Á hậu Anh Thư "rèn" Huy Khánh thành chồng ngoan thế nào?

Google News

Nhờ có Mạc Anh Thư, diễn viên Huy Khánh hôm nay đã sâu sắc hơn khi nhìn lại những ngày tháng đã qua với thái độ biết ơn tất cả.

Từng là "ngựa bất kham"
Trên đời này có những người đàn ông sinh ra đã đẹp. Huy Khánh là một điển hình. Lúc mới lọt lòng, anh đã khôi ngô. Đáng kinh ngạc là chiếc mũi cao, dài, quắp rất Tây (mẹ là người Pháp). Theo thời gian, càng lớn anh càng đẹp mã, gương mặt càng toát lên vẻ minh tinh, lấp lánh. Nếu kể thêm khả năng hoạt ngôn thì Huy Khánh đang đủ yếu tố làm nên sự lãng tử, đào hoa, phong lưu của một “hot boy”. Những đặc điểm đó dường như đã dự báo một diễn viên, một con người và một cuộc đời Huy Khánh như ngày hôm nay.
A hau Anh Thu
 Diễn viên Huy Khánh từng là tay chơi đào hoa một thời.
Huy Khánh hồi trước đến giờ không thích bó buộc mình trong bất kỳ khuôn khổ nào. Anh như con ngựa bất kham. Thành thử, từ năm 20 đến 30 tuổi là thời gian huy hoàng mà anh tha hồ bay nhảy, vùng vẫy. Anh làm ra tiền, chỉ thích tiêu chứ không thích cất. Anh ăn ngon, mặc đẹp, đi đến những chỗ sang trọng, tận hưởng cuộc sống từng giây. Về khoản ăn chơi la cà, Huy Khánh đã “đắc đạo”. Anh “hư” nhưng được cái anh không giấu, không chối. Anh xem những thứ ấy giản dị, bình thường đến hiển nhiên trong cuộc sống phải có.
Xét về khoản yêu thì Huy Khánh yêu cũng nhiều và mối tình nào của anh cũng đình đám cả.
A hau Anh Thu
 Anh từng trải qua mối tình với ngọc nữ Tăng Thanh Hà.
Mối tình đầu trong sáng với ngọc nữ Tăng Thanh Hà một thời tốn bao giấy mực của báo chí rồi cũng kết thúc nhanh như khi nó bắt đầu. Không một ai chia sẻ lý do chia tay, chỉ có người ngoài cuộc là đoán già đoán non là do những giận dỗi vu vơ của tuổi trẻ.
Rồi Huy Khánh bất ngờ kết hôn. Càng bất ngờ hơn khi vợ của Huy Khánh chính là Hoàng Anh - một thời được coi là Diễm cuối cùng của Trịnh Công Sơn - và hơn anh 6 tuổi, đã có 2 con gái riêng. Sau đó một thời gian hai người ly hôn khi có chung với nhau một cậu con trai. Cuộc ly hôn của họ cũng ồn ã không kém việc kết hôn. Huy Khánh bị vợ cũ tố trăng hoa, có người thứ 3 xen vào.
A hau Anh Thu
Và cuộc hôn nhân với Hoàng Anh. 
Nói về thời điểm giông bão đã qua, Huy Khánh trải lòng: "Tôi đã sống những năm tháng tuổi trẻ bồng bột. Một thằng đàn ông có đủ mọi thứ: nghề nghiệp, tên tuổi, sắc vóc… Cảm giác muốn thâu tóm cả vũ trụ vào lòng bàn tay, muốn vùng vẫy, quẫy đạp cho thỏa sức. Bạn bè, bạn diễn phải lòng nhau, say mê nhau cũng là bình thường nhưng tôi đã không tỉnh táo để xô nó ra, từ chối, thậm chí trốn chạy. Thành ra, đến một ngày, tất cả đều tan nát” - anh trầm buồn.
Một thời gian dài, anh đã đau đớn đến tột cùng, chọn cách im lặng, lẩn tránh trước những phán xét đôi khi có phần bất công, vội vã của công chúng. “Tôi dằn vặt và hồ nghi về chính mình, đã thôi nghĩ về một tình yêu, một gia đình hạnh phúc. Tôi không dám nghĩ đến cảnh một ngày con trai khôn lớn, nó lục tìm những bài báo cũ, sẽ nhìn ba nó với ánh mắt như thế nào”.
Nàng Á hậu chịu nhiều tai tiếng vì lấy chồng đào hoa
Huy Khánh từng tâm sự, cuộc đời anh lạ lắm, chưa từng nghĩ có người phụ nữ nào giữ được chân anh. Vậy mà 4 năm nay, hễ đi đâu cũng nôn nóng về với gia đình. Và cô gái khiến con ngựa hoang Huy Khánh phải hướng về chính là Mạc Anh Thư.
Mạc Anh Thư sinh năm 1986, vốn xuất thân là người mẫu và có tham gia diễn xuất. Cô từng đoạt giải Á hậu 1 "Hoa hậu miền Hậu Giang 2007" và đăng quang "Hoa khôi thời trang toàn quốc 2008" trước khi trở thành người mẫu chuyên nghiệp. Cô "bén duyên" Huy Khánh vào năm 2010, khi chàng lãng tử đã chia tay người vợ đầu.
Khi đó, cuộc tình của Mạc Anh Thư và Huy Khánh bị đồng nghiệp, gia đình phản đối bởi thời điểm đó bản tính "trăng hoa" của Huy Khánh vẫn là đề tài được "bàn ra tán vào". Có những người khắc nghiệt còn dự đoán xem cuộc tình này sẽ kéo dài được bao lâu và rồi nó cũng sẽ nhanh chóng kết thúc như những cuộc tình khác của chàng Don Joan Huy Khánh.
Mạc Anh Thư trên phim trường thường kiệm lời, thậm chí khiến người ta có suy nghĩ thoáng qua là cô gái này có vẻ gì đó hơi... chảnh. Rồi đột nhiên cô có thai với Huy Khánh khi chưa cưới hỏi và trở thành điểm nóng của dư luận. Hễ cái gì liên quan đến Huy Khánh, dường như người ta lại liệt vào hàng... tai tiếng. Một chiêu trò PR hay scandal tình ái gây sốc mới để đánh bóng tên tuổi? Nhiều người tỏ ra thương cảm cho Mạc Anh Thư lỡ dính bầu với chàng họ Sở, cũng không ít lời đàm tiếu về cặp đôi này.
"Thử thách lớn nhất khi tôi yêu anh Khánh chính là sự phản ứng kịch liệt của những người bạn từng biết, nghe chuyện và thậm chí đã quen anh trước đó. Song tôi tin, với sự thay đổi hoàn toàn trong cách ứng xử tình cảm dành cho mình, anh đã muốn dừng chân. Nếu so sánh bản thân mình với những người phụ nữ vây quanh anh, tôi có thể không đẹp, không giỏi như họ nhưng tôi tin mình là một người vợ tốt và xứng đáng với anh.", Mạc Anh Thư chia sẻ.
A hau Anh Thu
 Việc cô yêu và có bầu với Huy Khánh đã khiến bố mẹ cô đổ bệnh.
Tuy nhiên, bằng tình yêu thực sự, Mạc Anh Thư quyết định có con với Huy Khánh khi cả 2 chưa làm đám cười và mới chỉ đăng ký kết hôn. Khi biết được việc này, bố mẹ cô đã sốc và đổ bệnh. Nhưng lần gặp sau, ba cô nhẹ nhàng: “Các con lớn rồi, đã quyết định như vậy ba mẹ đâu cản được, nhưng ba muốn hai đứa thật sự nghiêm túc”. Ba nói với anh Khánh nếu thương tôi thì không cần cưới hỏi gì hết vì ông hiểu cuộc sống của giới nghệ sĩ Sài Gòn như Tây vậy, nhưng phải dung hòa giữa xã hội và gia đình. Hai đứa có con với nhau, mà hai bên gia đình không biết mặt nhau cũng kỳ, phải ngồi nói chuyện đàng hoàng."
"Khi biết mình mang thai, tôi lập tức hỏi: “Anh muốn em sinh con cho anh không?”. Lúc đó, tôi giống như bước vào một canh bạc, nếu anh Khánh bảo không hoặc có với thái độ gượng ép, tôi sẽ ra đi và chấp nhận nuôi con một mình. Bởi tôi không muốn anh nghĩ mình dùng cái thai để trói buộc anh. Và điều tuyệt vời là anh đã không làm tôi thất vọng. Anh ôm tôi vào lòng và bảo: “Anh sợ em bị thiệt thòi, em mới vào nghề mà phải bỏ tất cả để sinh con cho anh”. Nghe những lời như thế, tôi càng an tâm hơn với sự lựa chọn của mình.", Mạc Anh Thư trải lòng.
Rồi hai người đã chung sống với nhau, đến nay, bé Cát đã được 3 tuổi. Và đám cưới cũng chưa từng được diễn ra.
Và bí quyết biến chồng thành giai ngoan
A hau Anh Thu
 Cô đã bỏ qua dư luận để sống và sinh con với người đàn ông mình yêu.
Trong giới giải trí, Mạc Anh Thư là cô gái khá "lạ đời". Sở hữu thân hình hoàn hảo, gương mặt đẹp cùng khả năng diễn xuất tốt, Mạc Anh Thư thừa sức để trở thành tên tuổi đình đám. Song ít ai thấy cô xuất hiện trên mặt báo kể đủ thứ chuyện như bạn bè đồng trang lứa. Cô lựa chọn việc nuôi con khỏe mạnh để chồng an tâm phát triển sự nghiệp.
Nói về mối quan hệ với con riêng và vợ cũ của chồng mình, Mạc Anh Thư cũng hết sức cởi mở. Sau khi sinh bé Cát, chính cô đề nghị anh cho gặp con trai, cô muốn hai anh em chúng nó gặp gỡ, chơi đùa với nhau để gắn kết hơn.
"Dù là người đến sau, nhưng tôi đến với anh Khánh khi họ đã chia tay, thậm chí sau cả những cuộc tình của anh ấy. Tôi không làm gì sai với chị ấy thì chị ấy sẽ không làm gì xấu với tôi. Lúc tôi và anh Khánh chưa có con, chị ấy gửi email cho tôi, nói chuyện ngắn gọn và lịch sự lắm, đại khái khen tôi ngoan hiền và chúc chúng tôi luôn hạnh phúc. Tôi thấy không có gì dữ dằn như mọi người kể hết. Cũng từ bức thư đó, tôi nghĩ giữa tôi và chị ấy sẽ không xảy ra bất cứ điều gì quá đáng với nhau đâu.", cô trả lời khi được hỏi về vợ cũ của chồng.
A hau Anh Thu
Sau khi hạ sinh con gái đầu lòng, Mạc Anh Thư dừng hẳn việc hoạt động nghệ thuật để dành thời gian chăm sóc chồng, con. 
Từ ngày sống với Mạc Anh Thư và con gái, Huy Khánh cho biết anh nhậu nhẹt, la cà cũng ít đi, nếu có cũng không về sau 12 giờ đêm. Khi người ta muốn thay đổi đời sống, phải có một công thức khác. Ban đầu, anh coi đó là công thức và buộc phải làm. Mà không, đó là sự xúc động thật sự mà chính anh cũng ngạc nhiên. Mạc Anh Thư đã biến Huy Khánh trở thành chồng ngoan.
Anh bảo: “Mạc Anh Thư có thể là người không tài nhất, không giàu nhất, không đẹp nhất, không trẻ nhất nhưng quan trọng là chúng tôi có cảm giác gia đình rất rõ. Không cần ai nói với ai, tự động tình yêu và cảm xúc sẽ giúp mình tiết chế và cân chỉnh sao cho phù hợp”.
A hau Anh Thu
 Đến nay, hai người vẫn chưa tổ chức đám cưới. Công chúng mong đợi đám cưới của họ sẽ diễn ra một ngày không xa.
Đến giờ phút này, khi mọi thứ đã lắng xuống, tạm bình yên, Huy Khánh lại có những nỗi lo, nỗi sợ hãi khác: “Làm sao có cảm giác tự tin thật sự với những gì mình đang có? Dù có hoàn hảo đến từng milimet đi nữa thì những điều không như ý vẫn xảy ra theo lẽ tự nhiên. Tôi chỉ biết mình phải luôn từng ngày thay đổi để giữ gìn chứ không dám lơ là, mất cảnh giác”.
Theo Báo Gia đình & Xã hội

Bình luận(0)