Công bố danh sách thí sinh trúng tuyển trước 25/8

Google News

Bộ GD&ĐT có công văn hướng dẫn các trường xử lý dữ liệu của thí sinh khi kết thúc đợt 1 nhận hồ sơ xét tuyển, để công bố danh sách thí sinh trúng tuyển.

Trước 20h ngày 20/8, các sở GD&ĐT tổng hợp yêu cầu thay đổi nguyện vọng của thí sinh, cập nhật lên hệ thống phần mềm quản lý tuyển sinh của Bộ GD&ĐT để chuyển dữ liệu lên các trường cao đẳng, đại học. 
Để có thể công bố danh sách thí sinh trúng tuyển, các trường đại học, cao đẳng tổng hợp dữ liệu đăng ký xét tuyển của thí sinh và dữ liệu thay đổi nguyện vọng các Sở GD&ĐT. Các trường kiểm tra, rà soát kỹ dữ liệu và công bố công khai danh sách thí sinh đăng ký xét tuyển vào các ngành của trường trước 18h ngày 21/8; đồng thời cập nhật lên hệ thống phần mềm quản lý tuyển sinh của Bộ GD&ĐT danh sách thí sinh đề nghị rút hồ sơ khỏi trường. 
Cong bo danh sach thi sinh trung tuyen truoc 25/8
Nhiều học sinh và phụ huynh mệt mỏi theo dõi tình hình xét tuyển để rút - nộp hồ sơ. 
Các trường đại học, cao đẳng nhận phản ánh của thí sinh, hoàn thiện dữ liệu đăng ký xét tuyển của trường. Từ 18h ngày 22/8, các trường nhập lần cuối lên hệ thống phần mềm quản lý tuyển sinh của Bộ GD&ĐT toàn bộ danh sách thí sinh đăng ký xét tuyển vào trường và nhận dữ liệu từ hệ thống để xét tuyển. Phần mềm xét tuyển xác định danh sách thí sinh trúng tuyển, công bố và cập nhật lên hệ thống danh sách trúng tuyển trước ngày 25/8.
Theo Zing News

Bình luận(0)