Thi 27 điểm được miễn 100% học phí tại Học viện CNBCVT

Google News

(Kiến Thức) - Năm 2015, Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông mở thêm ngành học mới. Thí sinh có kết quả thi tuyển từ 25 điểm trở lên sẽ được miễn giảm học phí tại trường. 

Mùa tuyển sinh 2015, Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông tuyển 3.700 chỉ tiêu trên cả nước, trong đó không giới hạn số lượng thí sinh được ưu tiên xét tuyển thẳng và các chính sách học bổng tại trường được áp dụng cho toàn bộ các đợt xét tuyển của Học viện.
Về phương thức tuyển sinh, Học viện không tổ chức thi riêng mà căn cứ vào kết quả kỳ thi THPT quốc gia do Bộ GD-ĐT tổ chức để thực hiện xét tuyển. Việc xét tuyển tùy theo từng ngành học và tổ hợp môn thi.
Thi 27 diem duoc mien 100% hoc phi tai Hoc vien CNBCVT
 Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông.
Một điều đáng chú ý nữa là từ năm 2015, Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông mở thêm ngành học Truyền thông đa phương tiện, nâng tổng số ngành đào tạo hệ đại học chính quy của trường lên 9 ngành.
Tổ hợp môn thi xét tuyển vào ngành Truyền thông đa phương tiện là khối A (Toán - Vật lý - Hóa học) hoặc khối A1 (Toán - Vật lý - Tiếng Anh) hoặc khối D1 (Toán - Văn - Tiếng Anh).
Theo nhận định của nhà trường, nguồn nhân lực này có thể làm việc ở rất nhiều khu vực của lĩnh vực báo chí truyền thông. Xã hội đang có nhu cầu lớn về nguồn nhân lực này trong khi đó các trường đại học về báo chí truyền thông hiện nay chưa đào tạo được.
Một điều hấp dẫn các thí sinh nữa là năm nay Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông tiếp tục có các chính sách hỗ trợ học bổng đặc biệt dành cho các thí sinh có kết quả thi tuyển cao tại kỳ thi THPT quốc gia.
Cụ thể, Học viện sẽ miễn 100% học phí trong suốt quá trình học tập đối với các thí sinh có kết quả thi tuyển sinh từ 27 điểm 3 môn trở lên trong tổ hợp môn xét tuyển (theo thang điểm 10) và các thí sinh tham gia đội tuyển Olympic quốc tế; thí sinh đạt giải Nhất học sinh giỏi quốc gia đăng ký tuyển thẳng vào Học viện. Ngoài ra, sinh viên sẽ nhận được các phần thưởng có giá trị khi nhập học.
Học viện sẽ miễn 50% học phí trong suốt quá trình học tập đối với các thí sinh có kết quả thi tuyển sinh từ 25 đến 26,5 điểm/3 môn (theo thang điểm 10) và các thí sinh đạt giải Nhì, giải Ba học sinh giỏi quốc gia đăng ký tuyển thẳng vào Học viện.
Học viện còn tạo điều kiện bố trí việc làm cho các sinh viên trên khi ra trường tại các đơn vị đào tạo, nghiên cứu, sản xuất của Học viện và các đơn vị liên kết với Học viện nếu đạt kết quả học tập loại Giỏi trở lên.
Minh Hiếu

Bình luận(0)