“49 ngày 2“: “Ma nữ” Hari Won đeo bám Ngô Kiến Huy

Google News

(Kiến Thức) - Đoạn teaser mới nhất của bộ phim "49 ngày 2" hé lộ hình ảnh hoàn toàn mới của cặp đôi câu cá Hari Won - Ngô Kiến Huy.

49 ngay 2 Ma nu Hari Won deo bam Ngo Kien Huy
 Thay vì Nhã Phương - Trường Giang, Hari Won - Ngô Kiến Huy là cặp đôi chính trong phần 2 của bộ phim “49 ngày”.

49 ngay 2 Ma nu Hari Won deo bam Ngo Kien Huy-Hinh-2
 Mới đây, đoàn làm phim “49 ngày 2” đã tung đoạn teaser hé lộ hình ảnh hoàn toàn mới của cặp đôi Hari Won - Ngô Kiến Huy.

49 ngay 2 Ma nu Hari Won deo bam Ngo Kien Huy-Hinh-3
 Theo đó, nhân vật Huy (Ngô Kiến Huy thủ vai) vẽ mặt và diện trang phục khủng long vô cùng dễ thương còn nhân vật Phương (do Hari Won thủ vai) lại là một con ma.

49 ngay 2 Ma nu Hari Won deo bam Ngo Kien Huy-Hinh-4
 Đoạn đối thoại của Huy và Phương cũng hết sức khó hiểu khi Phương liên tục úp mở những chi tiết mới.

49 ngay 2 Ma nu Hari Won deo bam Ngo Kien Huy-Hinh-5
 Theo lời Phương, mỗi khi nhập vào Huy, đồng hồ thời gian trên tay cô sẽ chạy nhanh hơn và trong vòng 49 ngày, nếu không tìm lại được trí nhớ, cô sẽ bị tan biến.

49 ngay 2 Ma nu Hari Won deo bam Ngo Kien Huy-Hinh-6
 Xem teaser, nhiều khán giả đặt câu hỏi tại sao từ hai cô cậu vui tươi, nhí nhảnh, sang phần 2 Ngô Kiến Huy và Hari Won nói chuyện với nhau như những người xa lạ.

49 ngay 2 Ma nu Hari Won deo bam Ngo Kien Huy-Hinh-7
 Khán giả cũng tò mò lý do nhân vật của Hari Won lại bị biến thành ma, tại sao cô bị mất trí nhớ và Ngô Kiến Huy sẽ đóng vai trò gì trong quá trình tìm lại ký ức cho Hari Won.

49 ngay 2 Ma nu Hari Won deo bam Ngo Kien Huy-Hinh-8
 Các khán giả còn thắc mắc từ phần 1, mối quan hệ giữa "hai người câu cá" này là gì và liệu đây có phải đoạn mở đầu cho mối tình trắc trở và nhuốm màu liêu trai giữa họ hay không.

49 ngay 2 Ma nu Hari Won deo bam Ngo Kien Huy-Hinh-9
 Cặp đôi chính của phần 1 Trường Giang - Nhã Phương cũng xuất hiện trong teaser mới nhất của phần 2.

49 ngay 2 Ma nu Hari Won deo bam Ngo Kien Huy-Hinh-10
 Ngoài Trường Giang - Nhã Phương, teaser còn tiết lộ sự trở lại của Khả Như, Hoàng Phi và La Thành trong vai 3 con ma "lắm điều". Với những câu hài ngây ngô và duyên dáng, bộ ba ma tiếp tục khiến khán giả cười nắc nẻ.

49 ngay 2 Ma nu Hari Won deo bam Ngo Kien Huy-Hinh-11
 Vẫn giữ ý tưởng "người nhìn thấy ma", “49 ngày 2” tiếp tục câu chuyện tình yêu hài hước, xúc động pha chất "liêu trai" giữa hai nhân vật chính. 

49 ngay 2 Ma nu Hari Won deo bam Ngo Kien Huy-Hinh-12
 Nhân vật Huy mất trí nhớ tạm thời sau tai nạn xe. Bi thảm hơn, anh nhìn thấy Phương - một cô ma xinh đẹp, cũng mất ký ức và đang đeo bám anh để chọc phá. Để thoát khỏi tình cảnh trớ trêu, Huy phải tìm cách khôi phục ký ức cho Phương, thời hạn 49 ngày, trước khi Phương bị tan biến mãi mãi. “49 ngày 2” dự kiến khởi chiếu 18/11/2016.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)