Ngắm vẻ đẹp chưa từng biết đến ở Australia

Google News

(Kiến Thức) - Cùng khám phá những vẻ đẹp chưa từng biết đến ở Australia qua video dưới đây.

Ngam ve dep chua tung biet den o Australia
Vùng đất gắn liền với những gì hoang sơ nhất ở Australia.
Quang cảnh đẹp mắt và có phần hoang sơ ở Northern Territory giúp khách du lịch có thể thoải mái khám phá những trải nghiệm đặc biệt không tìm thấy ở bất cứ nơi đâu trên thế giới. Vùng đất đai cằn cỗi rộng lớn, trải dài này gắn với một lịch sử tâm linh cổ xưa. 
Một trong những cách thư giãn thú vị nhất mà bạn có thể thử nghiệm ở đây là du lịch bằng thuyền dọc theo vùng Billabong hẻo lánh. Công viên quốc gia Kakadu cung cấp hệ thực động vật tuyệt đẹp.
Bạn cũng có thể thử trải nghiệm từ trên cao bằng cách tự chỉ định một phi công cho mình. Du khách có thể ghé thăm một số hồ nước đặc biệt tiêu biểu nhất của chuyến hành trình du lịch bằng máy bay trực thăng. 
Ngoài ra, đến đây khách thăm quan còn có cơ hội đi khinh khí cầu, tận mắt ngắm nhìn những con chim và động vật hoang dã hay những điều tuyệt vời nhất đã làm cho khu vực này trở thành địa điểm du lịch đẳng cấp thế giới.
Nếu bạn ghé thăm sa mạc đỏ lúc mặt trời mọc, bạn sẽ có cơ hội ngắm nhìn những chú Kangaroo chân to và Kangaroo đỏ hùng mạnh.
Ngam ve dep chua tung biet den o Australia-Hinh-2
 Khám phá cuộc sống du mục thú vị trên lưng lạc đà.
Với những người thích khám phá cuộc sống du mục thì việc nhảy lên lưng một con lạc đà là điều cực kỳ thú vị. Ngoài ra, du khách cũng có thể ung dung ngồi trên chiếc xe máy Harley-Davidson để tận hưởng cảm giác như thể đang đi qua bầu trời xanh rực rỡ.
Mời quý độc giả xem video để khám phá vẻ đẹp thiên nhiên kỳ thú nơi đây:
Hồng Hải (Theo MR)

Bình luận(0)