Cô gái giảm 127kg trong một năm bằng cách nào?

Google News

(Kiến Thức) - Nỗ lực giảm 127kg trong một năm là kỳ tích của Rachdi sau khi cô biết rằng mình không thể sống qua tuổi 30 nếu giữ mức 292kg.

Mời quý độc giả xem video:
Amber Rachdi, 24 tuổi, đến từ Troutdale, Oregon đã từng có một thân hình khổng lổ 292 kg. Với một cân nặng như vậy, cô luôn bị các cơn đau đớn hành hạ. Mỗi khi bước ra đường, cô cảm thấy vô cùng xấu hổ, chính vì vậy cô chọn cách thu mình trong nhà. 
Cô hầu như không có ý định giảm cân cho đến khi bác sĩ cảnh báo rằng cô có thể chết ở tuổi 30. Lo sợ về một cái chết luôn chờ trực, cô lấy hết can đảm và bắt đầu thực hiện kế hoạch giảm 127kg trong vòng một năm.
"Tôi cảm thấy bị mắc kẹt. Tôi đau khổ, tôi không thích trở thành một người như thế này, một kích thước như thế này. Có nhiều lúc, tôi cảm thấy tuyệt vọng, dường như mọi thứ là vô nghĩa. Sẽ tốt hơn nếu tôi không được sinh ra trên đời này" Amber Rachdi buồn chia sẻ.
Co gai giam 127kg trong mot nam bang cach nao?
Amber cùng chuyên gia Younan Nowzaradan thực hiện các bài tập giảm cân.
Thậm chí, nhiều khi Amber còn chọn cách lấy thức ăn làm bầu bạn để quên đi sự sợ hãi, lo lắng. Nhưng mọi thứ dường như ngày một tồi tệ hơn. Ba mẹ của Anber rất tuyệt vọng nhìn con chìm ngập trong đồ ăn.
Tất cả đã thay đổi khi gia đình cô quyết định đưa cô đến Rachdi Houston ở Texas để gặp chuyên gia giảm béo Dr Younan Nowzaradan và nhờ vị này giúp đỡ. Vị chuyên gia này đã đưa cho cô gái một lộ trình giảm béo đầy gian nan, yêu cầu cô phải giảm được ít nhất 107kg trước khi tiến hành phẫu thuật cắt bớt dạ dày, bảo vệ sự sống của cô. 
Thật đáng kinh ngạc, cô thực sự đã làm được điều mong đợi đó, cô đã giảm được 127kg. Chặng đường giảm tiếp 57kg để trở thành một cô gái có thân hình cân đối, bình thường, khỏe mạnh còn là một chặng đường rất dài. Mặc dù vậy, Amber đã cảm thấy rất vui với thành quả này.

Amber Rachdi chia sẻ thêm: "Tôi có hy vọng mở cánh cửa về với thế giới của chúng ta. Tôi không còn là Amber của một căn phòng, một ngôi nhà. Từ này tôi không còn phải sử dụng thực phẩm để đối phó với sự lo lắng và sợ hãi".

Tuấn Lê (Theo Daily Mail)

>> xem thêm

Bình luận(0)