Quái nhân gây sốc khi phẫu thuật biến mình thành vẹt

Google News

(Kiến Thức) - Vì quá yêu những chú vẹt cưng của mình, Ted Richards đã trải qua cuộc phẫu thuật 6 giờ liền để cắt bỏ hai tai cho giống vẹt. 

Mời các bạn xem trailer chương trình:
Người đàn ông nước Anh mang tên Ted Richards vì quá yêu những chú vẹt cưng của mình đã chấp nhận trải qua cuộc phẫu thuật 6 giờ liền để cắt bỏ hai tai cho giống vẹt. Dự định tiếp theo của ông là sửa mũi thành mỏ.
Người đàn ông với sở thích biến mình thành vẹt.
Là thợ sửa giày đã về hưu, người đàn ông 56 tuổi rất có đam mê với nghệ thuật hình thể. Trên người Ted có 110 hình xăm, 50 lỗ đeo khuyên, 1 dấu sắt nóng mang dấu hiệu hòa bình, lưỡi của Ted thậm chí còn chẻ đôi.
Những hình xăm trên khuôn mặt người đàn ông kỳ dị trông giống như lông chim. Ted thậm chí còn cấy hai sừng trên trán. Cầu mắt của Ted cũng đã được xăm và đôi tai, có vẻ hơi thừa, đã bị chủ nhân quyết định cắt bỏ.
Bất chấp diện mạo bề ngoài trông có thể là quái dị với nhiều người, Ted cho biết mình đang ngập tràn hạnh phúc và không thể ngừng ngắm bản thân trong gương.
Anh chàng Miggler có sở thích bấm lỗ, xỏ khuyên khắp người.
Kỳ dị không kém Ted là anh chàng Miggler cũng có chứng nghiện bấm lỗ, xỏ khuyên trên người. Chứng nghiện "đáng lo ngại" này của Miggler bắt đầu từ năm anh 13 tuổi. Đến nay khuôn mặt anh đã chi chít lỗ, 2 lỗ lớn nhất nằm ở hai bên má, có đường kính lên đến 34 mm để lộ cả răng hàm và có thể ăn kẹo mút từ "cửa" này. Khổ chủ còn đang hy vọng có thể nong nó ra thêm đến số đo 40mm! 
"Tôi thấy vui với việc xỏ khuyên và luôn muốn có thêm lỗ mới", Miggler nói. Miggler cho biết cơ thể khác biệt không gây ảnh hưởng đến cuộc sống của anh chàng nhiều lắm. Dù trong ăn uống, mỗi miếng anh chàng phải cắn ít hơn, nhưng Miggler có thể ăn mọi thứ mình muốn. Thậm chí không ảnh hưởng đến chuyện yêu đương.
Chuyến du hành khám phá thế giới cùng Chuyện Đông – Chuyện Tây, chúng ta sẽ đến với một nghệ sĩ trẻ người New Zealand. Không chỉ giới hạn khả năng trên giấy vẽ, người nghệ sĩ này đã đưa cả salad, hoa, thậm chí mì spaghetti vào tác phẩm của mình và thu hút gần 2 triệu người theo dõi trên Instagram.
Tác phẩm được "vẽ" nên bởi mỳ spaghetti thu hút gần 2 triệu lượt xem. 
Đất nước tiếp theo chúng ta đặt chân tới là Brazil. Tại thành phố Curitiba, một cô bé 3 tuổi đã khiến nhiều người thán phục khi hoàn tất khối rubik chỉ trong 47 giây. Cô bé cũng được trao kỷ lục Guinness là người nhỏ tuổi nhất thế giới hoàn thành khối rubik.
 Thần đồng rubik nhỏ tuổi
Nước Pháp xinh đẹp lại cho chúng ta một câu chuyện kì lạ về một cặp đôi đã trải qua 15 cuộc phẫu thuật và tiêu tốn hàng trăm nghìn đô la cho kế hoạch “lột xác” thành nhân vật búp bê yêu thích. Để giống thật hơn, hai người đã chính thức đổi tên thành Ken và Doll trên giấy tờ.
 Cặp đôi thích phẫu thuật thành búp bê.
Anastasia Reskoss và Quentin Dehar gặp nhau trong một bữa tiệc năm 2013 và nhanh chóng nhận ra mình có chung sở thích về phẫu thuật thẩm mỹ thành búp bê. Anastasia nói: "Anh ấy bước đến chỗ tôi và nói: Tôi đã tìm thấy Barbie cho một Ken là tôi rồi. Chúng tôi đều biết mình đã gặp nửa kia, người có thể biến giấc mơ thành Ken, Barbie của cả hai thành hiện thực”.
 Người đàn ông kéo cùng lúc 14 chiếc xe hơi.
Tạm chia tay với cặp đôi búp bê, chúng ta cùng đến với một người đàn ông tại Anh, người đã kéo cùng lúc 14 chiếc xe hơi dịch chuyển khoảng 5,5m để phá kỷ lục thế giới. Đặc biệt hơn, số tiền sau thành công này đều được anh quyên góp cho quỹ hỗ trợ bệnh nhân ung thư.
Cách đây 11 năm, Plant từng nắm giữ kỷ lục thế giới với thành tích kéo xe tải khoảng 30 tấn dịch chuyển khoảng cách hơn 30m.
Được biết vào năm 2009, HLV của Plant đã qua đời vì căn bệnh ung thư nên anh đã quyết tâm lập kỷ lục để quyên góp tiền cho những người mắc căn bệnh quái ác này. Plant nói: “Tôi sẽ không từ bỏ. Chúng ta đều có mục tiêu trong đời mình và nếu bạn tiếp tục tiến lên thì sẽ đến đích”.
Mời các bạn đón xem chương trình Chuyện Đông chuyện Tây số 73 phát sóng lúc 20h15 thứ Tư (25/11) trong dải giờ “8 giờ 15 phút tối” trên kênh ANTG. Chương trình được phát lại vào 9h00 thứ Năm (26/11) và 15h00 thứ Sáu (27/11). 
Như Quỳnh

Bình luận(0)