Màn ngâm thơ tình của Xuân Bắc - Tự Long 14 năm trước

Google News

Chắc hẳn, khán giả sẽ phải cười lăn lộn khi xem lại màn ngâm thơ tình cách đây 14 năm của bộ đôi danh hài Xuân Bắc - Tự Long.

Video: Màn ngâm thơ tình của Xuân Bắc – Tự Long 14 năm trước:
Trong chương trình Gặp nhau cuối năm 2003, bộ đôi Xuân Bắc – Tự Long đã có màn tung hứng khiến khán giả cười chảy nước mắt khi tham gia tiểu phẩm "Học yêu". Trong vai hai thanh niên mong muốn tầm sư học đạo để nâng cao kiến thức "cưa" gái, Xuân Bắc và Tự Long tìm đến giáo sư chuyên ngành yêu do nghệ sĩ Tạ Am thủ vai.
Man ngam tho tinh cua Xuan Bac - Tu Long 14 nam truoc
Xuân Bắc và Tự Long ngâm thơ (Ảnh cắt t clip) 
Để được tuyển chọn vào lớp học yêu cấp tốc, Xuân Bắc và Tự Long đã phải trải qua nhiều bài kiểm tra kiến thức hóc búa, trong đó có ngâm thơ tình. Đây cũng là phần cao trào của tiết mục khi hai nghệ sĩ liên tiếp đưa ra những câu thơ khiến khán giả cũng như giáo sư của mình phải "bó tay".
Liệu danh hài Xuân Bắc và Tự Long có thể học yêu thành công? Và liệu có cô gái nào gục ngã trước những vần thơ tình rất đỗi "bay bổng" của hai danh hài? Hãy cùng thưởng thức tiết mục Học yêu của Xuân Bắc – Tự Long trong chương trình Gặp nhau cuối năm 2003 qua video trên đây!
Theo VTV

>> xem thêm

Bình luận(0)