Quý bà cãi nhau như “hát hay” trên xe buýt HN

Google News

(Kiến Thức) - Trên xe buýt đông người, hai phụ nữ đứng tuổi to tiếng, dùng nhiều từ ngữ không hay để chửi nhau khiến ai nấy đều bực tức. 

Đoạn clip được một hành khách ghi lại trên xe buýt tại Hà Nội và chia sẻ lên mạng. Clip không cho thấy khuôn mặt của 2 nhân vật chính nhưng ghi lại khá đầy đủ về cuộc tranh cãi, chửi nhau vừa hài hước vừa đáng chê trách của những người này. 
Trên xe buýt đông đúc, có thể nghe thấy giọng nói của hai người phụ nữ khoảng 50 tuổi, người này quát người kia "Im mồm!" và có những câu chửi qua lại. Theo chia sẻ của người đăng clip lên mạng, vụ cãi vã xảy ra khi hai người phụ nữ tranh giành ghế trên xe buýt, không ai chịu nhường ai.
Clip cãi vã, đòi đánh nhau của hai người phụ nữ trên xe buýt
 
Người phụ nữ miệng không ngớt lời xỉ vả người kia là "ngu", "kém thông minh", "không đào tạo bằng lý thuyết được"... Sau vài câu cãi, chửi nhau khá nực cười, một trong hai người còn đòi xuống xe để "Đánh nhau một trận, không cần chờ đến... World Cup", khiến những hành khách trên xe vừa ngán ngẩm vừa tức cười. Phụ xe và tài xế liên tục cất lời can thiệp, yêu cầu hai người phải im lặng để tránh làm ảnh hưởng đến người khác, nếu còn tiếp tục cãi nhau sẽ cho cả hai xuống xe. 
Clip được chia sẻ lên mạng vừa gây cười vừa tạo nên phản ứng khó chịu bởi hành động, lời nói của hai người phụ nữ trên xe buýt. Nickname Minh Mũm bình luận trên trang Hài...: "Có vẻ già rồi mà kém văn minh quá, giữa nơi công cộng mà cãi chửi nhau chẳng ra gì. Chửi nhau không bằng đứa trẻ con. Kiểu người này có lẽ chẳng cần nhiều lời, thích chửi nhau thì cho xuống xe luôn, đỡ ồn ào". Nickname Lèo Con bình luận: "Có xem mới thấy văn hóa trên xe buýt của nhiều người mình còn kém quá. Chỉ vì chuyện cá nhân mà làm loạn cả xe buýt lên, không coi nhắc nhở, can ngăn của tài xế, phụ xe ra gì". 
PV

Bình luận(2)

Minh Hiền

HongHong

Cần gì chửi bới nhau thế, người ta nói lời nói không mất tiền mua lựa lời mà nói cho vừa lòng nhau, tự nhiên làm xấu hình ảnh của chính mình là sao

Minh Hiền

Hồ Thơ

Văn hóa xe buýt thật chán: lên xe mà người già không được nhường ghế, phụ nữ trẻ em bị xô đẩy, nhiều bạn văng tục chửi bậy lại còn các quý bà này nữa, không biết đến khi nào xe buýt ở mới tốt lên.