Cụ bà 93 tuổi bị con đẻ dùng chổi đánh tới tấp

Google News

Clip quay lại cảnh một người đàn ông trung niên cầm chổi đánh nhiều lần vào đầu một cụ bà đang ngồi ở sân.

Video: Cụ bà 93 tuổi bị con đánh tới tấp:

Theo tố cáo, bà cụ trong clip là cụ Hoàng Thị M (trú tại thôn Đại Lộc, xã Đại Hợp, huyện Kiến Thụy, Hải Phòng) bị con trai là ông Hoàng Thế C hành hạ, đánh đập.
Được biết, cụ M năm nay 93 tuổi, là vợ liệt sỹ nay đã già yếu. Cụ thường xuyên bị con trai ngược đãi, đánh đập. Mỗi lần bị đánh, cụ thường kêu la nhưng do con trai khóa cổng nên hàng xóm cũng chỉ biết đứng nhìn. Kinh tế gia đình con trai cụ M tương đối khá giả so với trong xã, tuy nhiên, việc hành hạ mẹ già diễn ra thường xuyên khiến nhiều người xung quanh bức xúc.
Theo tìm hiểu, xuất phát từ việc tranh chấp đất trước đây giữa những người trong gia đình nên đến bây giờ, ông C tỏ ra thù ghét, ngược đãi mẹ đẻ. Nguồn tin khác lại cho rằng, ông C sau một lần bị tai nạn xe máy nên bị ảnh hưởng thần kinh.
Ông Phạm Bình Văn, Trưởng Công an xã Đại Hợp xác nhận: Video clip được quay tại nhà ông Hoàng Văn C. Những người xuất hiện trong đoạn clip là cụ Hoàng Thị M và ông Hoàng Văn C.
Theo ông Văn, sau khi nhận được thông tin, Công an xã đã tiến hành lập biên bản, chuyển hồ sơ lên Công an huyện Kiến Thụy để giải quyết theo quy định. “Sau khi sự việc xảy ra, chính quyền địa phương đã vận động gia đình ông C đưa cụ M về ở cùng với gia đình người con trai thứ 2 ở cùng xã Đại Hợp” – ông Văn cho biết.
Theo Lao động

Bình luận(0)