Vụ xác người bị chặt trong bao tải: Tìm thấy phần đầu nạn nhân

Google News

(Kiến Thức) - Đầu nạn nhân H. bị chôn dưới đất, được phát hiện cách hiện trường vụ việc hơn 10 km.

Liên quan đến vụ án man rợ giết người rồi chặt xác cho vào bao tải, vứt tại vỉa hè TP HCM, khoảng 14h chiều nay, căn cứ vào lời khai của nghi can Tuấn, các lực lượng chức năng đã tìm thấy đầu nạn nhân được chôn cách hiện trường hơn 10 km.
 Hiện trường nơi phát hiện phần đầu nạn nhân H..Ảnh: Thiên Dũng.
Trước đó, sau khi ra tay sát hại H., thi thể của nạn nhân H. bị hung thủ chặt thành nhiều mảnh nhỏ, cho vào 2 bao tải, riêng phần đầu, hung thủ mang đi phi tang.
Căn cứ vào lời khai ban đầu của Tuấn, mặc dù trời mưa tầm tã, khoảng 14h chiều nay, các cơ quan chức năng đã tìm thấy phần đầu nạn nhân H được chôn tại chân cầu Lò Gốm, địa phận Quận 6, TP HCM.
 Người dân hiếu kỳ theo dõi vụ việc tìm phần đầu nạn nhân.
Ảnh: Thiên Dũng.
Sau đó, khi nghi can Tuấn qua cơn nguy kịch đã được công an dẫn giải ra hiện trường để xác nhận. Theo quan sát của PV Kiến Thức, Tuấn ngồi trên xe cấp cứu tại khu vực tìm đầu nạn nhân chỉ về khu vực chôn phần đầu, sức khỏe hung thủ vẫn còn yếu.
Khoảng 16h, phần đầu nạn nhân H. được đưa ra khỏi khu vực chôn, đưa lên xe của cơ quan chức năng.
Trước đó, nghi can Tuấn đã cắt cổ tay tự tử tại một căn nhà nằm trong hẻm TK53, Trần Đình Xu, P.Cầu Kho, Q.1 và được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện đa khoa Sài Gòn dưới sự canh gác nghiêm ngặt của cảnh sát.
Clip hiện trường tìm thấy phần đầu nạn nhân:
Kiến Thức sẽ tiếp tục cập nhật thông tin vụ việc

 


Thiên Dũng

>> xem thêm

Bình luận(0)