Toàn cảnh siêu du thuyền Hybrid đầu tiên trên thế giới

Google News

(Kiến Thức) - Siêu du thuyền Hybrid đầu tiên trên thế giới được nhìn thấy đi qua thị trấn Alphen trên một nhánh con sông Rhine thơ mộng.

Toan canh sieu du thuyen Hybrid dau tien tren the gioi
 Savanah là chiếc du thuyền thân thiện với môi trường.
Sau khi được nhìn thấy ở Alphen, hình ảnh siêu du thuyền Hybrid đầu tiên trên thế giới nhanh chóng được ghi lại bằng máy bay không người lái (Drone
). 
Siêu du thuyền Hybrid đầu tiên trên thế giới có tên Savanah, được sản xuất bởi công ty Feadship, Hà Lan. Nhìn thoáng qua nó không có nhiều điểm khác biệt so với những siêu du thuyền thông thường khác. Điểm đặc biệt của chiếc du thuyền này là ở động cơ nó sử dụng. Savanah được thiết kế với chỉ một động cơ diesel (thay vì hai động cơ như thông thường), ba máy phát điện, pin, cánh quạt. Kết quả là nó tiết kiệm được 30% nhiên liệu so với những siêu du thuyền khác, đồng thời giảm đáng kể lượng CO2 thải ra môi trường.
Nhìn tổng thể, chiếc tàu có màu xanh dương, các ô cửa kính trong suốt. Nội thất của du thuyền gồm một phòng khách dưới nước, ở đó, người ta có thể nhìn thấy mặt dưới của hồ nước hoặc những đàn cá bơi lội bên ngoài, nó cũng có thể chuyển thành rạp chiếu phim nếu muốn. Ngoài ra, một hệ thống ánh sáng 10 màu cũng làm cho chiếc du thuyền trở nên lung linh hơn. Bên cạnh đó là hệ thống các phòng gồm: 1 phòng riêng cho chủ nhân, 4 dãy phòng lớn, 1 phòng VIP có ban công. Đây thực sự là một chiếc siêu du thuyền tiện nghi, thân thiện với môi trường.
Mời quý độc giả ngắm nhìn toàn cảnh siêu du thuyền Hybrid đầu tiên trên thế giới:

Tuấn Lê (theo RT)

Bình luận(0)