẹp nhất là Pia Wurtzbach (đương kim Hoa hậu Hoàn vũ), Edymar Martinez (đương kim Hoa hậu Quốc tế) và Bayartsetseg Altangerel (đại diện Mông Cổ tại Hoa hậu Trái đất).
Theo Hà Thu/ Zing News

Bình luận(0)