Thót tim xe giường nằm đang đi rụng bánh ở Pháp Vân

Google News

(Kiến Thức) - Chiếc xe khách giường nằm đang đi với tốc độ cao bỗng phần bánh sau bên trái bị gãy trục và rơi ra đường, suýt gây ra tai nạn nguy hiểm. 

Thành viên Quang Bach, diễn đàn Otofun mới đây chia sẻ đoạn ghi lại một sự cố khá hi hữu khiến cư dân mạng xôn xao. Clip được ghi lại bằng camera hành trình gắn trên xe. 
Chiếc xe khách màu vàng đang chạy trên đường cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ (Hà Nội) với tốc độ cao bỗng có vấn đề ở phần bánh xe. Dường như người lái xe đã nhanh chóng chuyển làn, trở về mép đường trước khi sự cố nghiêm trọng xảy ra. Phần trục bánh sau bên trái của chiếc xe khách bị gãy, xệ xuống khiến bánh xe nhô hẳn ra ngoài. 
Clip sự cố xe khách văng bánh trên đường cao tốc 

Bất ngờ phần bánh sau bị gãy văng hẳn ra xuống đường, chiếc xe khách vẫn tiếp tục di chuyển, dần chậm lại và tấp vào lề. Rất may sau khi mất một bánh, chiếc xe không bị mất lái hay bị lật. Phần bánh xe rơi ra đường lăn đến cản trở đường đi của xe phía sau, tuy nhiên do quan sát trước được từ xa nên tài xế đã cho phanh kịp thời và không có tai nạn xảy ra. 
Xe khách bị gãy trục bánh nhưng rất may không mất lái, đổ, lật xe. 
Sự cố khá hi hữu và hài hước khiến người xem rất tò mò về nguyên nhân và thi nhau đưa ra những dự đoán, bình luận. Nickname Fx Tuoring bình luận: "Gãy trục, văng cả 2 bánh, may mắn cho mọi người trên xe khách và bác tài lái xe phía sau". Nickname Ngạo Phong góp ý: "Bài học rút ra là trước khi đi xe phải bảo dưỡng thật khi và đi trên đường phải luôn có tinh thần cảnh giác". Nickname Lê Tuấn Anh viết: "Ơn trời bác tài đi sau không sao là may rồi. Cái đó mà lăn ngược lại là ốm đòn với nó". 
Tâm An

Bình luận(0)