Vẫn có thí sinh mang điện thoại vào phòng thi môn Ngữ văn

Google News

(Kiến Thức) - Trong môn thi đầu tiên - môn Ngữ văn của kỳ thi tuyển sinh lớp 10 sáng 9/6, vẫn có một thí sinh mang điện thoại di động vào phòng thi.

Theo báo cáo nhanh của Sở GD&ĐT Hà Nội, kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT năm học 2017 – 2018 trên địa bàn Hà Nội có tổng số 76.031 thí sinh đăng ký tham dự, với số điểm thi là 153 và phòng thi là 3.028.
Van co thi sinh mang dien thoai vao phong thi mon Ngu van
 Các thí sinh tham dự môn thi Ngữ văn tại điểm thi trường THPT Cầu Giấy nở nụ cười rất tươi vì hoàn thành tốt bài thi.
Ngay từ sáng sớm nay (9/6), các thí sinh tham dự môn thi đầu tiên Ngữ văn trên địa bàn Hà Nội đã được các bậc phụ huynh đưa đến các điểm thi từ rất sớm. Nhiều thí sinh do không kịp ăn sáng còn phải chuẩn bị cả bánh mỳ, sữa tươi... mang theo để ăn vội. Tuy nhiên, kết thúc 120 phút làm bài môn thi Ngữ văn sáng nay, Sở GT&ĐT Hà Nội cho biết, có 259 thí sinh và 4 cán bộ coi thi vắng mặt. Đặc biệt, tại điểm thi trường THPT Chương Mỹ A (Hà Nội), có một thí sinh (số báo danh 150238) đem theo điện thoại vào phòng thi.
Báo cáo của Sở GD&ĐT Hà Nội cho hay, các cán bộ làm nhiệm vụ coi thi đều nghiêm túc, không vi phạm quy chế thi, buổi thi diễn ra an toàn. Chiều nay (9/6), các thí sinh tham dự kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 năm nay làm bài thi môn Toán.
Bảo Ngân

Bình luận(0)