Lộ hình ảnh thú vị về đám cưới của Nhật Kim Anh

Google News

Đám cưới của Nhật Kim Anh và bạn trai sẽ diễn ra vào ngày 27/12 tới đây tại nhà riêng ở quê hương của cả 2 là Vũng Tàu và Cần Thơ.

Là một người khá kín tiếng trong chuyện tình cảm cũng như cuộc sống đời thường, nên thông tin Nhật Kim Anh quyết định lên xe hoa thời điểm này khiến nhiều người khá bất ngờ. Rất nhiền fans hâm mộ đã gửi lời chúc mừng tới Nhật Kim Anh.
Theo như thông tin ghi trên tấm thiệp mời, đám cưới của Nhật Kim Anh và bạn trai Bửu Lộc sẽ diễn ra vào ngày 27/12 tới đây tại nhà riêng. Một nguồn tin thân thiết của gia đình Nhật Kim Anh còn tiết lộ, cặp đôi sẽ tổ chức đám cưới ở cả 2 nơi Vũng Tàu (quê hương cô dâu) và Cần Thơ (quê hương chú rể).
Đến thời điểm này, mọi hình ảnh và thông tin đều được nữ diễn viên “Long thành cầm giả ca” giữ khá bí mật. Chị cũng chưa thông báo cho người hâm mộ về việc lấy chồng. Thậm chí cả những hình ảnh Nhật Kim anh mặc áo cô dâu chụp ảnh cưới cũng không thấy chú rể.
Sau khi tin Nhật Kim Anh chuẩn bị lên xe hoa lan rộng, nhiều fan gửi lời chúc mừng nữ diễn viên nhưng cũng có không ít người cảm thấy hụt hẫng, nuối tiếc.
Mời quý độc giả xem video:
Theo Đời sống pháp luật

Bình luận(0)