Xem người mẫu thay đồ ngay trên sàn diễn bằng... nước

Google News

Người mẫu thay đồ trên sàn diễn bằng... nước là ý tưởng của Hussein Chalayan - nhà thiết kế thời trang được mệnh danh "người kiến tạo từ những giấc mơ".

Video: Xem người mẫu thay đồ ngay trên sàn diễn bằng... nước:
Là một nhà thiết kế trẻ tài năng và luôn đưa ra những ý tưởng độc đáo, đôi khi hơi lập dị, Hussein Chalayan thường sáng tạo ra những thiết kế thời trang tuyệt vời dựa trên những giấc mơ của chính mình. Và show diễn mới nhất của ông trong khuôn khổ "Tuần lễ thời trang Paris" đã là minh chứng rõ nhất cho tính sáng tạo vô hạn của thời trang và của chính ông.
Người mẫu thay đồ ngay trên sàn diễn bằng ... nước. 
Ngay từ cái nhìn đầu tiên sẽ chẳng ai có thể đoán biết được điều gì sẽ xảy ra tiếp theo. Và các khán giả cũng không thể ngờ rằng từng lớp trang phục ngoài cùng trên cơ thể người mẫu đang dần... tan chảy, để lộ ra những bộ cánh ẩn chứa ngay phía dưới. Cụ thể, hai người mẫu mặc những trang phục ngắn đứng dưới vòi hoa sen. Khi nước bắt đầu chảy róc rách cũng là lúc trang phục bên ngoài dần dần biến mất, tựa thể như chúng được làm từ giấy mỏng. Lớp trang phục bên trong được thêu tỉ mỉ những đường viền họa tiết màu đen kết hợp với kỹ thuật kết đính tinh xảo.
Theo Người Đưa Tin

Bình luận(0)