Trận cầu oan uổng nhất lịch sử bóng đá thế giới

Google News

(Kiến Thức) - Ba lần cản phá bóng thành công nhưng cuối cùng phải cay đắng nhìn lưới rung, đây có lẽ là trận bóng oan uổng nhớ đời của thủ môn này.

Mời quý độc giả xem video:
Nguồn video: YouTube
Trong trận đấu giữa đội tuyển bang Portland và Washington DC của Mỹ, khán giả đã được chứng kiến một trận cầu oan uổng đến khó tin. 
Tran cau oan uong nhat lich su bong da the gioi
Thủ môn chỉ còn biết ôm đầu cay đắng trước phán quyết đầy thiên vị của trọng tài. 
Pha bóng "xấu xí" này được xuất phát từ một tình huống cản phá bóng thành công của cầu thủ đội Washington DC. Không có bất kỳ sự mập mờ nào trong tình huống này nhưng trọng tài đã tuýt còi. Nhưng nếu chỉ có thế thì chắc không có gì phải nói nhiều, nó sẽ được coi là một tình huống sơ suất của trọng tài. Nhưng không, mọi việc đã đi theo một chiều hướng khác. Vị trọng tài quyết tâm "tặng" cho đội Portland một bàn thắng khi liên tục cho đội này đá đi đá lại ba lần một quả penalty đến khi đội này ghi được bàn mới thôi.
Thậm chí, do quá uất ức, thủ môn đội Washington DC đã chạy đến chỗ trọng tài yêu cầu làm rõ trắng đen, liền phải nhận ngay một thẻ vàng do lỗi phản ứng. Có lẽ, đây là trận cầu chuyên nghiệp oan uổng nhất trong lịch sử bóng đá thế giới tính đến thời điểm hiện tại.
Tuấn Lê

>> xem thêm

Bình luận(0)